อ๋อ .... ข่าวคราวใหม่ๆ

B : คุกกี้ ขอคุยกับมึงเรื่องบุ๋มหน่อยนึง
 

คุกกี้ : หือ? มีอะไร?


B : เรื่องบุ๋มจะไม่โสด ถ้าสมัยที่ผ่านมามึงคิดไปว่าเห็นเธอที่โสดแล้วเป็นความหวังต่อมึง มึงต้องถอยห่างแล้ว จริงๆบุ๋มก็มีความรักเก่าแก่รอที่จะมีเจ้าของคนครอบครอง.... มึงมีปัญหาชีวิตที่ไม่ได้รักษาความสัมพันธ์กับแจ้เขาไว้  เตือนมึงว่าถ้าใจบุ๋มจะให้แจ้ที่มึงไม่รู้สึกดีด้วยบุ๋มก็มีความรู้สึกไม่ชอบตัวมึงขึ้นมาล่ะ แต่มึงไม่ได้ไล่ตามชีวิตบุ๋มแล้วสินะ ... บางเวลามึงจะโดดเดี่ยว

 

คุกกี้ : อ๋อ หมายความว่าที่ได้ข่าวคราว ข่าวบอกใบ้ใหม่ๆเรื่องบุ๋มต้องลงเอยที่แจ้? แต่จากความเข้าใจลึกๆฉันคิดว่าบุ๋มรักหัวโต....

 

B : เรื่องนี้มึงแยกออกมาว่า....ถ้าหัวใจความรักผู้หญิงและคนที่จะลงเอย ...ใครคนหนึ่ง ...ถ้าความเป็นไปที่ฉันคาดไว้ ..... หัวโตกับแจ้อาจจะสร้างความเป็นเพื่อนกัน เพื่อนมึงสองคนนี้อาจจะไม่ใช่อยากอยู่กับมึงตลอด ปกติมึงเจอความรักของบุ๋มต่อแจ้มาก่อนบ้างมั้ย

 

คุกกี้ : ....เจอจากแมว ก่อนยุคมายนัสน่ะ ที่บ้านฉัน กับแมวตัวสีนิลแก่ๆเคยเรียกแมวให้มันเป็นแจ้ในสมัยก่อนนั้น(ปัจจุบันเรียกแมวว่ามายนัส) แมวอื่นที่ปรากฏมาอาศัยที่บ้านฉันเรียกว่าบุ๋ม แมวบุ๋มแสดงความโกรธในปี 2559 ที่ฉันอยากจะทะเลาะกับหัวโตชกหัวโตไป แมวบุ๋มตัวต่อมากับการไม่โกรธ....... แมวบุ๋มที่โกรธฉัน กับ แมวแจ้ ตอนนั้นน่ะ...เคยนอนจ้องตากันบนกำแพงบ้าน ..... ความรัก? หรือว่า.... ถ้าตอนนี้ก็จะแต่งงานกับแจ้ไม่ใช่หัวโตน่ะหรอ? ...ตัวฉันนี่คือ....

 

B : เคยคาใจบุ๋ม❤แจ้มาตั้งแต่แมวตอนนั้นบอกใช่มั้ย?  ไม่ใช่ว่าบุ๋มอาจจะต้องแต่งกับแจ้ .... เออ มึงน่ะ ก็เรื่องนี้เขาเรียกว่าบุ๋มไม่เคยรักมึงมานานแสนนาน อย่าให้บุ๋มมีความโกรธเรื่องมึงไม่รู้สึกดีต่อแจ้เพิ่มเข้าไปอีกเรื่องล่ะ..... ใช่ มึงคือ...มึงคือส่วนที่เกินไปจากชีวิตบุ๋ม แมวบุ๋มมันยังบอกเลยว่าแมวคบกับแมวโดยที่มึงเป็นส่วนเกิน นอกจากบุ๋มโกรธกับการที่มึงรักษาความสัมพันธ์มิตรภาพหัวโตไม่ดีในตอนนั้น มิตรภาพอย่างหัวโตก็ไม่เลือกอยู่กับมึงให้ตลอด ถ้าเดาเรื่อง.... บุ๋มได้คบหาแจ้นี่คือหัวโตจะมาลงเอยกับบุ๋มตามเส้นทางเนื้อคู่ความรักที่มันถึงเวลาแล้ว

 

คุกกี้ : ......บุ๋มได้คู่รัก....ฉันเข้าใจอยู่แหละ.....กลัวว่าบุ๋มเป็นคนแบบว่าเธอจะแต่งกับแจ้น่ะ.....เธอต้องโกรธตัวฉันถ้าฉันไม่ให้ความรู้สึกดีๆต่อแจ้เขา

 

B : ก็...แจ้นี่มีทั้งมาเป็นเพื่อนกับมึงคนนึง เพื่อนแบบพ่อสื่อหัวโตให้ผู้หญิงเรื่องรักหัวโตคนนึง

 

คุกกี้ :  สรุปว่า .... ข่าวคราวใหม่ๆบอกว่าบุ๋มกับแจ้อยู่ด้วยกันจะจากฉันไป ..... สองคนไปหาหัวโตกัน

 

B : มึงคงจะเหงาตอนนี้ ไม่เป็นไรหรอก ใช่มั้ยล่ะ? แต่มึงต้องระวังถ้าบุ๋มต้องโกรธมึงที่มึงประกาศข่าวว่ามีปัญหากับแจ้ไม่อยากรู้สึกดีๆกับเขา ถ้าบุ๋มเป็นผู้หญิงที่รักแจ้เขา....ดีแล้ว แจ้แค่เพื่อน

 

คุกกี้ :  ....ก็ฉันมันเที่ยวผู้หญิง.....สูบบุหรี่......หัวโตไม่คบหากับฉันในเรื่องนี้แต่ฉันไม่ได้อยากจะเปลี่ยนแปลงเป็นใคร...ฉันเชื่อว่าฉันต้องกลายเป็นแจ้.....ฉันจะเกิดปัญหาไม่พอใจน่ะ......... B ฉันมันอาจจะโดดเดี่ยวตัวคนเดียวสินะ

 

B : ....เมียมึงหรือจอยนี่อยากให้มึงรักมายนัสมั้ยนะ? .... ไอ้กี้ ..... มึงรักมายนัสจริงๆใช่มั้ย?




Create Date : 01 ธันวาคม 2566
Last Update : 1 ธันวาคม 2566 17:56:31 น.
Counter : 240 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

คุกกี้คามุอิ
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]



ธันวาคม 2566

 
 
 
 
 
2
3
4
5
6
7
9
14
15
16
20
21
22
25
27
31
 
 
All Blog