AHA !! เลเวลสูงสุดแล้ว ! พลังสูงสุดแล้ว ! พวกเราไปลุยกันเลยยยยยย !!!!! (ล้อเลียนเกม Final Fantasy)

 

 

ลุย !!! ........แอ้ก !!!!!  อ๊ากกกกกกกกก เกิดไรขึ้น !? 

 

 

 

เกิดไรขึ้้น ถ้า giant cactuar เริ่มโจมตีก่อน เรามี skill speed ต้องหลบให้ได้นะ  โดยเราไม่มีมนต์คาถา Reraise หลังตายด้วย

และถ้ามันโจมตีใส่เราทุกคนได้นี่อีกนะ .........

.......เสียเข็มละ 10 เรามีพลัง 9999 แต่ถ้าเราหลบไม่ได้ต้องโดนนี่เราตายห่าได้นะน่ะ

มันไม่ใช่คาถา dead จะใช้พลังอสูรโกเลมช่วยเราป้องกันได้เปล่าหว่า จะใช้พลังเวทสร้างเกราะแห่งความแข็งแรงให้เสียน้อยกว่าสิบได้เปล่าหว่า

 

และ...... giant cactuar มันก็ไปเพิ่มขีดความสามารถ ท่าไม้ตายเข็มพันเล่มแบบเสียเข็มละพัน ...... 

..........

......

...

โทษครับ boss อื่นนั่นยังทำให้เราเสียไม่เกิน 9999 เลยหรือเปล่าขอรับ ?

 

 

เอ้ย เซนคู! เซนคู !  Dr stone  เออแกน่ะ แกอธิบายเป็นหลักวิทยาศาสตร์ซิ

เซนคูทึ่ง : ออ เรื่องนี้กระผมคิดว่ามันน่าจะกลายเป็นตำนานแบบ ....... รูปนี้ขอรับ ........

 

.....................

...............

...........

.....

..

 

 

 

ฮะห์ !? เซนคูอยากบอกว่า GAME OVER 

ตายอย่างตำนาน ( ตายแบบกากเกินไป ) 

 

ถ้าส่งอาเฮีย ไซตามะ one punch man ไปล่ะ  จะเป็นยังไง

 

 

..................

 

 

แหะๆ ตัวอย่างที่ยกมามันก็ของภาคเก่า ๆ หนิ

เดี๋ยวนี้สิ เกมพัฒนากราฟิกไประดับไหนแล้ว

 

 

ไม่ได้ติดตามเกมมานาน มันไปถึงภาค 15 แล้ว มีภาคต่อไปอีกหรือยัง ในคลิปมันเป็นแนว Action RPG นะเนี่ย

 

และความแค้นต้องกลับมาชำระ  เราจึงขอทำให้มันตาย 

 

 

giant cactuar มันตายแล้ว ไชโย !! 
ขอบคุณที่ติดตามกระทู้คุกกี้คามุอิครับ




Create Date : 22 ตุลาคม 2566
Last Update : 22 ตุลาคม 2566 16:37:22 น.
Counter : 269 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

คุกกี้คามุอิ
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]



ตุลาคม 2566

1
3
4
5
7
8
9
10
11
12
15
16
17
18
19
20
21
25
26
28
29
31
 
 
All Blog