I AM SOMEONE
<<
มกราคม 2564
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
23 มกราคม 2564

ลองอะไรใหม่ๆ กันบ้าง

หลังจากที่เราคิดว่าเราจะต้องทำอะไรสักอย่างกับงานเขียนเก่าๆ ที่เราเคยเขียน เขียนดีมั่งไม่ดีมั่ง แต่เขียนไว้เยอะและหลากหลายรูปแบบ ถึงเวลาที่เราจะเอามาออกมาให้ใครๆ ได้อ่าน แน่นอนว่าจุดหมายปลายทางของการพิมพ์เป็นเล่มมันเป็นไปไม่ได้แล้ว เราจำเป็นต้องเขียนในรูปแบบที่ "อ่านฟรี" เพราะเอาจริงๆ เราก็มีจุดประสงค์หลักคือได้เผยแพร่นั่นแหละ ส่วนใครชอบหรือไม่ชอบ มันก็เป็นปัญหาของเขา เขาจะได้ไม่รู้สึกเสียดายเงินที่ต้องมาจ่าย

บรรดาเว็บ ebook ไม่ใช่ทางเลือกของเรา จู่ๆ เราก็นึกถึง blockdit ขึ้นมา เอาเข้าจริงๆ เราก็ไม่ได้เป็นสมาชิกหรือติดต่อ blockdit เลยนะ เราไม่ชอบอ่านอะไรยาวๆ ในมือถือหรือในคอมพิวเตอร์ บอกตรงๆ ว่าตาลาย แต่ในเมื่ออีกหลายคนเขาชอบ เราก็ต้องไปอยู่จุดๆ นั้น เราไม่รู้ว่ามันเวิร์กหรือเปล่า แต่ไม่ลองก็ไม่รู้ เผื่อวันดีคืนดีมีคนติดตามอ่าน (ไม่จำเป็นต้องอัปเดตหรือเป็นไทม์ไลน์เหมือนเฟซบุ๊ก) ก็อาจจะมีรายได้เข้ามาบ้าง พูดง่ายๆ ว่าหากินกับงานเก่าๆ เพราะงานใหม่ๆ คิดไม่ค่อยออก ส่วนใหญ่ทุ่มเวลาไปกับงานประจำเสียมากกว่า

ส่วน blog นี้เราก็ไม่ได้ทิ้งไปไหน มันยังคงเป็นที่พึ่งทางใจของเราอยู่เสมอ และหากมีเรื่องอะไรที่อยากเล่าให้ชาว bloggang อ่าน ก็จะมาที่นี่แหละ


Create Date : 23 มกราคม 2564
Last Update : 23 มกราคม 2564 10:24:46 น. 4 comments
Counter : 1633 Pageviews.  

 
มาเล่าได้นะครับ อ.เต๊ะ ชอบมาแอบอ่าน แต่ไม่ค่อยกล้าเม้นท์ครับ
เพราะ ดูท่าทางเจ้าของบล็อกจะดุๆ อยู่ 555



โดย: multiple วันที่: 23 มกราคม 2564 เวลา:11:37:17 น.  

 

Same same feeling กะ อจ โต๊ะค่ะ
เลยค่ะ เข้ามาอ่าน

ประมาณ..เขียนมา อ่านไป



โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 23 มกราคม 2564 เวลา:15:52:50 น.  

 
ขอบคุณมากค่ะ ไม่ดุค่ะ แต่ขี้บ่น 55


โดย: Alex on the rock วันที่: 23 มกราคม 2564 เวลา:19:47:43 น.  

 
สวัสดีคะ...

เอาที่สบายใจ..ตามสบายเลยคะ

แล้วจะตามไปอ่านนะคะ..



โดย: อ้อมแอ้ม (คนผ่านทางมาเจอ ) วันที่: 23 มกราคม 2564 เวลา:23:01:02 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Alex on the rock
Location :
มหาสารคาม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 42 คน [?]




Blog นี้เป็นพื้นที่ส่วนตัว เป็นความเห็นส่วนตัว ผู้อ่านอาจจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยกับข้อเขียนใน Blog กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยความสุภาพและเคารพสิทธิ์ในการแสดงความคิดเห็นตามรัฐธรรมนูญของเจ้าของ Blog ด้วย หากผู้อ่านที่แสดงความคิดเห็นไม่อาจจะปฏิบัติตามนี้ได้ เจ้าของ Blog สามารถลบความคิดเห็นของท่านโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ
[Add Alex on the rock's blog to your web]