Group Blog
พฤศจิกายน 2553

 
2
3
4
5
6
7
8
11
12
13
14
15
18
20
21
23
24
27
28
29
 
 
All Blog
ไดร์ผมอย่างไรให้แห้งไวในเวลาเร่งด่วน

สาวๆคนไหนที่ไม่ค่อยมีเวลา ต้องพึ่งไดร์เป่าผมจัดทรงแทนที่หนีบผม และที่สำคัญผมอาจเสียน้อยกว่าใช้ที่หนีบผมเสียอีก มาฟังทางนี้กันเลย เรามีเทคนิคใช้ไดร์เป่าผมให้แห้งเร็ว จัดทรงได้ง่ายทันเวลา



supernhaldz Pictures, Images and Photos


ก่อนอื่นการใช้ไดร์เป่าผมหรือเครื่องทำความร้อนต่างๆ เป็นสาเหตุของผมแห้งเสีย จึงแนะนำให้ใช้เวลาทำผมให้น้อยที่สุด และเลือกไดร์เป่าผมที่มีกำลังไฟอย่างน้อย 1,800วัตต์ ไดร์ที่มีกำลังไฟสูงจะทำให้ผมแห้งเร็วเคล็ดลับง่ายๆคือ

1.ทามูสลงบนเส้นผมเล็กน้อย เพื่อป้องกันเส้นผมจากความร้อนและเคลือบแกนผมไม่ให้ดูดซับน้ำมากเกินไป

2.ก้มศีรษะลง เป่าไดร์ผมจากชั้นผมด้านในก่อน แต่ต้องทำให้ผมหมาดสุดๆก่อนนะคะ

3.เมื่อผมเริ่มแห้งใช้แปรงไดร์ผมที่อยู่ด้านบน วิธีนี้จะช่วยให้ผมแห้งเร็วขึ้นประมาณ หนึ่งในสาม

ที่สำคัญให้ใช้ความรู้สึกด้วยก็ได้คะ ถ้ามันร้อนมากเกินไปก็ไม่ดี เทคนิคนี้ลองนำไปใช้กันดูนะคะ...


ที่มา sanook.com



Create Date : 01 พฤศจิกายน 2553
Last Update : 1 พฤศจิกายน 2553 10:12:41 น.
Counter : 1433 Pageviews.

0 comments

Mimi-jaiko
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 28 คน [?]