I AM SOMEONE
<<
สิงหาคม 2559
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
9 สิงหาคม 2559

เรียนศิลปะ

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เราเดินทางกลับกทม.ไปเรียนศิลปะวาดเส้น (ไม่ใช่ drawing) ที่โรงเรียนเล็กๆ Aromdee Art&Studio เราไปถึงก่อนใครเพื่อน นั่งคุยกับครูที่สอนชื่อคุณครูฉันใด หรือน้องบี





ผลงานของคุณครูน่ารักมาก เห็นแล้วเกิดแรงบันดาลใจอยากวาดรูปอีกครั้ง



ทีแรกคิดว่าเราจะแก่กว่าเพื่อน แต่มีพี่อีกสองคนมาเรียนด้วย สองคนนี้น่ารักและตลก คุยเก่ง มุกเยอะ เรียนแล้วมีความสุข อารมณ์ดีจริงๆ



พอครูมอบหมายงานให้แต่ละคน เราก็ทำตามจินตนาการเรา ทำไปสักชม.สองชม.ก็เสร็จ ไม่มีใครชมเลย 555 คนอื่นก็ทำสวยๆ ทั้งนั้น



เอาไงดีอ่ะ ทุกคนนั่งทำกัน ยกเว้นเราเพราะเสร็จแล้ว เอ๊ะ เราขี้เกียจไปหรือเปล่าวะ งั้นเอามาอีกแผ่น เพราะไม่อยากนั่งเฉยๆ เอาแก้วน้ำเป็นแบบแล้วลากปื้ดๆ ภายใน 15 นาที...กลับกลายเป็นว่าทุกคนบอกว่าสวย!!

เอ้า แล้วที่นั่งทำตั้งนานล่ะไม่สนใจกันเลยเหรอ ครูหยิบเอารูปที่นั่งเขียน 15 นาทีเสร็จใส่กรอบให้ 5555 แล้วไปถ่ายรูปโชว์



เรียนคุ้มค่ามาก ครูฉันใดวาดรูปแจกให้ทุกคนด้วย



เสร็จสิ้นผลงานกันทุกคน ดูเราขี้เกียจสุด เพราะทำงานง่ายสุดแล้ว 555







เหมือนตัวจริงป่าว???



เจ้าของสถาบันใจดี บอกว่าว่างๆ มานั่งคุยนั่งเม้าท์กันได้ (แหม่..ถ้ามันใกล้ก็ดีสินะจะไปนั่งวาดรูปด้วยบ่อยๆ แต่นี่มันไกลตั้งห้าหกร้อยโล 555) อยากเรียนสีน้ำอีกจัง...แต่ตังค์หมดแล้ว


Create Date : 09 สิงหาคม 2559
Last Update : 9 สิงหาคม 2559 21:59:35 น. 0 comments
Counter : 1689 Pageviews.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Alex on the rock
Location :
มหาสารคาม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 42 คน [?]




Blog นี้เป็นพื้นที่ส่วนตัว เป็นความเห็นส่วนตัว ผู้อ่านอาจจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยกับข้อเขียนใน Blog กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยความสุภาพและเคารพสิทธิ์ในการแสดงความคิดเห็นตามรัฐธรรมนูญของเจ้าของ Blog ด้วย หากผู้อ่านที่แสดงความคิดเห็นไม่อาจจะปฏิบัติตามนี้ได้ เจ้าของ Blog สามารถลบความคิดเห็นของท่านโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ
[Add Alex on the rock's blog to your web]