Group Blog
 
 
มีนาคม 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
25 มีนาคม 2553
 
All Blogs
 
เหตุผลของความรัก

ClothesSee Thru Clothes80'S ClothesHow To Wear ClothesWet ClothesNo ClothesMaternity ClothesSee Through ClothesStripper ClothesEd Hardy ClothesWomen Without ClothesFashion ClothesSexy ClothesRockabilly ClothesWholesale Children'S Boutique ClothesTight ClothesCheap ClothesWomen In See Thru ClothesNative American ClothesSkimpy ClothesPlus Size Clothes80 S ClothesCum On Clothes1950s ClothesHunting ClothesWomen In Wet ClothesPirates ClothesGirls Changing ClothesIndian ClothesMexican ClothesFree ClothesYoga ClothesHippie ClothesWholesale ClothesHow To Draw ClothesWomens ClothesKids ClothesCheap Designer ClothesForever 21 ClothesPlus Size Maternity ClothesDora The Explorer ClothesHot Girl In Gym ClothesDance ClothesLeather ClothesPersonalized Baby ClothesGirls In See Thru ClothesGirls ClothesDesigner Plus Size ClothesLatex ClothesToddler Clothes
ผู้หญิงส่วนใหญ่มักจะ ตั้งคำถามกับคนรักว่า ทำไมเธอถึงรักฉัน หรือ
เธอรักฉันที่ตรงไหน
ผู้หญิง คนนี้ก็เหมือนกัน เธอเพียรถามคนรักของเธอว่า
"ทำไมเธอถึงรักฉัน"
คน รักของเธอบอกว่า "ตอบไม่ได้ "
เธอจึงถามว่า ทำไมตอบไม่ได้
คนรักของ เพื่อนของเธอยังตอบได้เลยว่ารักเพื่อนของเธอเพราะเหตุผลอะไร
ที่ตอบไม่ ได้เพราะไม่รักเธอจริงใช่ไหม
คนรักของเธอจึงตอบไปว่า เขาหาเหตุผลไม่ได้
เธอเสียใจและต่อว่าเขาไปว่าไม่ได้รักเธอจริง
ชายคนรักจึงตอบไปว่า ที่เขารักเธอ เพราะเธอมีหน้าตาที่สวยงาม
ที่เขารักเธอ
เพราะเธอมี เสียงที่ไพเราะ ที่เขารักเธอ
เพราะเธอมีน้ำใจโอบอ้อมอารีต่อคนรอบข้าง และเขารักเธอ ที่ทุกๆ
movement
ของเธอ
ฝ่ายหญิงก็สบายใจที่ทราบ เหตุผลและยุติการคุยเรื่องนี้ไป

ต่อมา ฝ่ายหญิงเกิดอุบัติเหตุขึ้น
บน โต๊ะหัวเตียงของเธอมีจดหมายฉบับหนึ่งวางไว้ เธอเปิดอ่านดู
ในจดหมายมีใจ ความว่า
"สุดที่รักของผม คุณเคยถามผมว่าผมรักคุณเพราะอะไร ผมตอบคุณว่า
ที่ ผมรักคุณเพราะคุณมีหน้าตาที่สวยงาม
แต่ตอนนี้ไม่เป็นเช่นนั้นแล้ว ผมคงรักคุณต่อไปไม่ได้ ที่ผมรักคุณ
เพราะคุณมีเสียงที่ไพเราะ
แต่ ตอนนี้คุณไม่สามารถจะเอ่ยเอื้อนเสียงที่ไพเราะเช่นเดิมได้
ผมคงรักคุณ ต่อไปไม่ได้ ที่ผมรักคุณ
เพราะคุณมีน้ำใจโอบอ้อมอารีต่อคนรอบข้าง
แต่ ตอนนี้คุณไม่สามารถจะแสดงน้ำใจต่อใครได้อีก
ผมคงรักคุณต่อไปไม่ได้
และ ที่ผมรักคุณ เพราะทุกๆ movement ของคุณ ก็คงไม่เป็นเช่นนั้นแล้ว
เพราะ คุณไม่สามารถเคลื่อนไหวไปไหนได้ และผมคงไม่รักคุณ
นี่คือสิ่งที่ผมอยาก ให้คุณรับรู้มาตลอด
สิ่งที่คุณเพียรถามเกี่ยวกับเหตุผลในความรักของผม
ถ้า เหตุผลทั้งหมดนั้น
หมายถึงความรัก
ตอนนี้ผมจึงไม่รักคุณแล้ว ........แต่ความรักไม่ต้องการเหตุผล
เหตุผลทั้งหมดไม่ใช่ความรัก ผมรักคุณที่ทั้งหมดของความเป็นคุณ
รักที่หัวใจและความคิดของคุณ
อย่า เพียรพยายามถามเหตุผลของความรักของผมอีกเลย
เพราะผมรักคุณด้วยทั้งหมด ของหัวใจของผม"

"ฉันไม่มีเหตุผลใดให้เธอ รักมันมีเหตุผลในตัวของมัน
ฉันแค่ทำสิ่งนี้ที่ใจต้องการ เหลือแค่เธอจะยอมรับมันไป"


Create Date : 25 มีนาคม 2553
Last Update : 25 มีนาคม 2553 16:10:35 น. 0 comments
Counter : 186 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

somkitjar
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




Friends' blogs
[Add somkitjar's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.