I AM SOMEONE
<<
พฤษภาคม 2557
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
19 พฤษภาคม 2557

เรื่องสั้นกับฝันสลาย

วันนี้เพื่อนคนหนึ่งส่งไลน์มาบอกว่า เรื่องสั้นที่เขาส่งประกวดนายอินทร์อวอร์ดปีนี้ ตกรอบไปแล้ว ชื่อเรื่อง "หำ" สงสัยจะน่ากลัวไปหน่อย

เราว่าถ้าเขาตก เราก็คงตกด้วย เพราะเขาเล่าเรื่องเก่งกว่าเราเยอะเลยเขียนบทหนังมาเยอะแยะมากมาย แถมพี่ชายเป็นนักเขียนอีกต่างหาก แต่เราสมัครเล่นกว่าเยอะเลย แล้วก็ดูรายชื่อเรื่องที่เข้ารอบ ปรากฏว่า ตกรอบจริงๆ ด้วย เรื่อง "สวัสดีปีใหม่" เรื่องสั้นฮาร์ดคอร์ สุดหฤโหดของเรา 555 ฝันสลายวันดอกฝ้ายบานเลยทีเดียว

เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเพิ่งเอานิยายรักเรื่องเก่าของตัวเอง(สองปีที่แล้วก็ส่งนายอินทร์อวอร์ดแล้วตกรอบเช่นกัน) มาอ่านให้จบ เออ...ขนาดเราเขียนเองเรายังจำไม่ได้เลยว่าเราเขียนไว้อย่างนั้น การทิ้งงานไว้นานๆ แล้วกลับมาอ่านใหม่อีกรอบ มันดีนะ ทำให้เกิดความคิดใหม่ๆ แล้วเติมแต่งให้สมบูรณ์ได้เพิ่มขึ้น

เรากำลังคิดว่า ถ้าเราแก้หรือรีไรต์เสร็จ เราจะเอามันไปไว้ไหนดี จะส่งสำนักพิมพ์ เราก็รู้ว่าเรื่องของเรายังไม่เข้าขั้นนั้นแน่ๆ คงได้แค่นิยายเล่มละยี่สิบบาท จะเผยแพร่ทาง blog เราก็รู้สึกเขินสำนวนตัวเอง ปกติแล้วไม่ค่อยเขียนเรื่องแต่งใน blog สักเท่าไหร่ โดยมากจะเป็นเรื่องจริงทั้งนั้น เพราะเราดันใส่เรื่องราวไดอารี่ชีวิตประจำวันไปเสียเยอะ คนที่ติดตาม blog ก็รู้เรื่องราวเราเยอะแล้ว เขียนนิยายมาก็อาจจะไม่น่าเชื่อ หรือไม่อินสักเท่าไหร่

ทำไงดีล่ะทีนี้ อุตส่าห์แต่งมาก็อยากจะเผยแพร่เนาะ แต่อายตัวเอง 555 ใครที่ชอบอ่านนิยายใน blog คิดเห็นยังไงบ้างคะ? อยากรู้จัง...


Create Date : 19 พฤษภาคม 2557
Last Update : 19 พฤษภาคม 2557 21:18:23 น. 0 comments
Counter : 1348 Pageviews.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Alex on the rock
Location :
มหาสารคาม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 42 คน [?]




Blog นี้เป็นพื้นที่ส่วนตัว เป็นความเห็นส่วนตัว ผู้อ่านอาจจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยกับข้อเขียนใน Blog กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยความสุภาพและเคารพสิทธิ์ในการแสดงความคิดเห็นตามรัฐธรรมนูญของเจ้าของ Blog ด้วย หากผู้อ่านที่แสดงความคิดเห็นไม่อาจจะปฏิบัติตามนี้ได้ เจ้าของ Blog สามารถลบความคิดเห็นของท่านโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ
[Add Alex on the rock's blog to your web]