28 พ.ย. 2566 (ไม่นะ.....ไม่...ไม่)
.........

คุกกี้ที่ยืนเข้าหากำแพง : ไอ้ A....

A ผู้ถูกเรียก ยืนอยู่ข้างหลังคุกกี้ A ยังไม่เห็นด้านหน้าของเขา เดินไปสมทบข้างๆ : ไอ้กี้ นายร้องไห้หรอ?

คุกกี้ : .........ทำไม?....

A : เดี๋ยวๆ นายกำลังเสียใจ 

คุกกี้ : ฉันไม่น่าทำแบบนี้เลย......

คุกกี้หันมามอง : จริงๆ A รู้หรือเปล่า....

A : เรื่องอะไร?

คุกกี้ : .....ปานวาด....เมียฉัน....นายไม่บอกกันเร็วๆว่าปานวาด.....เรื่องจอยคือคนรักฉันคือคนๆหนึ่ง.....ไม่ใช่เมีย.....ทำไมไม่มีใครบอกว่าปานวาดรักฉัน.....ก็ไอ้การที่ยุคนั้นคนจะบอกว่าบุ๋มรักฉัน บอกอย่างนี้ทำไมล่ะ

A : ..... ถ้างั้น นายนี่รักบุ๋มแต่เรื่องราวคือไม่ได้พบเจอบุ๋มว่าจะเป็น....แม่สื่อเลย.....นายไม่ได้เข้าใจหรือเห็นเบื้องหลังความเจ็บปวดของปานวาด .....

คุกกี้ : ทำไมฉันไม่รู้ให้เร็วกว่านี้.....ฉันเสียใจถ้าปานวาดเธอต้องเสียใจด้วยสาเหตุมาจากรักฉัน......ปานวาด....นี่เธอรักฉันใช่มั้ย?......

A : นายจะทุกข์ว่านายผิดไป ....... นายเข้มแข็งไว้นะ .........

คุกกี้หันกลับไปยังกำแพงอีกครั้ง : ......ฉันก็ไม่นึกว่าที่แจ้มาเกี่ยวข้องได้........ฉันเข้าใจแต่.....มันมีบทบาทเกี่ยวกับบุ๋มบิ๋ม ไม่ได้นึกอย่างอื่น

A : ......นาย....นายในตอนนี้ไม่ต้องไปให้ปานวาดเห็นหน้า......ถึงนายจะเศร้าแทนตัวเธอว่าเธอทำใจกับความเจ็บปวดนี้ไม่ได้ ....... เธอรักนายนี่อาจจะไม่จริงก็ได้ ......เธอมีผู้คนมารักก็อาจจะเป็นไปได้

คุกกี้ : ......และฉันมาเจอมายนัสแล้ว....

A : ......นายรักมายนัสใช่มั้ย?

คุกกี้ : อือ ........ฉันฝังใจเกี่ยวกับบุ๋มไว้มาก.....ฉันรักบุ๋มแต่ฉันโง่เง่ากับความคลั่งรัก ..... นี่ทำไมฉันไม่เห็นว่าจิตใจปานวาดแตกสลายไป....

A : หลังจากที่นายเหมือนเข้าใจผิดเกี่ยวกับบุ๋ม ...เรื่องบุ๋มนายคิดพลาดที่เดาผิดเดาเอาเองเรื่องบุ๋ม......นายไม่มีโอกาสพบเจอบุ๋มเขา....นายก็ไม่เห็นล่ะมั้งว่าบุ๋มมีการบอกอะไรว่านายจะมีปานวาดแล้ว.....ถ้ายุคนั้นนายมองไปรอบๆ นายเจอแม่สื่อปานวาดแล้วนายไม่รู้สึกรักจากแม่สื่อเพราะนายเข้าใจเรื่องบุ๋มแบบเข้าใจเอาเองนายไม่ได้คิดเรื่องปานวาดแล้วน่ะ

คุกกี้ : ปานวาดจะยกโทษให้ฉัน.....ก็ไม่ใช่สิ่งที่สมควร........

A : .......กี้ ....เอาล่ะ...นายจะแก้ตัวยังไง ..... ไอ้คนชอบแก้ตัวมากกว่าแก้ไขอย่างนาย ให้เวลานายคิดให้ดี

คุกกี้ : ........ขอให้ปานวาดมีความสุขกับคนที่เขารักปานวาดมากกว่าฉันนะ.....ฉันคงไม่มีอะไรจะไปพบหน้าเธอ ฉันคงผิดพลาดมากน่าดู

A : ........ถ้าเธอขอมาคุยกับนายล่ะ มีอะไรเคลียร์ทิ้งท้ายกับนาย

คุกกี้ : ........ฉันก็ขอให้ปานวาดตบหน้าฉันที.....ก็ฉันสงสารเธอทั้งๆที่ฉันโง่และไม่ดีกับเธออย่างนี้....

A : ......จริงๆถ้านายเข้าใจความรักไม่โง่ ......คนที่บอกนายถึงเรื่องบุ๋มในยุคนั้นคือเรื่องนายไปรักปานวาด......นายพลาดพรั้ง ...คุกกี้...นายยืนยันสาบานหน่อย ถึงแม้ปานวาดไม่สวย.....แต่นั่นคือความสุขที่นายได้ทำความรู้จัก.....

คุกกี้ : .......ใช่....ฉันมีความสุข....ฉัน..ที่ผิดพลาด......

A : .....เก็บไว้เป็นความทรงจำ....

https://m.youtube.com/watch?v=TX1DSJ1oFe8&pp=ygUr4LmB4LiE4LmI4LiZ4LmJ4Lit4Lii4LmD4LiIIOC5gOC4iOC4oeC4quC5jA%3D%3D



Create Date : 28 พฤศจิกายน 2566
Last Update : 28 พฤศจิกายน 2566 17:20:07 น.
Counter : 189 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

คุกกี้คามุอิ
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]



พฤศจิกายน 2566

 
 
 
2
7
8
10
11
12
13
14
16
18
19
20
21
22
 
 
All Blog