tuk...tuk more than one or cannot run
<<
สิงหาคม 2564
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
10 สิงหาคม 2564

Bed Of Roses - Bon Jovi ... ความหมาย








แต่งและร้องโดย Jon Bon Jovi - คนโปรด

เป็นซิงเกิลในปี พ.ศ. 2536 ของอัลบัม Keep the Faith พ.ศ. 2535







YouTube / Uploaded by Bon Jovi





Sitting here wasted and wounded at this old piano

Trying hard to capture the moment this morning I don't know

'Cause a bottle of vodka is still lodged in my head

And some blonde gave me nightmares I think that she's still in my bed

As I dream about movies they won't make of me when I'm dead


With an ironclad fist I wake up and French kiss the morning

While some marching band keeps its own beat in my head while we're talking

About all of the things that I long to believe

About love and the truth and what you mean to me

And the truth is

Baby you're all that I need


I want to lay you down in a bed of roses

For tonight I sleep on a bed of nails

I want to be just as close as the Holy Ghost is

And lay you down on a bed of roses


Well I'm so far away that each step that I take is on my way home

A king's ransom in dimes I'd given each night just to see through this payphone

Still I run out of time or it's hard to get through till the bird on the wire flies me back to you

I'll just close my eyes

And whisper, baby blind love is true


I want to lay you down in a bed of roses
For tonight I sleep on a bed of nails
I want to be just as close as the Holy Ghost is
And lay you down on a bed of roses


The hotel bar hangover whiskey's gone dry

The barkeeper's wig's crooked

And she's giving me the eye

I might have said yeah

But I laughed so hard I think I died


Now as you close your eyes know I'll be thinking about you

While my mistress she calls me to stand in her spotlight again

Tonight I won't be alone

But you know that don't mean I'm not lonely

I've got nothing to prove for it's you that I'd die to defend


I want to lay you down in a bed of roses
For tonight I sleep on a bed of nails
I want to be just as close as the Holy Ghost is
And lay you down on a bed of roses





เนื้อเพลง Bed Of Roses เพื่อประโยชน์ในการศึกษาเท่านั้น
สิทธิ์ในเนื้อเพลงยังคงเป็นของผู้ประพันธ์หรือผู้ถือสิทธิ์เช่นเดิม





นั่งหมดแรงไม่ค่อยสบายตรงนี้ที่เปียนโนตัวเดิม
พยายามอย่างหนักเพื่อจับโมเมนท์ เมื่อเช้านี้ที่บอกไม่ถูก
เพราะวอดก้าขวดหนึ่งยังคงคาอยู่ในหัว
และสาวผมทองบางคนทำฉันฝันร้าย คิดว่าหล่อนคงยังอยู่บนเตียงของฉัน
พร้อมกับฝันถึงหนังที่เขาจะไม่สร้างหากฉันตายไป - เพราะไม่ใช่เรื่องดีที่น่าจดจำ

ด้วยกำปั้นเหล็กปลุกฉันตื่นและจูบแบบฝรั่งเศสในตอนเช้า
กองดุริยางค์กระหน่ำอยู่ในหัวฉัน ขณะที่เราคุยกัน
เกี่ยวกับทุกสิ่งที่ฉันอยากเชื่อ
เกี่ยวกับความรักและและความเป็นจริงและที่คุณมีความหมายต่อฉัน
และความจริงคือ
ที่รักคุณคือสิ่งเดียวที่ฉันต้องการ

ฉันอยากวางคุณลงบนเตียงกุหลาบ - อยากให้สุขสบาย เหมือน ทางเดินที่โรยด้วยกลีบกุหลาบ
เพราะเมื่อคืนฉันได้นอนลงบนเตียงตะปู - เมื่อคืนฉันทุกข์
ฉันอยากเป็นอย่างที่ใกล้เคียงกับที่วิญญาณศักดิ์สิทธิ์เป็น
และวางคุณลงบนเตียงกุหลาบ

แต่ ฉันอยู่ไกลมากที่แต่ละก้าวที่ฉันเดินมุ่งตรงกลับบ้าน
ฉันหยอดเหรียญไดม์มากโขในแต่ละคืนแค่เพื่อจะโทรหา
จนฉันหมดเวลาไม่ก็ต่อไม่ติดจนนกที่เกาะสาย บินพาฉันกลับไปหาคุณ
ฉันจะแค่หลับตา
และกระซิบว่า ที่รัก รักที่มองไม่เห็นนั้นมีจริง

วิสกี้ที่เหลือตกค้างที่บาร์ของโรงแรมเกลี้ยงขวด
วิกคนดูแลบาร์บิดเบี้ยว
และหล่อนกำลังชายตาให้ฉัน
ฉันคงตอบตกลง
แต่ฉันหัวเราะดังมาก ฉันคิดว่าฉันฟุบไป

ตอนที่ตอนคุณหลับตา จงรู้ว่าฉันคิดถึงคุณ
ขณะที่นายหญิงของฉัน หล่อนเรียกฉันให้ขึ้นไปบนเวทีอีกครั้ง
คืนนี้ฉันจะไม่อยู่คนเดียว
แต่คุณรู้ไหมนั่นไม่ได้หมายความว่าฉันไม่เหงา
ฉันไม่มีอะไรจะพิสูจน์ว่า คุณคือที่ฉันจะป้องกันจนตัวตาย














Create Date : 10 สิงหาคม 2564
Last Update : 11 สิงหาคม 2564 20:44:36 น. 14 comments
Counter : 1473 Pageviews.  

ผู้โหวตบล็อกนี้...
คุณทนายอ้วน, คุณอาจารย์สุวิมล, คุณกะว่าก๋า, คุณเริงฤดีนะ, คุณmultiple, คุณสองแผ่นดิน, คุณhaiku, คุณตะลีกีปัส, คุณหอมกร, คุณtoor36, คุณสายหมอกและก้อนเมฆ, คุณไวน์กับสายน้ำ


 
มาฟังเพลงด้วยครับ


โดย: ทนายอ้วน วันที่: 10 สิงหาคม 2564 เวลา:14:45:01 น.  

 
สวัสดี ยามบ่าย จ้ะ หนูตุ๊ก

มาฟังเพลงยามบ่าย และข้อความที่ถอด
จากเนื้อเพลง วันนี้เพลงเศร้าผิดหวังอีกเนาะ
คนฟังพลอยเศร้าไปด้วย อิอิ
โหวดหมวด เพลงและดนตรี

จำได้ว่า หนูตุ๊ก เข้ามาอ่าน ตะพาบ ที่ครู
เขียนเมื่อวานซืน ครูยังไม่ตอบเลย หนูตุ๊กยัง
เคืองครูสอนตรีโกณด้วย คืนนั้นรู้สึกจะดึกและยุ่ง ๆ อยู่กับการแกะลำไยที่เพื่อนส่งมาให้ใส่กล่องเก็บไว้ ก่อนจะเน่าเพราะกินไม่ทัน อิอิ เลยยังไม่ได้ตอบหนูตุ๊กเลย ห้าห้า


โดย: อาจารย์สุวิมล วันที่: 10 สิงหาคม 2564 เวลา:15:51:58 น.  

 
ผมชอบเพลงช้าของบอง โจวี่ทุกเพลงเลยครับ
เป็นหนึ่งในตำนานร็อกเลย



โดย: กะว่าก๋า วันที่: 10 สิงหาคม 2564 เวลา:16:30:31 น.  

 
ไพเราะมากมาย
อยากเป็นหญิงสาวคนนั้นจัง


โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 10 สิงหาคม 2564 เวลา:18:41:03 น.  

 
ตำนานอีกคน ของวงการเพลงร็อคเลยนะครับ
เสียง โซโลกีต้าร์นี่หวาน บาดอารมณ์มาก เสียงนักร้องนำไม่ต้องพูดถึง มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวอยู่แล้ว

แล้วก็ นึกถึง Bon Jovi นี่ อ.เต๊ะมักจะนึกถึงเพลง
It's My Life นะครับ มันจะมีท่อนฮิตที่จำได้แม่นคือ it's now or never
ขอบคุณสำหรับเพลงเพราะๆ ยามที่เครียดๆแบบนี้นะครับ



โดย: multiple วันที่: 10 สิงหาคม 2564 เวลา:18:57:52 น.  

 
ขอบคุณสำหรับกำลังใจให้บล็อก - อินเตอร์คอนติเนนตัล พัทยา ครับ


โดย: ทนายอ้วน วันที่: 10 สิงหาคม 2564 เวลา:21:03:54 น.  

 
สวัสดีค่าพี่ตุ๊ก
ฟังแล้วอ่านคำแปลเพลงความหมายดีมากค่ะ เป็นเพลงเก่ามากเลยเคยฟังบองโจวี่แต่ไม่ใช่เพลงนี้ค่ะ
พี่ตุ๊กทายถูกด้วยค่ะ เนื้อเรื่องเกิดในปี2024 สมัยสมเด็จพระบรมไตรโลกนาถค่ะ เย้ๆ ขอบคุณมากๆ เลยค่า


โดย: lovereason วันที่: 10 สิงหาคม 2564 เวลา:22:08:02 น.  

 
มาฟังเพลงเพราะๆครับ


โดย: สองแผ่นดิน วันที่: 10 สิงหาคม 2564 เวลา:22:40:46 น.  

 
สวัสดียามเช้าครับพี่ตุ๊ก



โดย: กะว่าก๋า วันที่: 11 สิงหาคม 2564 เวลา:6:52:07 น.  

 
สวัสดีมีสุขค่ะ

มาฟังเพลงยามสาย
ในบรรยากาศแสนเศร้าค่ะ


โดย: ตะลีกีปัส วันที่: 11 สิงหาคม 2564 เวลา:9:46:03 น.  

 
แวะมาฟังเพลงค่ะพี่ตุ๊ก



โดย: หอมกร วันที่: 11 สิงหาคม 2564 เวลา:11:08:28 น.  

 
มาเยี่ยมและฟังเพลงเพราะๆครับ.


โดย: wicsir วันที่: 11 สิงหาคม 2564 เวลา:12:37:12 น.  

 
เพลงนี้ได้ฟังบ้างแต่ไม่บ่อย

Jon Bon Jovi ที่สุดของผมคือเพลง it's my life


โดย: คุณต่อ (toor36 ) วันที่: 11 สิงหาคม 2564 เวลา:13:45:33 น.  

 
เพิ่งฟังนักร้องคนนี้ร้องครั้งแรก ม่วนเสียง
นุ่ม ปนกับเสียงจากลำคอดีแต้ ๆ เนื้อฮ้อง
เขาก็เขียนดี แม่หญิงกับปะจายเหล้า.สภาพ
แวดล้อม

คุณตุ๊กแป๋ดีแต้ ๆ ครับ


โดย: ไวน์กับสายน้ำ วันที่: 16 สิงหาคม 2564 เวลา:6:34:48 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

tuk-tuk@korat
Location :
นครราชสีมา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 148 คน [?]




งานหลักคืองานอดิเรก

10 บล็อกล่าสุด


This I Promise You - NSYNC ... ตะพาบหลักกิโลเมตรที่ 350


What I Did For Love - Josh Groban ... ความหมาย


วัดพระธาตุเสด็จ อำเภอเมือง ลำปาง



Oh, Pretty Woman - Roy Orbison ... ความหมาย


I Will Whisper Your Name - Michael Johnson ... ตะพาบ หลักกิโลเมตรที่ 349


เชียงใหม่ - วัดสันทรายหลวง อำเภอสันทราย



In Dreams - Roy Orbison ... ความหมาย



ลำปาง - วัดพระธาตุหมื่นครื้น ... อย่างฉุกละหุก ตะพาบหลักกิโลเมตรที่ 348



For Lovin' Me - Gordon Lightfoot ... ความหมาย


เชียงใหม่ - วัดสันทรายมูล อำเภอสันทราย















ของแต่งบล็อกจาก
ป้าเก๋า "ชมพร"
คุณญามี่
คุณ Rainfall in August
ขอบคุณค่ะ

[Add tuk-tuk@korat's blog to your web]