26 พ.ย. 2566
A : .....วันเกิดปานวาดที่ผ่านไป นี่ทำให้แกคิดถึงปานวาดอยู่ใช่มั้ย?

คุกกี้ : อือ ....ฉันคิดถึงปานวาดวัยมัธยมที่ฉันหลงไหลคลั่งไว้สักแปดหรือเก้าเดือนก่อนที่จะเลิกหลงดื้อๆ ..... พอผ่านมาเป็นวัยผู้ใหญ่ก็มีเปลี่ยนแปลง ......ไม่ว่าจะช่วงสอบเข้าได้คณะการโรงแรมมหาลัยเกษตรฯ การทำงานบาร์เหล้า และสมัยใหม่ๆก็ไปท่องเที่ยวต่างประเทศ....... แทบไม่น่าเชื่อว่าเธอผู้หญิงที่เคยเล่นวอลเลย์บอลออกกำลังกายนั้นตอนนี้จะอวบเกือบอ้วนแล้ว รู้ว่าอวบมาตั้งแต่แรกแต่ตอนเป็นผู้ใหญ่นี่.....บวม

A : แล้วปานวาดนี่ความรักของเธอคือ?

คุกกี้ :  ฉันก็มอบให้ไอ้แจ้ไปน่ะ เรื่องแจ้นี่ล่าสุดฉันทำการประกาศข่าวว่าฉันไม่ได้อยากเกี่ยวข้องกับแจ้แล้ว

A : ........

คุกกี้ : หืม?.......

A : เอ่อ......จากวันเกิดเธอที่ผ่านมา.....เรานึกว่าแกต้องการ.......ต้องการจะกลับไปรั้งตัวปานวาดดึงเธอมาขอคบเรื่องความรัก.......ออ นี่ปานวาดมีคนลงเอยแล้ว?

คุกกี้ : ....นี่....หรือว่านี่แกคิดว่าผู้หญิงของไอ้แจ้นี่มันรักฉัน?

A : .....ไอ้ฉันก็ไม่รู้หรอก.....ถ้าปัจจุบันปานวาดตัวอวบอ้วนบวมๆอย่างนั้นมาให้แกลองมีเพศสัมพันธ์เล่นๆ

คุกกี้ : ความรู้สึกของฉันที่มีต่อเธอเปลี่ยนไป ไม่อยากอึ๊บเล่นๆแล้ว..... นึกถึงสมัยมัธยมนั่นน่ะฉันอยากอึ๊บเธอน่ะใช่ ก่อนจะไปเกิดอาการหลงคลั่ง ..... สุดท้ายฉันเลิกหลงคลั่งทางนี้แล้วไปเข้าใจว่าบุ๋มบิ๋มจะเปลี่ยนแปลงมารักฉันซะอีก .......

A : ..... แล้วยุคมายนัสนี่คือ......

คุกกี้ : ถ้าถามถึงเบื้องหลังว่าใครกันนะที่แอบรักฉันที่ฉันไปพบเจอมายนัส.... ฉันจะไม่คลั่งมายนัสเกินไป......มันคงเป็นปัญหาเกี่ยวกับจอย..... และปานวาดนี่ก็ดันจะช่วยจอยซะ .... ฉันไม่ได้ขอ



Create Date : 26 พฤศจิกายน 2566
Last Update : 26 พฤศจิกายน 2566 20:08:56 น.
Counter : 212 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

คุกกี้คามุอิ
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]



พฤศจิกายน 2566

 
 
 
2
7
8
10
11
12
13
14
16
18
19
20
21
22
 
 
26 พฤศจิกายน 2566
All Blog