เมาท์เรื่องกี้โง่ๆ
เพื่อนๆ เอ่อ มีเรื่องเกี่ยวกับกี้โง่ๆมาเมาท์ คือเราได้ทำการกลับมาติดต่อเพื่อนสาวที่เลิกคุยกันไป ปีนี้เรากลับมาทักอีกครั้ง ตอนรู้จักแรกๆเราไม่ได้คุยเปิดใจเรื่องเพศสัมพันธ์จนมาใช้วิธีพูดโน้มน้าวในปีนี้ เขาที่สนุกกับเราแล้วจะให้เราได้โอกาสทำเขาแล้วน่ะ

เขาเคยคุยแบบสนิทกันมาแล้วก็เปิดอกเปิดใจคุยอีกครั้งนี้ เรามีแนวพูดประมาณว่า ครั้งนี้กี้จะบอกความรู้สึกนะว่า...ถ้าตอนนี้เธออยากมีอะไรกับกี้แล้วกี้จะให้เธอได้ทำ

เขาคุยสนุกกับเราแล้วมีผลที่เขาตอบรับว่าจะให้ท่า  

ไอ้เราก็รับรู้ไว้แล้วมันตื่นเต้น รีบร้อนทำอะไรโดยไม่คิดว่าที่เขาเปิดใจจะมีอะไรกับเราด้วยจากการคุย เราส่งคลิปตัวเราที่ช่วงท้ายคลิปมีโชว์ของลับ

ผู้หญิงต้องโกรธนะ ถึงแม้ว่าเขาเปิดใจจากการคุยสนุกก่อน แต่เราเอาข้อมูลตัวเองแก้ผ้านี่ไปให้อย่างไม่ทันคิดน่ะว่าไม่ควรทำ เขาจะด่าแล้วเราเกือบโดนเลิกคุย เขาบอกว่าถ้าคลิปนั่นคือแก้ผ้า ไอ้กี้ แกมันไม่ดีนะ
 อ่า เราคุยกันในไลน์ เขาขอให้รีบลบคลิปออกจากไลน์ เราใจเสียว่าทำผิดพลาดแล้ว ขอโทษยกใหญ่ แล้วลบไป ลบให้หายจากมือถือเราเลย
การที่เราไม่รู้ขนาดนี้ก็ไปคุยกับเพื่อนสนิทผู้หญิงคนอื่น เขาจึงบอกว่ามันปกติที่ผู้หญิงต้องโกรธ ไม่ควรส่งไป แม้ว่าการเปิดใจคุยว่าจะให้มีอะไรด้วยเมื่อมาพบเจอกันในวันนึงแล้ว แต่การมาเห็นอะไรที่เป็นข้อมูลให้ก่อนของจริงเนี่ย.....

เขาบอกว่าน่าเกลียดและโรคจิตเกินไป ไม่ได้นึกให้เกียรติกัน และเพื่อนผู้หญิงเขาบอกว่าคนอื่นก็โกรธถ้าเจออย่างนี่ เป็นเรื่องปกติ

กลายเป็นว่า คุยดีคุยสนุกว่าจะได้ทำอะไรกันในวันนึง ไม่ใช่การอยากเห็นอะไรจากตัวเราก่อน

เราเกือบโดนเลิกคุย เราขอโทษยกใหญ่ เราก็พอจะทราบว่าเขายังไม่กดปุ่ม play ในคลิป ถ้ากดแล้วเขาจะไปเห็นเข้า เขาบอกว่าคลิปนี้คือแก้ผ้าหรือเปล่า ลบซะ น่าเกลียดมากว่ะ

คุยสนุกจนเหมือนเปิดใจ และไม่ได้ถึงกับว่ายอมไปทุกคน แต่คนนี้เขาก็จะให้ทำได้แล้วอะแหละ เออ แต่เขาไม่ใช่ว่าเจอข้อมูลเราก่อนของจริงที่จะได้หลงไหล

เหมือนกี้โง่มากๆ



Create Date : 23 ธันวาคม 2566
Last Update : 23 ธันวาคม 2566 18:45:41 น.
Counter : 131 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

คุกกี้คามุอิ
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]



ธันวาคม 2566

 
 
 
 
 
2
3
4
5
6
7
9
14
15
16
20
21
22
25
27
31
 
 
All Blog