พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2556
 
20 มิถุนายน 2556
 
All Blogs
 

'รถเมล์' แฮปปี้รัก 'แม็ค' ราบรื่น ปัดหายหน้าแจงรับละครน้อยลง

'รถเมล์' แฮปปี้รัก 'แม็ค' ราบรื่น ปัดหายหน้าแจงรับละครน้อยลง

รถเมล์-คะนึงนิจ แจงหายหน้าเหตุรับงานพิธีกรในต่างจังหวัดเยอะจนรับละครน้อยลงเพราะข้อจำกัดของเวลา ย้ำความรักกับแม็ค หนุ่มนอกวงการยังราบรื่นดีแต่ยังไม่มีแพลนแต่ง เผยเคยเจอคุณแม่ฝ่ายชายชมน่ารักสวยเปรี้ยวดี...

หายหน้าไปจากทั้งจอทีวีและงานอีเวนท์ต่างๆ จนหลายคนอดคิดถึงนักแสดง-พิธีกรสาวหน้าหวาน รถเมล์-คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ ไม่ได้ว่าหายไปไหน ได้เจอสาวรถเมล์ที่มาร่วมงาน "P&G Mega Bonus 2013" ที่ศูนย์การค้าเทอร์มินัล 21 เลยอัพเดตชีวิตการทำงานของเจ้าตัวหลังหายไปจากพื้นที่สื่อมานาน รวมทั้งถามถึงความรักกับ แม็ค หวานใจหนุ่มนอกวงการที่ดูค่อนข้างเงียบจนหลายคนอยากรู้ว่ายังรักกันหวานฉ่ำเหมือนเดิมรึเปล่า งานนี้เจ้าตัวเลยอัพเดตครบทุกประเด็นให้แฟนๆ หายคิดถึงซะเลย

พักหลังไม่ค่อยได้เจอหน้ารถเมล์เลย? "ก็ยังอยู่นะคะ ไม่ได้หายไปไหน ส่วนใหญ่ก็จะเป็นพิธีกรก็จะออกไปข้างนอกเยอะ ไปต่างจังหวัด ไปสัมภาษณ์รายการเยอะหน่อยเลยไม่ค่อยได้ออกมา วันนี้ที่ออกมาก็เป็นของ P&G ซึ่งเราเป็นครอบครัวเดียวกันก็เลยได้มาค่ะ" คิดถึงอีเวนต์ไหม? "นิดนึงค่ะ ส่วนใหญ่เราจะออกไปต่างจังหวัดมากกว่า นานๆ จะได้เข้ามา อย่างเดือนนี้ก็จะมี 2-3 งานที่อยู่ในกรุงเทพฯค่ะ" ละครเหมือนไม่ค่อยรับ? "ละครช่วงนี้น้อยหน่อยค่ะ นานๆ ถึงจะเล่น ส่วนใหญ่หนูทำพิธีกรมากกว่า คือตอนนี้หนูทำพิธีกรอีกรายการนึงด้วย ต้องไปสัมภาษณ์น้องๆ ในต่างจังหวัด เลยไม่ค่อยมีเวลา อย่างตอนนี้ละครถ่ายพฤหัสบดีถึงอาทิตย์ บางทีจันทร์ถึงพุธหนูก็ต้องออกไปต่างจังหวัด ละครก็จะน้อยลงหน่อย" เราอยากรับน้อยเองหรือเพราะข้อจำกัดของเวลา? "หนูว่าด้วยข้อจำกัดของเวลาค่ะ คือถ้ารับ 2 เรื่องหนูทำไม่ได้จริงๆ อย่างตอนตลาดสด แต่ก่อนหนูก็หายไปเลย เราก็ไม่อยากหายไป" เห็นว่าไปบวงสรวงเรื่อง "เรือนกาหลง" มาเป็นยังไงบ้าง? "ก็ดีนะ เรื่องนี้ เป็นเรื่องแรกที่ใส่ชุดพีเรียดแบบได้ใส่ชุดไทยเลย เล่นละครมาหลายเรื่องแต่ไม่เคยได้ใส่ชุดแบบนี้ ก็แสดงเป็นคนดีค่ะ (หัวเราะ) ยังดีอยู่ค่ะ แต่มันก็จะมีอีกหลายมุมที่อาจจะดูแย่งแฟนเพื่อนรึเปล่า มันก้ำกึ่งนิดนึงค่ะ"

อัพเดทเรื่องความรักบ้าง ดูค่อนข้างเงียบๆ? "ก็ปกติดีค่ะ ยังอยู่ดีค่ะ (หัวเราะ) กับพี่แม็คตอนนี้ก็คบกันปีกว่าแล้วค่ะ" แต่ไม่เห็นจะอัพเดทรูปหวานๆ เลย? "จริงๆ เราก็ไปไหนมาไหนปกติค่ะ แต่ช่วงนี้เจอน้อยเพราะช่วงนี้เราเริ่มถ่ายละครเลยไม่ค่อยได้เจอแล้วค่ะ ถ่ายละครอยู่ในต่างจังหวัด" เขามีง้องแง้งบ้างไหม? "ไม่เลยค่ะ เพราะตัวพี่เขาเองก็ทำงานก็เลยแบ่งเวลากัน  บางทีหนูไม่อยู่พี่เขาก็ทำงานอยู่แล้วค่ะ แต่ถึงไม่เจอก็คุยกันตลอดค่ะ ยังไม่ห่าง (หัวเราะ)" มีคุยเรื่องแต่งงานกันบ้างหรือยัง? "ยังค่ะ ยังไม่ได้วางแผนเรื่องนั้น อีกนานแหละเพราะมันก็อนาคต เพิ่งรู้จักกันปีกว่าๆ เอง ก็อยู่กันไปนานๆ แล้วกัน" เราคิดว่าจะดูกันไปอีกกี่ปี? "เฮ้ย! บางทีมันก็ไมได้อยู่ที่ฝ่ายหญิงนะ (ยิ้ม) ถ้าถามหนู ณ วันหนึ่งในเวลาที่เราคบไปถึงจุดๆ หนึ่งมันก็คงมีเวลาให้แต่งเองแหละ แต่เป็นผู้หญิงอยู่ดีๆ จะไปพูดว่าเธอแต่งงานกับเราไหมมันก็ไม่ได้ ตามธรรมเนียมผู้ชายก็ต้องเป็นฝ่ายขอผู้หญิงอยู่แล้วไง" ถ้าพรุ่งนี้เขาขอจริงๆ เราพร้อมไหม? "ว้าย! พรุ่งนี้คงยังค่ะ (หัวเราะ) เดี๋ยวดูแลน้องไปก่อนนะ น้องเรียนอยู่ อีกสักประมาณ 2 ปีถึงจะจบ รอเราเคลียร์ครอบครัวให้ดีก่อนดีกว่าค่ะ ถามว่าอายุเท่าไหร่จะวางแพลนดีก็ยังค่ะ เรายังไม่รู้เลยว่ากี่ปีดี" ได้เจอพ่อแม่เขาหรือยัง? "ได้เจออยู่ค่ะ คุณแม่พี่แม็คน่ารักค่ะ เป็นสาวสวย เปรี้ยว แบบว่าสวยเลยล่ะ แต่ช่วงนี้หนูยังไม่ค่อยได้เจอเพราะทำงานด้วย กับพี่แม็คหนูยังไม่มีเวลาไปเจอเลยค่ะ" ยืนยันว่ารักแฮปปี้ดี?  "ค่ะ (ยิ้ม)".




 

Create Date : 20 มิถุนายน 2556
0 comments
Last Update : 20 มิถุนายน 2556 1:54:25 น.
Counter : 1448 Pageviews.


amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.