29 มกราคม 2567
" แมวใช้ชื่อบุ๋มหรือมายนัส ? "

คุกกี้ : มายนัส

" เอ่อ ตกลงแกไม่ได้ต้องการบุ๋ม? แล้วที่แกบอกว่าถูกมองให้เหมือนเข้าใจว่าบุ๋มมีลูกและแอบรักแก? จนแกต้อง......" 

คุกกี้ : ความรักของบุ๋มที่มีต่อหัวโตน่ะ เธอรักเขาเป็นความรักของจริงๆไม่ได้เปลี่ยนใจ  และก็ถ้าจะมีความลับเรื่องแจ้ที่ฉันได้มาคือแจ้จะต้องเกี่ยวข้องกับการแอบรักบุ๋มซึ่งถ้าลงเอยก็น่าจะเผลอนอกใจแจ้ได้.......ยังไงฉันก็ปล่อยให้เขาแต่งงานก็แต่ง ไม่อยากคิดดึงตัวบุ๋ม  ฉันไม่คิดฝังใจตัวบุ๋มให้ตลอดชีวิตแล้วล่ะ ฉันมันเดาสุ่มว่าถ้าฉันโดนคนมองว่ามีลูกมันทำให้ไปสงสัยตัวบุ๋มน่ะ จริงๆเมียฉันที่มันค่อนข้างใช่คือจอย จอยให้ความแม่นยำกว่าปานวาด ฉันไม่เคยทำอะไรให้จอยมีลูกเลย 

" .....คุกกี้ สงสัยอะ แกหน้าตาหล่อจริงหรือเปล่าและถ้ามีหน้าแบบนี้แล้วแก hot บ้างหรือเปล่า "

คุกกี้ : เอาจริงๆนะ ทำไมไม่รู้ตั้งแต่ฉันลดความเหี้ยลงก็ตาม แต่ฉันมันไม่มีใครรักหรอก ถ้าเทียบกับหัวโตและแจ้นะ และที่ฉันพบกับปัญหาความรักมากมายในสังคมว่ามีใครมากมายมามีปัญหากับตัวฉัน..... จริงๆมันเป็นเพราะการมีคนให้ความรักหัวโตมากมายน่ะ ผู้หญิงที่มีค่าที่หัวโตให้ความรักอย่างจอยน่ะซึ่งจอยมันเสือกกลับให้ความรักกับฉันและฉันไม่เอา สังคมมันวุ่นวายเพราะจอย มันเป็นปัญหาจากการที่มีใครไปหมั้นจอยไว้ให้ อาจจะเป็นพ่อแม่ฉัน จอยมันเข้าใจเอาเองว่าจะครอบครองฉันจนทำเป็นเจ้าข้าวเจ้าของตัวฉันไม่ลืมหูลืมตาแบบนั้น บุ๋มนี่หัวโตให้ใจแบบเผื่อแบบสำรองโดยบุ๋มได้ค่าด้านดีๆแบบจอย จริงๆฉันเคยไล่ตามหาในตัวบุ๋มแล้วเธอก็ไม่ใช่ผู้หญิงทำการศึกษาสูงนิสัยบุญกุศลอะไรอย่างนี้หรอก  แจ้เป็นคนส่วนน้อยในคนรักบุ๋มเขาเข้าใจว่ายกบุ๋มให้ใคร คือ  ยกให้หัวโต  

" สรุป ตอนนี้ แกรักมายนัส อืม ไม่ใช่บุ๋ม ...... โดยมีจอยติดค้าง "

คุกกี้ : เผื่อจอยเขาเห็นความเอาใจใส่เธออย่างหัวโตมานาน จอยน่ะไปอยู่กับหัวโตเถอะ ส่วนบุ๋มอยู่กับแจ้ก็....คงไม่มีปัญหามั้ง



Create Date : 29 มกราคม 2567
Last Update : 29 มกราคม 2567 15:45:04 น.
Counter : 198 Pageviews.

0 comments
(โหวต blog นี้) 
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

คุกกี้คามุอิ
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]



มกราคม 2567

 
3
5
6
12
16
17
19
20
21
22
23
24
25
28
30
31
 
 
All Blog