Group Blog
 
 
มีนาคม 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
26 มีนาคม 2553
 
All Blogs
 
♣ ไม่อยากเจ็บอย่างนี้อีกต่อไป ♣

ClothingJunk Food ClothingPlus Size ClothingHollister ClothingGothic ClothingMexican ClothingWomens ClothingTransparent ClothingRenaissance ClothingSheer ClothingWomen'S ClothingVintage ClothingPunk ClothingCivil War ClothingChinese ClothingZoo York ClothingJapanese ClothingNewport News ClothingMens ClothingUrban ClothingSexy ClothingGirls ClothingStraight Edge ClothingIndiana Jones Clothing80'S ClothingTraditional Mexican ClothingDesigner ClothingWholesale ClothingBig And Tall Mens ClothingLatex ClothingFashion ClothingPlus Size Women S ClothingBlair ClothingPapaya ClothingFree ClothingGap ClothingExotic ClothingOrganic ClothingAmerican Eagle ClothingExpress ClothingBebe Clothing80 S Retro ClothingEmo ClothingSouth Pole ClothingItalian ClothingPatagonia ClothingColonial ClothingGreek ClothingJewish ClothingChicos Clothing


บางครั้งเคยถามตัวเองบ่อย ครั้งว่าเพราะอะไร

ถึงต้องคอยเปนห่วง คอยห่วงใยเค้าอยู่ตลอดเวลา

คอย เป็นธุระให้ มันเป็นอะไร

ความรักเหรอ...

อาจจะใช่สำหรับฉัน แล้วยอมรับว่ามันคือ รัก

รักที่น่าประทับใจและแสนจะเจ็บปวดมากมาย

ถ้า คุณเคยเจอสถานการณ์แบบฉันแล้วคุณลองคิดดูสิ

ว่าถ้าเจอแบบนี้แล้วคุณ จะรักคนนั้นรึเปล่า

วันหนึ่งมีคนที่ผ่านเข้ามาในชีวิต

แล้ว สร้างความทรงจำให้กับผู้หญิงคนหนึ่ง

ที่ไม่อยากที่จะมีความรักเลย...

เมื่อ นานวันความรู้สึกที่เฉยชาก้อพังทลายลง

กำแพงที่ฉันสร้างมามันทลายลง เพราะคนคนนี้

แต่...ฉันไม่เคยที่จะเป็นหนึ่งในใจของเค้าเลย

ฉัน เฝ้าแต่รอว่าสักวันหนึ่งคงมีฉันในใจของเธอ

แต่แล้วจวบจนวันนี้ฉันก้อ ยังไม่ใช่สำหรับเธอ

ฉันไม่ได้เปลี่ยนไป แต่เธอนั่นแหละที่เปลี่ยนไป

ฉัน ไม่รู้ว่าทำอะไรผิด ไม่รู้เลยจิง ๆ

เคยมีคนเตือนแล้วก้อไม่เคยที่จะ เชื่อ

เชื่อใจตัวเองแล้วเป็นไง

ทุกวันนี้เลยต้องเจ็บเพราะรัก คนแบบนี้

มันไม่ผิดหรอกเรื่องแบบนี้

เพราะมันห้ามความรู้สึก กันไม่ได้

ทุกวันนี้หรือทุกวันที่ผ่านมาฉันคงเป็นเพียง

คนที่ ผ่านเข้ามาในชีวิตเทอร์แล้วผ่านไป

เป็นเพียงทางผ่านที่สร้างรอยยิ้ม ให้เพียงชั่วครั้งชั่วคราว

เป็นเพียงคนที่เธอเคยพอใจ

แต่ฉัน เองจะไม่โทษใครสักคน

เพราะยอมรับนะว่า

ตลอดเวลาที่มีเธอฉันมี ความสุขมาก

ฉันจะเก็บความทรงจำดี ๆ ทุกอย่างที่มี

ขอบคุณ สำหรับทุกสิ่งทุกอย่างที่ผ่านมา

ฉันไม่ขออะไรมากหรอก แค่ได้เห็นเธอมีความสุขแค่นี้

ก้อเพียงพอสำหรับคนอย่างฉันแล้ว



Create Date : 26 มีนาคม 2553
Last Update : 26 มีนาคม 2553 14:38:03 น. 0 comments
Counter : 163 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

somkitjar
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




Friends' blogs
[Add somkitjar's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.