25 มีนาคม 2567
เมี้ยว

คุกกี้ : บุ๋ม มาดูแมวนี่หน่อย ฉันพอจะเห็นชะตาแล้วล่ะ

บุ๋ม : หมายถึงเรื่องฉันที่ถ่ายทอดทางแมวน่ะหรอ

คุกกี้ : ใช่ แมวที่ถูกเรียกว่าบุ๋ม จากอ้อนออเซาะฉันวันสองวัน จากนั้นไม่ค่อยอยู่ใกล้ชิดแล้ว ในช่วงเวลาเช้ามักจะใช้เวลาอยู่ข้างนอก

บุ๋ม : นายพบคำตอบอะไรเกี่ยวกับฉันใช่มั้ย

คุกกี้ : อือ  ....เรื่องเราไม่ใช่เนื้อคู่กัน

บุ๋ม : อืม ก็คงงั้นนะ

คุกกี้ : เธอรักหัวโต จริงๆเธอมักมีข่าวแจ้พัวพัน เรื่องแจ้นี่คือคนรักเธอจำนวนน้อยสินะ

บุ๋ม : แจ้เป็นคนรักจำนวนน้อยเหมือนบอซซ์นั่นล่ะแต่บอซซ์ไม่เคยเป็นคนน่าคบหาน่ะ

คุกกี้ : อือ จริงด้วย ....บุ๋ม ......แจ้จึงเป็นตัวเลือกที่เหมาะในการดูใจเธอ และหัวโตเองก็ไม่ได้คบหากับฉันในช่วงปัจจุบัน.....แจ้เลยเหมาะกับเธอกับหัวโต เธอกับหัวโตไม่ค่อยเปิดเผยข้อมูลความสัมพันธ์กันมากนัก 

บุ๋ม : จ้ะ ...... ......นายคงรู้แล้วสินะ ฉันมีครอบครัวแล้ว

คุกกี้ : มีแล้วจริงๆใช่มั้ย แจ้.....แจ้นั่นข่าวคราว แต่ถ้าเรื่องเบื้องลึก......บุ๋มมีครอบครัวกับหัวโตสินะ

บุ๋ม : ฉันยังไม่อยากบอก ....... นายอาจจะคิดว่าเป็นหัวโต ก็ได้ แจ้ ก็ได้ เมื่อนายไม่ฝังใจรอคอยอะไรฉันเหมือนอดีตที่ผ่านมาก็ดีและเป็นการเปิดโอกาสนายเมาท์มอยกับฉัน

คุกกี้ : จริงๆที่แจ้เป็นข่าว........ข่าวจากภายนอก แต่ฉันเชื่อว่า..... ว่าหัวโต ..... หัวโตจะเลือกเธอ........

บุ๋ม : อืมนะ แล้วแต่นายจะคิด

คุกกี้ : บุ๋ม จริงๆ ฉันมีเรื่อง.....กรณีปานวาดน่ะ ฉันกำลังสงสัย 

บุ๋ม : หืม

คุกกี้ : ฉันไม่ได้ฟันธงว่าเป็นเมีย ยังไม่แน่ชัด ฉันอาจจะรู้สึก.....ถ้าปานวาดไม่เป็นผู้หญิงรักฉัน ...... เธอจะเป็นผู้หญิงรักแจ้น่ะ

บุ๋ม : หรอ อืมมมม แต่นายคงไม่เหมาะกับชะตาว่าเป็นชายที่มีผู้หญิงรักนายหนิ.....นายบอกปานวาดมีโอกาสรักแจ้ใช่มั้ย

คุกกี้ : ใช่ กลายเป็นว่าฉันยังไม่ได้เสน่ห์ความรัก ปานวาดไม่ชัดเจนหรอกเรื่องฉัน ..... ฉันมันใช่คนหล่อเลิศสมบูรณ์จริงหรือเปล่าเนี่ย? แหม้ 

บุ๋ม : หรือว่า ...... แจ้กับปานวาด ...... เอ๋!? เป็นคู่กันงั้นหรอ

คุกกี้ : เป็นไปได้นะ อาจจะเป็นคู่กัน 

บุ๋ม : ......ฉันกับหัวโต ......ปานวาดกับแจ้......บอซซ์กับ.....เอ่อนายน่ะ.....นายไม่มีใคร.......ไม่มีใครเอานายล่ะมั้ง

คุกกี้ : แทงใจฉันมากเลย โอย ไม่มีใครเอาเลยเรอะ

บุ๋ม : นายคิดว่า.....เรื่องตัวนายมีปริมาณหัวใจผู้หญิงมีกี่คน

คุกกี้ : ........ฉัน.....ถึงฉันจะได้หน้าตา......หัวใจผู้หญิงกลับน้อยเลยนะ ..... บางทีฉันก็อดถามตัวเองไม่ได้ว่า หล่อเหรอ แต่มันไม่มีใครเลย .......คงไม่ค่อยมีใครชอบนิสัยด้านแย่ของฉัน......

บุ๋ม : สู้ๆนะ มันต้องพบเจอคนรักนายเข้าสักวัน

คุกกี้ : จ้า ขอบใจนะ



Create Date : 25 มีนาคม 2567
Last Update : 25 มีนาคม 2567 11:36:09 น.
Counter : 152 Pageviews.

0 comments
(โหวต blog นี้) 
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

คุกกี้คามุอิ
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]



มีนาคม 2567

 
 
 
 
 
1
2
3
5
6
8
13
16
17
18
19
27
28
30
31
 
 
25 มีนาคม 2567
All Blog