รอเรียนรามคำแหง(รับสมัคร 16-19 พฤษภา เริ่มเรียน กรกฎา )
ตั้งแต่ที่จบนิเทศ ม.เกริก ไม่มีงาน อยู่เฉยมาสองปี ใช้เวลาไปเพ้อเจ้อในโซเชียล ..... ยังไม่มีสาระอะไรในชีวิต ตัดสินใจว่าน่าจะเอาเวลาไปศึกษาป.ตรีอีกเรื่อง 

ตัดสินใจไปต่อที่รามคำแหง เคยเป็นพวกหนีรามคำแหงมาอยู่ม.เอกชน สุดท้าย....หนีรามไม่พ้น

รามคำแหง เข้าง่ายแต่จบออกมายาก คงเข้มงวดมากๆ แล้วตัวเราจะฝ่าฟันไหวหรือเปล่า

รู้สึกว่า ถ้าเราเรียนรอด จบมาได้ อายุเรามันก็เข้าวัยเลข 4  (จบตอนอายุ 40-41 ปี   ปีนี้เรามันจะ 37 แล้ว) ถ้าสาระถูกเก็บได้ ก็เพิ่งมีสาระดีๆในตอนอายุเยอะ ให้สาระดีๆมันมีไว้สำหรับทำงาน เรื่องงานน่ะโลกจริงๆมันหางานยากเลยล่ะเมื่ออายุเข้าวัยเลข 4

นึกถึงคุณค่าของตัวเองว่า .... เราไม่ถึงกับต้องหนีวิทย์คณิตหรอกมั้ง.....เราเอามาเพิ่มเติมทางการศึกษาให้ชีวิตดีกว่า ....... เราไม่ได้จดจำเร็ว คิดว่า วิทย์คณิตมันอาศัยความเข้าใจ สาขาที่เราเลือกเรียน ก็คือ..........ความลับ 

รามคำแหง สมัคร 16-19 พฤษภา เปิดเทอม กรกฎา



Create Date : 11 เมษายน 2567
Last Update : 11 เมษายน 2567 16:17:36 น.
Counter : 136 Pageviews.

0 comments
(โหวต blog นี้) 
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

คุกกี้คามุอิ
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]



เมษายน 2567

 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
12
16
19
20
22
23
24
25
28
29
30
 
 
All Blog