2 กันยายน 2566
คุกกี้ : ฉันยังไม่มีงานทำ และถ้ามีเงินก็อยากมีรวดเร็วจัง เงินก้อนเยอะๆจำนวนหนึ่ง ฉันอยากได้โดยไม่เป็นรายเดือน อยากได้รับรายได้เยอะๆในเวลาสั้นๆ

B : เพราะอะไรจึงคิดเรื่องเงินและต้องมีการอยากได้งานสักงานที่จะทำเงิน และอยากได้เงินเยอะแบบถี่ๆ

คุกกี้ : เอาเงินไปเที่ยวอึ๊บผู้หญิง

B : .....
C : เมื่อไม่มีเงินก็ช่วยตัวเองสิ

คุกกี้ : หลายคนเขารู้แล้วว่าฉันเกิดมาเป็นไอ้ร่าน แต่ตอนโตเป็นผู้ใหญ่ระดับมหาวิทยาลัย ฉันแค่แสดงออกไม่มาก ไอ้ C ตอนที่อยู่คนเดียวฉันก็ช่วยตัวเองบ่อยๆน่ะสิ อยากมีเงินถึงค่าตัวผู้หญิง แต่เรื่องความสมใจตอนมีเพศสัมพันธ์ไม่เคยมี  มันไม่เหมือนตอนอยู่คนเดียวที่ใช้มือภายในสองนาที ที่ชีวิตร่างกายฉันเปลี่ยน.....

B : ร่างกายเปลี่ยน....และเชื่อว่าร่างกายเปลี่ยนเป็นแจ้ ถ้าเรื่องแจ้นี่เป็นอุปสรรคที่มึงมีขณะมีอะไรกับผู้หญิงแล้วไม่เสร็จ ก็ยังเที่ยวผู้หญิงอยู่ จะสูบบุหรี่ตอนนั้นเพราะแต่ละครั้งที่มีเพศสัมพันธ์ มึงไม่เคยพอใจ โดยเชื่อว่ามึงกลายเป็นแจ้พลังอึด นาน......มึงยังไม่จบเรื่องบุ๋มบิ๋มใช่มั้ยเนี่ย แล้วมายนัสล่ะ

คุกกี้ : เรื่องบุ๋มก็จบแล้วน่ะสิ อาจจะไม่ใช่ว่าต้องคิดเรื่องแจ้ลงเอยมั้ย  แจ้เขามองบุ๋มสำรองหรือไม่ แจ้อาจจะแค่เป็นคนมาคบบุ๋มจากการที่คุกกี้ไม่สามารถคบกับบุ๋ม  เรื่องบุ๋มยังไงก็เกี่ยวข้องกับโอ หัวโตน่ะเอง จริงๆหัวโตจะคิดรักจอยก็น่ะ ถ้าจอยรักหัวโตได้หัวโตก็รับไปแล้ว ฉันก็เข้าใจว่าบุ๋มต้องเปลี่ยนตัวเองเพราะเรื่องหัวโตคิดกับจอยเนี่ย.....ฉันรู้สิ ว่าตัวตนจริงๆของบุ๋มมันไม่ใช่หมอ เป็นหมอก็เพราะมีจอยที่หัวโตคิดกับเธอ หัวโตก็มีโอกาสเรื่องลงเอยกับบุ๋มในคุณค่าการศึกษาของบุ๋ม เดือนกันยายนนี่ก็เดือนเกิดของโอ หัวโตด้วยล่ะ

C : เอ็งพอจะรู้เรื่องปานวาดอยู่กับแจ้มั้ย

คุกกี้ : บางทีมันอาจจะจริงขึ้นมานะ แจ้กับปานวาดลงเอย แล้วที่แจ้มันทดลองจีบปลา สุภาพร พิมพ์เหมือนที่เหมือนจะเคยเป็นแม่สื่อปานวาด อาจจะเพราะมันคิดจะลากฉันมาหาสาวสวยอย่างปลาและเรื่องสาวสวยๆมันก็ชอบทำให้คิดว่าสาวสวยทำตัวดี เป็นเรื่องจอยได้อีก .....หรือปานวาด? แต่จุดเริ่มของแจ้ที่ตอนมัธยม ..... ถ้าเรื่องแจ้จะเกี่ยวกับฉันมีจอยที่มันหลงรักเพียงแค่ตัวฉัน ฉันก็อาจจะคิดได้ว่าแจ้ก็ได้เข้ามาพัวพันเรื่องจอย...และบุ๋ม เรื่องบุ๋มนี่แจ้อาจจะแค่...... เอาเถอะ ฉันไม่น่ารักใครแบบคลั่งรักเลย กรณีปานวาดฉันก็เริ่มเข้าใจตอนนั้นแล้วที่อาการหลงไหลมันเกิดขึ้นมาได้ยังไง ทำไมความไม่สวยจะทำให้อาการหลงไป เพราะในชีวิตนี้จอยมันยังคิดกับฉันตลอด คนไม่สวยมันเป็นเส้นทางที่ฉันทำตัวไม่ดีล่ะมั้ง มันจะเป็นเส้นทางให้สาวไม่สวยเป็นตัวช่วยให้จอยได้ แต่ฉันไม่ได้นึกถึงจอยเลย

B : มึงเที่ยวผู้หญิง มึงชอบจิ๊มิจริงเปล่าวะ

คุกกี้ : มีทั้งสัมพันธ์จิ๊มิ และ แตะสัมผัสตูด

B : แล้วได้สำเร็จความใคร่ยังไง

คุกกี้ : มันจะใช้เวลามากน่ะสิ จนฉันบอกกับคู่ขาว่าจะเสร็จด้วยมือ ตอนอยู่กับผู้หญิง มือฉันมันยังใช้เวลาเพิ่มเข้าไปอีกแน่ะ.. ฉันเคยมีประสบการณ์ฉวยโอกาสกับการเอาของฉันถูตูดของผู้หญิง เนื่องจากผู้หญิงได้หลับ(สมัยยังไม่เที่ยวผู้หญิง) ส่งผลให้ฉันเกิดอารมณ์สำเร็จสมใจขณะชักไปถูไป ฉันได้ขอให้คู่ขานอนตะแคงหลับเพื่อบริการตูด ผู้หญิงที่หลับไม่มีความรู้สึกร่วมมันมีผลต่อฉันว่ะ ฉันมีการตรวจพิสูจน์ว่าผู้หญิงหลับลึกจริงมั้ย เมื่อเป็นเช่นนั้น อารมณ์ฉันมันจะเกิดขึ้นมาได้ง่าย

C : ถ้าผู้หญิงไม่ได้รู้สึกตัวมาร่วมกิจ นี่มันมีผลต่อเอ็งที่จะทำให้ตื่นเต้น อือ ถ้าเอ็งจะวางยาสลบ ยานอนหลับ มันจะผิดศีลธรรมเกินไปนะ

คุกกี้ : ไม่เคยทำการวางยา แต่มันก็แอบคิดไว้อะ มันน่าจะส่งผลให้ฉันตื่นเต้น เสร็จเร็วมากขึ้น ฉันได้แค่ให้คู่ขานอนหลับ นอนตะแคงให้ฉันเอาของฉันแตะสัมผัสตูด

B : เป็นอะไรกะตูดมากนักมั้ยเนี่ย

คุกกี้ : ตอนนี้ฉันก็เริ่มขอสาวๆว่าจะเล่นร่องอกบ้าง และให้เธอช่วยหลับหน่อย ฉันจะได้ปล่อยน้ำลงบนอกได้เร็ว

B,C :  อืมๆ ผู้หญิงต้องไร้การรับรู้มันถึงจะทำให้มึงนี่เสร็จง่าย ....... โชคชะตาอะไรกันเนี่ย?



Create Date : 02 กันยายน 2566
Last Update : 2 กันยายน 2566 17:53:39 น.
Counter : 221 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

คุกกี้คามุอิ
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]



กันยายน 2566

 
 
 
 
 
3
4
5
6
7
8
9
10
11
13
14
15
17
19
21
22
23
24
25
26
28
30
 
All Blog