I AM SOMEONE
<<
กันยายน 2562
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
11 กันยายน 2562

แม่ค้าขายสติกเกอร์

ตอนนี้เรามีอาชีพใหม่แล้วเป็นแม่ค้าขายสติกเกอร์แล้ว 
หลังจากทำสติกเกอร์ไลน์แมวอ้วนสำเร็จ ทีแรกติดปัญหาว่าเราทำผ่านแอป และถ้าขายก็ไม่ได้เงินแม้เขาจะอนุมัติแล้วก็ตาม จึงเปลี่ยนทำผ่านคอมพิวเตอร์ ถึงจะได้ เริ่มจาก 8 ตัวเป็น 16 ตัว สุดท้ายได้ 24 ตัวก่อนราคา 30 บาท ก็เอามาจากรูปแมวน่ารักๆ ตลกๆ จากรูปที่ผ่านๆตา วาดตามบ้าง วาดเดาเอาบ้าง 

เมื่อวานขายวันแรก เพื่อนๆพี่ๆก็ช่วยซื้อ น่าจะมีคนช่วยซื้อเกือบสิบคนได้แล้วมั้ง แค่นี้ก็ดีใจแล้ว เวลาเห็นคนส่งกลับมา แต่เราส่งหาคนอื่นไม่ได้ เพราะเราก็ไม่รู้จะโหลดยังไง 555

สติกเกอร์ฝีมือฝึกหัดอย่างเราชื่อ Friendlycat หรือ เพื่อนชื่อแมว เผื่อใครรักแมวจะสนใจ
 https://store.line.me/stickershop/product/9110506/th?ref=gnsh_stickerDetail

ทำเพื่อรำลึกถึงแมวอ้วนที่จากเราไปหนึ่งปีโดยไม่มีวี่แววจะกลับมา เราคิดถึงมันจับใจ คิดถึงมากกว่าคิดถึงคน และรู้สึกผิดต่อมัน เพราะมันรักเราแบบไม่มีเงื่อนไข เราหลงรักซึ่งกันและกัน แต่เรารักมันช้าไปหน่อย อยากให้คิดว่ามันหาย ไม่ใช่มันตาย สติกเกอร์นี้จึงเป็นตัวแทนของมันที่เห็นแล้วคิดถึง ดราม่าซะงั้น


Create Date : 11 กันยายน 2562
Last Update : 11 กันยายน 2562 21:39:51 น. 0 comments
Counter : 1090 Pageviews.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Alex on the rock
Location :
มหาสารคาม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 42 คน [?]




Blog นี้เป็นพื้นที่ส่วนตัว เป็นความเห็นส่วนตัว ผู้อ่านอาจจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยกับข้อเขียนใน Blog กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยความสุภาพและเคารพสิทธิ์ในการแสดงความคิดเห็นตามรัฐธรรมนูญของเจ้าของ Blog ด้วย หากผู้อ่านที่แสดงความคิดเห็นไม่อาจจะปฏิบัติตามนี้ได้ เจ้าของ Blog สามารถลบความคิดเห็นของท่านโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ
[Add Alex on the rock's blog to your web]