END OF SORROW

A : คุกกี้ มีอยู่ทางหนึ่งที่แกจะยอมรับมานานแล้ว และแกจะได้เห็นว่า......ที่แกยอมรับตรงนี้ได้  ก็แกให้เธอ ได้ ดูสิแกเจอสิ่งที่แกรู้ในใจเธอ แล้วเมื่อมันเกิดขึ้นให้แกล่ะ ....
 

คุกกี้ : หืม
 

A : แกตอบตัวเองสักทีว่าแกมีโชคชะตากับบุ๋มมั้ย ....... เมื่อมายนัสลงเอยกับหัวโต
 

คุกกี้ : หืม...อ้อ .เดี๋ยวๆๆนะ  ใช่ๆๆๆสิ ก็มันเป็นคำตอบของมายนัสกับบุ๋มจริงๆๆ   เออ ๆๆ แต่งงานหรอ เยี่ยม ฉันอยากให้ตัวฉันเจอชะตาแบบนี้
 

A : ......ด้วยความภูมิใจหนิ เออก็ดีแล้ว ....... แกมันเป็นพวกชอบคำตอบของผู้หญิง ในเมื่อแกรู้ตัวดีไว้ก่อนว่าแกไม่ใช่อันดับแรกในใจผู้หญิง ดูงานนี้นะ
 

เชิญพบกับ งานแต่ง

ธีราทร(โอ หัวโต) ❤ นิภาพร (มายนัส)
 

คุกกี้ : .....TxT ขอบใจ มายนัส  ฉัน ... ฉัน ..... ยินดีนะ ฉันก็ลืมคำนึงตรงนี้ เออ หัวโตไง
 

A : เออ ร้องไห้ออกมาเลย
 

คุกกี้ : ก็แสดงความยินดีไง ...ใช่ๆๆ จบลงด้วยดี ฉันรู้ ว่าไล่ตามมายนัสอย่างเดียวมันแพ้ความจริงตรงนี้ ฉัน ..... ฉันน่ะ อย่างนี้สิดี ฉันไม่ทุกข์
 

บุ๋ม : บอซซ์
 

คุกกี้ : หืม อ๊ะ บุ๋มหนิ
 

บุ๋ม : นายให้ใครพบความสุขก็ให้ไปเลย
 

A : คุกกี้ แกเชื่อในพรหมลิขิตเกี่ยวกับบุ๋มมั้ย ที่แกเหมือนจะค้างคารอเธอ
 

คุกกี้ : .....หรอ เอ่อ คือ .....บุ๋ม....เรื่องมายนัสน่ะ ฉันขอแค่มีหัวโต .... ก็มีความสุขแล้ว
 

บุ๋ม : บอซซ์ เข้มแข็งเรื่องมายนัสไว้นะ ก็นายมันรับรู้ไว้ไม่ใช่หรอว่าหัวโตเป็นหัวใจเธอ
 

คุกกี้ : ใช่ๆๆๆๆ ดี ดีใจ ฉันไม่มีความทุกข์แล้ว ฉันชอบคำตอบความรัก โชคชะตาลงเอย ฉัน ฉันไม่ต้องพยายามจนเกิดความกังวล ..... ฉันมีความสุขมากๆเลย
 

บุ๋ม : โอ (หัวโต) กับ มายนัส ฉันมารดน้ำสังข์ยินดีด้วยนะ
 

หัวโต : ขอบใจจ้าบุ๋ม
 

มายนัส : ขอบคุณค่าพี่บุ๋ม
 

และมายนัสก็มาหาคุกกี้ : พี่กี้ ที่ผ่านมาทำเป็นกังวลจะอยากมีหนู พี่อย่าลืมหัวโตสิว่ามีสิ่งใดที่ผู้หญิงเขาคิดไว้ แค่นี้ก็รับได้แล้ว พี่กี้คงจะทึ่งนะว่าหนูกับพี่โอรักกัน
 

คุกกี้ : พี่ดีใจ พี่มีความสุข
 

มายนัส : แล้วพี่เชื่อในพรหมลิขิตเรื่องพี่บุ๋มเมียพี่แจ้มั้ย
 

บุ๋ม : บอซซ์ .......
 

คุกกี้ : บุ๋ม.....เอ่อ
 

แต่งเลย ! แต่งเลย ! แต่งเลย ! แต่งเลย !
 

คุกกี้ : จ้า จ้า เอ่อ มายนัส พี่ก็ค้างคานะ ว่าพี่ทำไมทุกข์ใจเหมือนไม่เจอความสุข แต่เมื่อคำตอบของโชคชะตา ..... ที่แท้ มีหัวโตแต่งงาน
 

มายนัส : จ้า พี่กี้
 

บุ๋ม : บอซซ์ ~ ...... เราจะมีโอกาสเป็นคู่รักแต่งงานกันมั้ย
 

คุกกี้ยิ้ม
 

บุ๋ม : มายนัสแต่งงาน ต่อไปจะมาถึงคิวเราบ้างนะ
 

คุกกี้ : บุ๋ม....ถ้าฉันรู้ว่ามายนัสมีความสุขอยู่แล้ว...... โอ หัวโต  ฉัน.... ฉันขอบใจแกนะที่แต่งกับเธอ
 

บุ๋ม : ^^  นี่คือโชคชะตาล่ะ บอซซ์ นายไม่ต้องคิดอะไรมากเกินไป
 

A,B,C : เอ้า พวกเรา อวยพร ธีราทร ❤ นิภาพร
 

คุกกี้ : ขอบใจหัวโต มายนัส มีความสุขมากๆนะ
 

บุ๋ม : ยินดีกับทั้งสอง มีความสุขมากๆนะ
 

หัวโต : ก้อย(กี้) เอ้ย แกก็ไม่จำเป็นต้องมาไล่ตามมายนัส ถ้าแกรู้ว่ามีวันนี้
 

คุกกี้ : หัวโต ฉันขอบใจนาย  ฉันแค่ลืมจุดนี้ไป

.........




Create Date : 24 มีนาคม 2567
Last Update : 24 มีนาคม 2567 3:47:32 น.
Counter : 115 Pageviews.

0 comments
(โหวต blog นี้) 
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

คุกกี้คามุอิ
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]



มีนาคม 2567

 
 
 
 
 
1
2
3
5
6
8
13
16
17
18
19
27
28
30
31
 
 
24 มีนาคม 2567
All Blog