I AM SOMEONE
<<
พฤษภาคม 2558
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
22 พฤษภาคม 2558

ได้ใจไปเลย

วันนี้ไม่ได้ตั้งใจจะเช็คเมลเท่าไหร่ แต่เมื่อเช็คHotmailแล้ว ก็เลยเช็คgmailด้วย เห็นเมลจากญี่ปุ่นมาพอดี นึกว่าเขาจะแจ้งผล แต่เปล่า เขาอุตส่าห์แจ้งมาว่า ไฟล์เราที่ส่งไปเปิดไม่ได้ (สงสัยจะเป็นกรรมตามสนอง ที่เวลาให้เด็กส่งงานแล้วด่าเด็กว่าแผ่นเปิดไม่ได้). แต่ญี่ปุ่นก็ใจดีเหมือนเรานี่แหละ ให้โอกาส! ดีนะที่เปิดเมลวันนี้ ไม่งั้นคงเสียโอกาสไปแล้ว

ญี่ปุ่นให้โอกาสเราส่งใหม่ แต่เวลามันหมดแล้ว จึงบอกให้ส่งเป็นลิงก์ไปดาวน์โหลดแทน ได้ใจเราไปเลย... เขาเป็นเทศกาลนานาชาติที่มีชื่อเสียง เขาไม่จำเป็นต้องง้อ หรือต้องแจ้งเรากลับมาก็ได้ แถมหนังของเราก็ไม่ได้ดีเด่อะไรนักหนา แต่เขากลับให้ความสำคัญกับคนไทยเล็กๆ คนหนึ่งโนเนมและโง่สิ้นดี (ช่างต่างกับไทยจริงๆ-ยังแค้นไม่เลิก)

ถึงเวลานี้ แม้จะไม่ได้รางวัลอะไรเลย แต่เราก็ดีใจและรู้สึกดีกับเทศกาลนี้มากๆๆๆๆๆ รวมทั้งคนญี่ปุ่นด้วย ว่าแต่เราจะส่งฝากไฟล์ในลิงก์ไหนดีล่ะ




 

Create Date : 22 พฤษภาคม 2558
1 comments
Last Update : 22 พฤษภาคม 2558 21:18:42 น.
Counter : 1429 Pageviews.

 

อยากเขียนถึงความประทับใจต่อเทศกาลนี้อีกหน่อย พอเรากลับมาก็รีบอัพโหลดไฟล์หนังส่งให้ แต่เนื่องจากไฟล์เราใหญ่เกินไป เขาก็เปิดไม่ได้ แล้วได้แจ้งกลับมา เราก็เอาใหม่ หาลิงก์ใหม่ ส่งไปอีก เขาก็ยังอุตส่าห์ตอบกลับมาอีกว่าไม่ได้อยู่ดี คือถ้าเป็นเรา เราจะไม่มีความอดทนและความพยายามที่จะช่วยผู้สมัครอีกแล้ว เพราะหมดเขตไปนานแล้ว แต่นี่เขายังเขียนเมลมาบอกเราอยู่ แถมแนะนำให้เราใช้ vimeo แต่อย่างที่บอกว่าไฟล์เราใหญ่ มันก็เกินที่จะทำได้อีก

เราก็พยายามไม่เลิกเช่นกัน ในเมื่อเขาให้โอกาสแล้ว เราก็หาเว็บอัพโหลดใหม่ สำรองไว้ 2 อันมันต้องได้สักอันสิน่า ถ้าไม่ได้ก็คงหมดปัญญาแล้ว

ปรากฏว่าวันนี้เขาส่งเมลกลับมาว่า "ขอบคุณ เขาได้รับทุกอย่างของเราแล้ว จะตัดสินปลายเดือนก.ค." โอยยย น้ำตาจะไหล มีกรรมการที่ไหนจะให้โอกาสได้อีกขนาดนี้ I love Japanese เราจะต้องไปเยือนท่านสักครั้งในชีวิตแน่นอน ขอบคุณจริงๆ ค่ะ

 

โดย: Alex on the rock 26 พฤษภาคม 2558 16:58:19 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Alex on the rock
Location :
มหาสารคาม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 42 คน [?]




Blog นี้เป็นพื้นที่ส่วนตัว เป็นความเห็นส่วนตัว ผู้อ่านอาจจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยกับข้อเขียนใน Blog กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยความสุภาพและเคารพสิทธิ์ในการแสดงความคิดเห็นตามรัฐธรรมนูญของเจ้าของ Blog ด้วย หากผู้อ่านที่แสดงความคิดเห็นไม่อาจจะปฏิบัติตามนี้ได้ เจ้าของ Blog สามารถลบความคิดเห็นของท่านโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ
[Add Alex on the rock's blog to your web]