I AM SOMEONE
<<
มิถุนายน 2556
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
7 มิถุนายน 2556

อยู่ดีๆ ก็อยากร้องไห้

หลังเลิกงานวันศุกร์ เรารู้สึกอยากตาย!!!

วันนี้เราสัมภาษณ์และรับเด็กมาเพิ่มอีก 30 กว่าชีวิต ตามนโยบายเยียวยาผู้ไม่มีที่จะไป บางคนก็โอเคนะ แต่บางคนก็ทำเอาเรารู้สึกเพลียชีวิต ทำไมเราต้องมาเจออะไรแบบนี้ด้วย นี่เรายังไม่ได้เริ่มทำอะไรเลย เพราะเรานึกไม่ออกจริงว่าเราจะจัดการเด็กจำนวน 250+ ได้อย่างไร และจัดการชีวิตของเราได้อย่างไร มันเป็นความทุกข์ที่อยากจะระบายออกมาทางน้ำตา

มีฝันมากมายที่ไม่ได้ทำ และคงไม่ได้ทำแล้ว ต้องทนอย่างเดียวเลย ทนรอความตายให้มาถึงไวๆ เราเบื่อที่จะต้องคิดว่าพรุ่งนี้จะต้องทำอะไรแล้ว เคยบ่นให้เพื่อนฟังว่าเราเบื่อโลกมาก เพื่อนมองเป็นเรื่องตลก บอกว่าเราบ่นแบบนี้มาตั้งแต่เราอยู่ป.6 แล้ว มันว่าขนาดเบื่อ เรายังมาถึงตรงนี้ได้ ถ้าเราไม่เบื่อ มันว่าเราคงได้บริหารประเทศไปแล้ว มันตลกแต่เราไม่ตลก เพราะเราเบื่อจริงๆ

เรารำพันว่าอยากตายได้ทุกวันโดยไม่มีข้อแม้เลย แต่คนที่อยากตายมักไม่ค่อยตาย เพราะทำชั่วไว้เยอะต้องอยู่ใช้กรรมก่อน เฮ้อ พูดแล้วน้ำตาจะไหล ขออนุญาตไปร้องไห้ทำมิวสิควีดีโอก่อนนะ...


Create Date : 07 มิถุนายน 2556
Last Update : 7 มิถุนายน 2556 17:52:01 น. 6 comments
Counter : 1652 Pageviews.  

 
อย่าท้อแท้นะคะ

เป็นกำลังใจให้นะคะ

ทำดีกับลูกหลานคนอื่นน่ะ เราเห็นมาเยอะแล้วค่ะ พอมีลูกเป็นของตัวเอง ลูกจะรักดี กตัญญูและทำให้พ่อแม่ชื่นใจค่ะ

สู้ๆนะคะ


โดย: ระเบียงชมจันทร์ (ระเบียงชมจันทร์ ) วันที่: 7 มิถุนายน 2556 เวลา:20:37:16 น.  

 
ไม่เคยหวังว่าจะทำดีเพื่อลูกตัวเองเลยค่ะ เพราะชาตินี้ไม่มีลูกแน่นอน


โดย: Alex on the rock วันที่: 7 มิถุนายน 2556 เวลา:20:56:04 น.  

 
โต้ะใจโม๊ะเลย! เด็กในวันนี้คือผู้ใหญ่ในวันหน้า จ้า ,ใน 30 กว่า คงจะมีเพ็ชร,พลอย บ้างมั้งครับ น้ำอาจจะไม่งามมาก แต่ถ้าได้คนเจียรนัยดีดี เขาก็อาจจะได้ไปอยู่บนเครื่องประดับดีๆบ้าง แทนที่จะอยู่แต่ในตมและอาจจมไปกับความผิดหวังจนกลับมาไม่ได้ ส่วนที่เป็นกากๆถ้าไม่ปรับปรุงเปลี่ยนแปลงให้ดีขึ้นเขาก็คงยากที่จะได้ไปต่อ ,เรื่องตายเตยอะไรนั้นผมและครอบครัวอาจารย์เราไม่อนุญาติน่ะครับ เพราะอาจารย์อายุน้อยกว่าผมหลายปีและคงมีทริปเดินทางที่ครอบครัวอาจารย์อยากจะให้ไปHappyด้วยกันอีกหลายที่น่ะครับ , ขอขอบคุณข้อมูลเรื่องเขื่อนจุฬาภรณ์ ,พิพิธภันฑ์ร้อยเอ็ด,ตลาดต้นตาล,หาดข้างเก้าเส็ง และหลายๆที่ที่ผมเคยอยู่หรือไปเที่ยวแต่ไม่เคยไปรู้เพราะอาจารย์เป็นไกด์ให้ รวมทั้งหนังพี่มากและนางนากด้วย ที่ผมยังไม่กล้าดูจนบัดnow , ท้ายนี้อาจารย์ทำหนังสั้นเรื่องอะไรน่ะ ถ้าจำไม่ค่อยได้ก็ให้ยกมือสองข้างขึ้นแล้วเอาน้ิวหัวแม่มือไปกดนิ้วก้อยกับนิ้วนางไว้สักพักน่ะคร้บ


โดย: Thank you data IP: 115.67.165.65 วันที่: 8 มิถุนายน 2556 เวลา:1:17:21 น.  

 
อะไรอ่ะ??? ไม่เข้าใจประโยคสุดท้าย เฉลยหน่อยค่ะ


โดย: Alex on the rock วันที่: 8 มิถุนายน 2556 เวลา:10:20:18 น.  

 
V V อ่ะครับ , อาจารย์อาจมีความรับผิดชอบอันใหญ่ยิ่งทั้งงานและความฝัน แต่ผมเชื่อว่าอาจารย์จะผ่านอุปสรรคไปได้และประสพความสำเร็จแน่นอน funthong & confirm ครับ เพราะอาจารย์มีความเชื่อมั่นและพลังอันยิิ่งใหญในตัวเองที่สัมพัสได้ อย่างเช่น group blog ของ Alex on the rock นี้ , ขอส่งกำลังใจให้ครับ สู้ สู้ เด้อจ้า...


โดย: Thank you data IP: 115.67.132.51 วันที่: 8 มิถุนายน 2556 เวลา:18:12:28 น.  

 
ไม่เคยอยากประสบความสำเร็จในอาชีพนี้เลยค่ะ เวลาอธิษฐานกับอะไรสักอย่าง จะขอให้ตัวเองหลุดพ้นจากอาชีพนี้โดยเร็วที่สุดทุกที 555


โดย: Alex on the rock วันที่: 8 มิถุนายน 2556 เวลา:22:24:38 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Alex on the rock
Location :
มหาสารคาม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 42 คน [?]




Blog นี้เป็นพื้นที่ส่วนตัว เป็นความเห็นส่วนตัว ผู้อ่านอาจจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยกับข้อเขียนใน Blog กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยความสุภาพและเคารพสิทธิ์ในการแสดงความคิดเห็นตามรัฐธรรมนูญของเจ้าของ Blog ด้วย หากผู้อ่านที่แสดงความคิดเห็นไม่อาจจะปฏิบัติตามนี้ได้ เจ้าของ Blog สามารถลบความคิดเห็นของท่านโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ
[Add Alex on the rock's blog to your web]