B ผู้มีใจต่อปานวาด
B : อ้าว ไง เดินคอตกมาเลย

คุกกี้ : B แกเป็นคนที่ให้ความรู้สึกดีกับปานวาดโดยเฉพาะสินะ ...... ฉันนี่กลับมาคิดเรื่องบุ๋มอีกครั้ง ว่าฉันสงสัยสถานภาพของฉันกับเธออาจจะกลับมาได้.....เฮ้อ ฉันคิดถึงบุ๋มแล้วฉันมองตัวเองเป็นคนไปอยู่กับอดีตเกินไปแล้วมั้ง

B : อือ ใช่ มันเป็นเพียงเรื่องเก่าแก่ อดีตกาล

คุกกี้ : ฉันยอมรับล่ะ ฉันไม่ซื่อสัตย์กับปานวาดเองแหละ ถ้าปานวาดเป็นผู้หญิงที่มีใจคิดกับฉันจริง ฉันขอโทษนะ B ฉันมีมายนัสเข้ามาในชีวิต ฉันก็มีมายนัสมาแทนที่หมดทุกอย่าง ฉันยังเหลือแมวมายนัสอยู่ ปานวาดนี่จะเป็นคนที่ฉันเก็บไว้ในใจส่วนหนึ่ง จะไม่ทำหาย

B : ดีแล้วล่ะ นายเห็นความสำคัญของปานวาดบ้างถือว่าดี ปานวาดต้องไม่ถูกลืม นายมีส่วนหนึ่งของหัวใจที่มีปานวาดจะพบว่าถ้าไม่ใช่สวยงามแต่น่ารัก มีอะไรที่รู้สึกว่าเธอให้ความรู้สึกที่ดีได้ ครั้งหนึ่งที่นายได้มีเธอเข้ามาในชีวิตแล้วนายคงมีคนเมาท์มอยสนุกสนาน เธอมีคุณสมบัติในความสัมพันธ์กับความรักนั้นจะเอาใจเก่ง

คุกกี้ : B .... และบางที ฉันจะคิดและนึกถึงเธอบ้าง 



Create Date : 20 กุมภาพันธ์ 2567
Last Update : 20 กุมภาพันธ์ 2567 13:22:06 น.
Counter : 144 Pageviews.

0 comments
(โหวต blog นี้) 
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

คุกกี้คามุอิ
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]



กุมภาพันธ์ 2567

 
 
 
 
2
3
7
11
12
13
14
15
16
21
23
26
27
28
 
 
All Blog