I AM SOMEONE
<<
เมษายน 2566
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
2 เมษายน 2566

ขายดีก็ไม่ง่ายเลย

วันศุกร์งานเข้าค่ะ เราคิดว่าจะเป็นวันพักเบาๆ ของเรา แต่ที่ไหนได้ ไม่ได้พักเลย เพราะข้าวที่เราขาย เราส่งไปให้ทางคุณกนกทางช่อง Top News ชิม แต่สงสัยเขาจะไม่ได้ชิมแต่มาโฆษณาให้เลย ทีนี้ไม่ใช่แค่ในเพจเท่านั้นที่ต้องการให้โปรโมต แต่เขาช่วยแปะเบอร์โทรด้วย

งานเข้าค่ะ!!

สายโทรมารัวๆ จนเรารับไม่ทันและเครียดเพราะสายซ้อนกันร่วมๆ ร้อยสาย เรารับบางสาย เพราะเราตั้งตัวไม่ทัน เขาคงนึกว่าเป็น call center มีเจ้าหน้าที่มาคอยรับละมั้ง แต่เรารับคนเดียว ในเพจก็มาอีก แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะขายได้ทุกคนนะ

ลูกค้าบางคนเราอยากขายให้มาก แต่เราไม่รู้จะช่วยยังไงเพราะเราไม่มีเก็บเงินปลายทาง แล้วเขาก็ไม่ไลน์ ไม่มีเฟซ เป็นผู้สูงอายุเจ็ดสิบกว่า อยู่กันสองคนตายาย ฟังแล้วน้ำตาจะไหล ไม่มีลูกหลานช่วย แต่อยากกิน เราก็นึกถึงแม่ตัวเอง แต่แม่เรายังเล่นไลน์เป็น เพียงแต่ไม่สั่งซื้อของแบบนี้

เมื่อวานก็ยังคงมีสายเข้ามาเรื่อยๆ แต่เราติดธุระทั้งวัน ก็ไม่ได้รับสายอีก อยู่ข้างนอกทำไรไม่ได้ จะพิมพ์จะไรก็เวียนหัว เมารถ

วันนี้ก็มีตกหล่นอีก เราก็คิดว่าพอจะมีเวลาพักและเก็บตก มีพี่คนหนึ่งโทรมา เพราะไม่เห็นเราติดต่อกลับ แกถามเราว่าถึงคิวพี่หรือยัง โอยยย น้ำตาจะไหลอะ เราว่ามีไลน์ไหม แกว่ามีแต่เล่นไม่ได้ เพราะมองไม่เห็นเส้นประสาทตาเสียแล้วไปผ่าสมองมา เราว่าแล้วจะทำยังไงดี

แกว่าแกโอนให้ได้ไม่มีปัญหา ให้แฟนโอนให้ แล้วแกก็จดเลขบัญชีตัวใหญ่ๆ เราฟังแล้วก็น้ำตาจะไหลอีก คุยไปคุยมา แกถามว่าอยู่ที่ไหน พอรู้ว่าเราอยู่อีสาน ก็ถามว่ามีไส้กรอกอีสานขายไหม อยากกินแบบเปรี้ยวๆ 555 นี่ถ้าเรามี เราก็คงส่งให้ไปด้วย แม่ค้ามีความอินกับอะไรแบบนี้ค่ะ

การขายของมันยากนะ ขายไม่ได้ก็ยาก ขายดีก็ยากไปอีกถ้าขายคนเดียว และขายแบบออนไลน์ด้วย

ใครจะไปคิดว่าการโฆษณาแบบดั้งเดิมนี่แหละได้ผลมากสุดแล้ว กลุ่มเป้าหมายเรายังดูทีวีกันอยู่ เรามาถูกทางแล้ว ถ้าไปยิงแอดน่ะเหรอ สู้ข้าว 5 โล 149 บาทส่งฟรีไม่ได้หรอก กดไลก์แต่ไม่ซื้อ


Create Date : 02 เมษายน 2566
Last Update : 2 เมษายน 2566 17:35:35 น. 0 comments
Counter : 489 Pageviews.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Alex on the rock
Location :
มหาสารคาม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 42 คน [?]




Blog นี้เป็นพื้นที่ส่วนตัว เป็นความเห็นส่วนตัว ผู้อ่านอาจจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยกับข้อเขียนใน Blog กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยความสุภาพและเคารพสิทธิ์ในการแสดงความคิดเห็นตามรัฐธรรมนูญของเจ้าของ Blog ด้วย หากผู้อ่านที่แสดงความคิดเห็นไม่อาจจะปฏิบัติตามนี้ได้ เจ้าของ Blog สามารถลบความคิดเห็นของท่านโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ
[Add Alex on the rock's blog to your web]