28-29 กุมภาพันธ์ 2567
ต่อจากคราวที่แล้ว https://www.bloggang.com/m/mainblog.php?id=sktcookiekamui&month=22-02-2024&group=1&gblog=641

ท้องฟ้าเริ่มมีเมฆมาเกาะกลุ่ม แสงแดดจากดวงอาทิตย์ไม่แรง และลมอ่อนๆโชยอยู่เหนือสองคน

ที่เนินเขาเล็กๆ ใต้ต้นไม้ บุ๋มบิ๋มยืนมองคุกกี้ผู้นอนเอามือประสานหลังคอและพิงหลังเข้ากับลำต้น

บุ๋ม : ........ บอซซ์ .... เรื่องที่ฉันอยากพูดอะไรฉันก็พูดไปว่าฉันรักนาย ...... แต่บอซซ์ไม่ได้รู้สึกจะพุ่งเข้าใส่  .....นายนี่เป็นคนที่ดีขึ้นแล้วนะ....ไม่จู่โจมออกมา.....ไม่ได้ฉวยโอกาสตัวฉันว่าขอจับแต่งเพราะรอคอยมานาน

คุกกี้ : ......ก็ใจฉันในยุคปัจจุบันมันเป็นมายนัสทั้งใจหนิ

บุ๋ม : โห โห แหม นี่นายหายใจเข้าก็เป็นมายนัส หายใจออกก็เป็นมายนัส หรือเปล่ายะ ?....... ถ้านายผิดหวังขึ้นมา นายอย่าเจ็บใจจนฆ่าตัวตายนะ

คุกกี้ :  .....บิ๋ม ....เรื่องของเธอกับหัวโตน่ะ.... หัวโตเขาไม่ได้คบหากับตัวฉันในทุกวันนี้ ยังไงเรื่องบิ๋มเองฉันก็พอจะรู้แหละว่า ...แจ้มีหน้าที่อะไร

บุ๋ม : นายรู้ว่าฉันรักหัวโตเช่นเดียวกับมายนัสใช่มั้ย?......ชีวิตฉันมีทั้งหัวโตทั้งแจ้ ถ้านายรู้ว่าหัวโตจะลงเอยกับฉัน .....นายจะเห็นว่าเรื่องมันก็จบเลยสินะ ไม่มีอะไรอีก

คุกกี้ : หัวโตมันไม่อยู่คบหากับฉัน มันก็มีใครที่น่าจะมีบทบาท..... แจ้มันอาจจะมีบทบาทเรื่องกันท่าขัดขวางฉันเรื่องบิ๋มเฉยๆเท่านั้นแหละ และฉันไม่ต้องฝังใจเธอมากเท่าไหร่เหมือนแต่ก่อน บิ๋มอยากอยู่กับหัวโตหรือแจ้ บิ๋มก็เลือกซะ.....

บุ๋มเดินมานั่งใกล้ๆ : .......บอซซ์ ......ถ้าฉันรักนายไปแล้ว ...... นายจะหวั่นไหวมั้ย 

คุกกี้ : ....บิ๋ม ....นี่เธอจะล้อเล่นกับหัวใจทำไม?

บุ๋ม : ถ้าความรักของฉัน..... นายแอบรู้ว่าฉันรักหัวโตน่ะใช่ แต่ถ้าหัวโตไม่ใช่คนเลือกฉัน......

คุกกี้ : ........เดี๋ยว.....มันหมายความว่า

บุ๋ม : .......ถ้าฉันไม่ได้รักแจ้.......แม้ว่าฉันจะมีข่าวคราวว่ามีคู่มีครอบครัว........ไม่ว่าฉันจะมีหัวโตหรือมีแจ้อยู่......แต่จริงๆแล้วถ้าฉันรักนายล่ะ......

คุกกี้ : .......แต่......มายนัสน่ะ

บุ๋ม : ก็ฉันน่ะ......ฉันอยากบอกนายว่ารักมาตั้งนานแล้ว....ได้บอกสักที......ฉันเสียใจนะ.....รู้สึกว่าจะแพ้มายนัสซะแล้วสิ.......

..................เหอะๆๆ หะๆๆๆๆๆ ...ไม่ต้องเชื่อฉันเรื่องรักนายก็ดีแล้ว......... นายนี่ลืมมายนัสเขาไม่ได้เลย ...เออ พยายามเข้านะ ถ้านายต้องการรักใคร

คุกกี้ : ....เหอะ ทำไมอารมณ์มันเปลี่ยนได้รวดเร็วแบบนั้น....นึกว่าเรื่องรักฉันนี่จะเป็นจริง

บุ๋ม : หูยยยยย อย่าหลงตัวว่าคนมีมุมที่หน้าตาดีมีเสน่ห์แล้วจะเต็มไปด้วยหัวใจผู้หญิง.....อ่า นายอะมันดูตลกมากนัก ถ้าหน้าตามันได้ แต่ทำไมมันไม่มีใครรักนายจริงหนิ หะๆๆๆๆ

คุกกี้ : ......!? นี่ ขำมาก ขำเข้าไป

บุ๋ม : นาย นายขาดแคลนผู้หญิง..... นายคิดจะยืมผู้หญิงอย่างปานวาดมาใช้จีบ......ก็ลองยืมตัวเธอมา....... แล้วอย่าลืมเอาไปคืนเจ้าของล่ะ 

คุกกี้ : .....ฉันน่ะ ไม่มีกำลังใจเลย เมื่อหน้าตามีแบบนี้ แต่ความรักน่ะ....

บุ๋ม : คนมีความรักในตัวนายน่ะ  มันจะน้อยมากเลย เฮ้ย บอซซ์ นายนี่หล่อจริงเปล่าเนี่ย^^ ?

คุกกี้ : คงไม่หล่อหรอกมั้ง ก็ฉันได้หน้าแต่เทียบกับหัวโตแล้วทำไมฉันถึงแพ้ล่ะเว่ย

บุ๋ม : แล้วนายมีคู่ครองแล้วหรือยังล่ะ

คุกกี้ : ...คู่ครอง........อยากมีนะ ....เพราะฉันมันไม่มีไงล่ะ...

บุ๋ม : นายจะบอกว่าไม่มีเนี่ย...มาจากการที่นายมันมีความรักจากผู้คนน้อยมากน่ะสิ

คุกกี้ : .....มีจอย...ฉันกำลังมีปัญหากับพ่อฉัน ..... พ่อใกล้จะตัดพ่อตัดลูก จับฉันตัดหางปล่อยวัดมากขึ้นทุกที มักจะมีแต่เรื่องโกหกกับลูกอย่างฉันตรงๆเลยล่ะ......ก็ ทำตัวไม่น่านับถือไม่น่าเคารพจริงๆน่ะแหละ ถ้าแอบล้วงความลับ เบื้องหลังว่าพ่อนี่คือคนหมั้นผู้หญิง ฉันเคยคิดว่าแม่หมั้นจอย .........ฉันก็โกรธจะต่อยพ่อตัวเองอยู่........ฉันยังไม่รู้อะไรจริงหรอก

มายนัส : พี่บุ๋ม ~~!

บุ๋ม : อ๊า น้องมายนาสสสส !

มายนัสกอดคอบุ๋มบิ๋ม บุ๋มบิ๋มสวมกอด

คุกกี้ลุกขึ้นด้วยความสะดุ้ง : ....มะ มายนัส...

มายนัสปลิ้นตาแลบลิ้น :....... พี่กี้คงคิดถึงหนูใจจะขาด แต่หนูบอกไว้ก่อนน้า พี่บุ๋มนี่มายนัสขอจองค่ะ

คุกกี้ : ........พี่ว่าเธออาจจะมีเพื่อนรักเป็นผู้หญิง แต่.....นึกไม่ถึงว่ามายนัสนี่มาจิ้นกับพี่บุ๋มได้ยังไงน่ะ

บุ๋ม : บอซซ์ ขึ้นอยู่กับนายแล้วว่านายจะเลือกใคร?

คุกกี้ : ....บิ๋ม ...... บิ๋มมีเจ้าของอยู่แล้ว บิ๋มจะเป็นตัวเลือกเนี่ยนะ !?

มายนัส : พี่กี้สังเกตมั้ย หนูใส่กางเกงยีนส์รัดรูป

คุกกี้ : งั้น หันตูดมาซะดีดี

บุ๋ม : ........เฮ้ย....เอ่อ มายนัส ไอ้ตอนที่พี่เขามาทักมาคุยกับเธอบางเวลา เขาเคยคุยอย่างนี้หรอ

มายนัส : ค่ะ และหนูไม่ให้มองไม่ให้รูปภาพตูดของหนู(ใส่กางเกงยีนส์รัดรูปหันหลัง)ง่ายๆเพราะหนูคิดราคาแพงมากกกกกก

บุ๋ม : บอซซ์.....นายต้องจ่ายให้น้องเขานะ ค่าดูตูดน้องมายนัสเนี่ย

คุกกี้ : ...........บิ๋ม จ่ายให้หน่อย

บุ๋ม : ........หือ นายไม่ออกเองหรอ

บุ๋มกับมายนัสกอดกันแน่นเหมือนทากาว

บุ๋ม : .....อ้าว บอซซ์ ไม่มองมาทางเราสองคนหรอ

คุกกี้ : ........มายนัสอยู่ที่นี่ ฉันทำอะไรไม่ถูก....

=======



Create Date : 29 กุมภาพันธ์ 2567
Last Update : 29 กุมภาพันธ์ 2567 13:20:21 น.
Counter : 242 Pageviews.

1 comments
(โหวต blog นี้) 
  
สวัสดีจ้า ทักทายนะจ้า rassapoom rassapoom clinic รัสมิ์ภูมิ รัสมิ์ภูมิ คลินิก Ultraformer ยกกระชับ ลดริ้วรอย สลายไขมันใต้ชั้นผิว ฟิลเลอร์ร่องแก้ม ฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้ม Drakarian สลายไขมันใต้ผิว ฉีดฟิลเลอร์ปาก ฟิลเลอร์ปาก เลเซอร์กำจัดขน เลเซอร์ขน กำจัดขน Hair Removal ฉีดฟิลเลอร์น้องสาว ฟิลเลอร์น้องสาว ดูดไขมันเหนียง คางสองชั้น FaceTite AccuTite Hifu Super Hifu มาส์กหน้า ตาสองชั้น ทำตาสองชั้น ศัลยกรรมตาสองชั้น ฟิลเลอร์สะโพก ฟิลเลอร์เสริมสะโพก ฉีดฟิลเลอร์สะโพก ฉีดฟิลเลอร์เสริมสะโพก Morpheus Morpheus Pro ยกกระชับผิว ฟิลเลอร์คาง โปรแกรมฟิลเลอร์คาง Exosome Exosome Plus Exosome Plus+ กระชับช่องคลอด ช่องคลอด Vaginal Vaginal Reju Skin Quality ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา ฟิลเลอร์ใต้ตา Ultracol ไหมน้ำ Allergan โบ Allergan ฉีดโบ Allergan Super Skin Laser ฝ้า กระ ฝ้า กระ จุดด่างดำ Picocare 450 Laser ร้อยไหม ร้อยไหมคืออะไร Lenisna JUVELOOK สารเติมเต็ม REVIVE BELOTERO REVIVE Rejuran Gouri คอลลาเจน กระตุ้นคอลลาเจน Juvederm Juvederm Volite New Juvederm Volite Radiesse Radiesse Filler Sculptra คอลลาเจน เสริมจมูก ศัลยกรรมเสริมจมูก ปลูกผม FUE ฟิลเลอร์ Filler ฉีดฟิลเลอร์ Thermage Thermage FLX ยกกระชับ ยกกระชับผิว Ulthera EMFACE ยกกระชับ ยกกระชับกล้ามเนื้อ ฉีดแฟต สลายไขมัน ฉีดแฟตสลายไขมัน CoolSculpting Elite CoolSculpting สลายไขมันด้วยความเย็น สลายไขมัน BodyTite ดูดไขมัน Emsculpt สร้างกล้ามเนื้อ ลดไขมัน สอนฉีดโปรแกรมฟิลเลอร์ สอนฉีดฟิลเลอร์ ฉีดฟิลเลอร์ ให้ใจ สุขภาพ
โดย: teawpretty วันที่: 29 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา:14:59:08 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

คุกกี้คามุอิ
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]



กุมภาพันธ์ 2567

 
 
 
 
2
3
7
11
12
13
14
15
16
21
23
26
27
28
 
 
29 กุมภาพันธ์ 2567
All Blog