tuk...tuk more than one or cannot run
<<
เมษายน 2563
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
3 เมษายน 2563

Again - Scott Alan ... ความหมาย









YouTube / Uploaded by Smudge Production





You look beautiful as always

Never fail to take my breath away

He’s a lucky guy to have you

How’d I ever let you slip away?

In our completely perfect world

The two of you would not have met

You wouldn't look so radiant there

In your wedding dress

But this is not a perfect world

And I know I should not be here

Just I have to say one thing

Before you disappear

Again


I love you still

I’ve never stopped who knows if I will

I don’t want to see us end

So here I am hoping you'll come home

To me

Again


Please say something

Say anything at all

I can’t handle the silence

Yes I know this is not the place or time

I can’t bear that I may lose you

If I could turn the hands of time

And have a chance to right my wrongs

Love you twice as much

Held you twice as strong

I should have never let you go

And I shouldn’t have walked away believe

Now that we are here

There’s one thing that I need to say


I love you still

I’ve never stopped

I don’t think that I will

I don’t want to see us end

But here I am hoping you'll come home

To me again


And I’m down here on my knees again

Begging you not to marry him

If you do I know my heart will break

There is only so much it can take

Come with me, go on take my hand

Leave a note; I’m sure he'll understand


I love you still

I’ve never stopped

I know I never will

Please don’t let this be our end

Here I am praying you'll come home

With me





เนื้อเพลง Again เพื่อประโยชน์ในการศึกษาเท่านั้น
สิทธิ์ในเนื้อเพลงยังคงเป็นของผู้ประพันธ์หรือผู้ถือสิทธิ์เช่นเดิม





คุณดูสวยเสมอ
ทำฉันลืมหายใจได้ทุกครั้ง
เขาเป็นคนโชคดีที่มีคุณ
ฉันปล่อยคุณหลุดมือไปได้อย่างไร
ในโลกที่สมบูรณ์แบบของเรา
คุณทั้งคู่ไม่มีวันได้พบ
ที่นั่นคุณจะไม่สดใส
ในชุดแต่งงานของคุณ
แต่นี่ไม่ใช่โลกที่สมบูรณ์แบบ
และรู้ว่าฉันไม่ควรอยู่ที่นี่
แค่ต้องพูดอะไรสักอย่าง
ก่อนที่จะไม่มีคุณ
อีก

ฉันยังคงรักคุณ
ฉันไม่เคยหมดรัก จะรักตลอดไป
ฉันไม่อยากให้เราจบ
ฉันจึงมาด้วยหวังว่าคุณจะกลับไป
หาฉัน
อีกครั้ง

โปรดพูดอะไรก็ได้
พูดออกมาเลยได้ไหม
ฉันรับไม่ได้กับความเงียบ
ใช่ฉันรู้ว่ามันไม่ถูกที่ถูกเวลา
ฉันทนไม่ได้ที่ฉันอาจเสียคุณไป
หากฉันย้อนเวลากลับได้
และมีโอกาสแก้ไขที่ได้ผิดพลาด
รักคุณเพิ่มเป็นสองเท่า
กอดคุณแน่นเป็นสองเท่า
คงไม่ปล่อยให้คุณไป
และฉันไม่ควรผละหนีความเชื่อ
ตอนนี้เราอยู่นี่
มีสิ่งหนึ่งมี่ฉันต้องการจะพูด

ฉันยังคงรักคุณ
ฉันไม่เคยหมดรัก จะรักตลอดไป
ฉันไม่อยากให้เราจบ
ฉันจึงมาด้วยหวังว่าคุณจะกลับไป
หาฉัน
อีกครั้ง

และตอนนี้อีกครั้งที่ฉันคุกเข่า
อ้อนวอนคุณอย่าได้แต่งกับเขา
ถ้าคุณแต่งฉันรู้ว่าใจฉันจะสลาย
มันรับไว้มากเกินพอแล้ว
ไปกับฉัน จับมือฉัน
ทิ้งโน๊ตไว้ ฉันมั่นใจว่าเขาเข้าใจ






Create Date : 03 เมษายน 2563
Last Update : 3 เมษายน 2563 16:32:50 น. 15 comments
Counter : 1424 Pageviews.  

ผู้โหวตบล็อกนี้...
คุณเนินน้ำ, คุณไวน์กับสายน้ำ, คุณอาจารย์สุวิมล, คุณธนูคือลุงแอ็ด, คุณSleepless Sea, คุณสันตะวาใบข้าว, คุณกะว่าก๋า, คุณSai Eeuu, คุณhaiku, คุณสายหมอกและก้อนเมฆ, คุณหอมกร, คุณSweet_pills, คุณสองแผ่นดิน, คุณเริงฤดีนะ, คุณสาวไกด์ใจซื่อ, คุณnewyorknurse


 
ไม่มีประโยชน์ที่จะมาบอกรักตอนที่หลุดมือไปแล้วเนาะ


โดย: เนินน้ำ วันที่: 3 เมษายน 2563 เวลา:15:13:50 น.  

 
555 ช้าไปต๋อย....


โดย: ไวน์กับสายน้ำ วันที่: 3 เมษายน 2563 เวลา:15:28:02 น.  

 
สวัสดี จ้ะ น้อง ตุ๊ก

วันนี้ มีวิดิโอ ประกอบเพลง มีการเต้น
ด้วย สนุกสนาน จ้ะ
อ่านเนื้อหาที่แปล และดูจากท่าเต้น
ประกอบ เข้ากับเพลงไทย หนึ่งหญิงสองชาย
เนาะ ห้าห้า ของที่ไม่ใช่ของเรา ก็ไม่ใช่ของ
เรา จ้ะ ดิ่นรนไปก็เปล่าประโยชน์ อิอิ
โหวดหมวด ดนตรีและเพลง จ้ะ


โดย: อาจารย์สุวิมล วันที่: 3 เมษายน 2563 เวลา:17:44:07 น.  

 
ช่วงนี้เดินทางไปไหนก็คงไม่สะดวกนัก
คงต้องนอนอยู่บ้านกันส่วนใหญ่
หาอะไรทำไปพลางๆก่อน
ท่านประธาน อึดอัดหน่อยนะครับ
เร่ร่อนเหมือนเดิมไม่ได้
ฟังเพลงดีกว่าน้อ..


โดย: พายุสุริยะ วันที่: 3 เมษายน 2563 เวลา:19:42:07 น.  

 
จะรักตลอดไป



โดย: สันตะวาใบข้าว วันที่: 3 เมษายน 2563 เวลา:20:09:05 น.  

 
มิวสิคเค้าน่ารักดีนะครับ
มีเต้นไปกับเพลงด้วย

เพลงนี้เพิ่งเคยฟังครั้งแรกเลยครับ



โดย: กะว่าก๋า วันที่: 3 เมษายน 2563 เวลา:20:22:30 น.  

 
คงไม่มีประโยชน์อะไรแล้วล่ะ คนจะไป ก็คือต้องไป ดีแค่ไหนที่เธอเคยมอง


โดย: คุณต่อ (toor36 ) วันที่: 3 เมษายน 2563 เวลา:23:52:44 น.  

 
ปีนี้2563ได้ลูกหว้าผลเล็กแบบไม่ได้คาดหมาย โชคดีที่มีไม้ไผ่ลำยาว เลยสอยได้มา3กิโลเศษ ตามแผนที่ฝันไว้"แปรรูปลูกหว้า"รออีก12เดือน มาดูผลกันครับ


โดย: ธนูคือลุงแอ็ด วันที่: 4 เมษายน 2563 เวลา:3:56:52 น.  

 
ขอบคุณครับที่แวะไปคุยด้วย


โดย: ธนูคือลุงแอ็ด วันที่: 4 เมษายน 2563 เวลา:3:58:49 น.  

 

สวัสดียามเช้าครับพี่



โดย: กะว่าก๋า วันที่: 4 เมษายน 2563 เวลา:6:43:58 น.  

 
แวะมาโหวตเพลงฟังสบายหูของพี่ตุ๊กค่ะ



โดย: หอมกร วันที่: 4 เมษายน 2563 เวลา:20:01:28 น.  

 
มาฟังเพลงไพเราะยามดึกค่ะพี่ตุ๊ก


โดย: Sweet_pills วันที่: 4 เมษายน 2563 เวลา:23:25:35 น.  

 
ฟังเพลงเพราะๆช่วงเคอร์ฟิวครับ พี่ตุ๊ก


โดย: สองแผ่นดิน วันที่: 4 เมษายน 2563 เวลา:23:46:28 น.  

 

ถ้าเป็นผู้หญิงสาวในเพลง
ฟังแล้วจะใจอ่อนแน่ๆ


โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 5 เมษายน 2563 เวลา:5:20:03 น.  

 
เพลงนี้ไม่รู้จักและไม่คุ้นค่ะพี่ตุ๊ก แต่เพราะดี

บันทึกการโหวตเรียบร้อยแล้วค่ะ



บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
เริงฤดีนะ Movie Blog ดู Blog
Sweet_pills Food Blog ดู Blog
The Kop Civil Movie Blog ดู Blog
กะว่าก๋า Literature Blog ดู Blog
ภาวิดา คนบ้านป่า Home & Garden Blog ดู Blog
Kavanich96 Funniest Blog ดู Blog
tuk-tuk@korat Music Blog ดู Blog

ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 10 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น


โดย: สาวไกด์ใจซื่อ วันที่: 5 เมษายน 2563 เวลา:14:48:48 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

tuk-tuk@korat
Location :
นครราชสีมา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 148 คน [?]




งานหลักคืองานอดิเรก

10 บล็อกล่าสุด


This I Promise You - NSYNC ... ตะพาบหลักกิโลเมตรที่ 350


What I Did For Love - Josh Groban ... ความหมาย


วัดพระธาตุเสด็จ อำเภอเมือง ลำปาง



Oh, Pretty Woman - Roy Orbison ... ความหมาย


I Will Whisper Your Name - Michael Johnson ... ตะพาบ หลักกิโลเมตรที่ 349


เชียงใหม่ - วัดสันทรายหลวง อำเภอสันทราย



In Dreams - Roy Orbison ... ความหมาย



ลำปาง - วัดพระธาตุหมื่นครื้น ... อย่างฉุกละหุก ตะพาบหลักกิโลเมตรที่ 348



For Lovin' Me - Gordon Lightfoot ... ความหมาย


เชียงใหม่ - วัดสันทรายมูล อำเภอสันทราย















ของแต่งบล็อกจาก
ป้าเก๋า "ชมพร"
คุณญามี่
คุณ Rainfall in August
ขอบคุณค่ะ

[Add tuk-tuk@korat's blog to your web]