17 พ.ย. 2566 (อันที่ 2)
บุ๋ม (บทบาทสมมติ)

บุ๋ม : บอซซ์(กี้) ~~!♡ มายนัสอยู่แถวนี้หรือเปล่า.....อิอิ เกาะแขนหน่อย 

คุกกี้ : เรื่องคู่ครองของบุ๋มบิ๋มฉันก็พอจะรู้

บุ๋ม : หืม?

คุกกี้ : อือ ฉันรู้ ว่าถ้ามีข่าวบุ๋มต้องมาหาแจ้เพราะเธอจะแต่งงานกับหัวโตน่ะ เธอแต่งกับหัวโตตังหาก ........คงเพราะหัวโตไม่ได้คบกับฉันไง

บุ๋ม : ....อุ๊ย กลายเป็นคนที่หน้าตาดีอย่างแจ้ก็ไม่ใช่คำตอบงั้นหรอ?

คุกกี้ : มายนัสก็รักหัวโตนะ 

บุ๋ม : เหอ นายมีแผนสูงอะไรไว้หรือเปล่า?

คุกกี้ : ก็แผนเรื่องมายนัสทุกวันเนียะแทนเรื่องเธอที่เป็นอดีต

บุ๋ม : ขอให้ความรักของนายราบรื่นนะ นายจะไปจีบใครหรือเปล่า? ....เมื่อมายนัสอยู่กับหัวโต

คุกกี้ : ฉันกะจะคิดเรื่อง....น้องก้ามปู ธันวศมนส์.....เผื่อน้องเขาเป็นคนส่วนน้อยที่เกี่ยวกับฉัน.... แต่มันจะไม่น่าไว้ใจเพราะมันดันเป็นระดับหมอเหมือนเธอเนี่ย ......บุ๋ม เธอได้โชคลาภที่ดีนะ จริงๆเธอต้องแพ้จอยแต่ในเมื่อจอยไม่รักหัวโต มันเอาแต่รักฉันคนเดียว จากสมัยมหาวิทยาลัยนั้นบุ๋มก็เปลี่ยนแปลงคุณสมบัติ ค่าของเธอที่เป็นคนเรียนสูงอย่างนี้ได้พบความรักหัวโตที่เขาต้อนรับ .....จริงๆฉันก็เข้าข้างเธอมานานจริงๆ มันค้นพบว่าเธอเป็นยังไง ฉันว่าฉันพบแล้วล่ะ..... และนั่นแหละฉันคิดว่าเธอที่เปลี่ยนแปลงแล้วเป็นที่โชคดีในบรรดาความรักของผู้หญิงน่ะ หัวโตเห็นจะอย่างนั้นก็ตาม....มีคนแอบรักเขาเยอะ.. จริงๆตั้งแต่จอยเขามีแต่ทุกข์เรื่องการเป็นเมียฉัน หัวโตมันรักแค่จอย ตั้งแต่นั้นมันก็มีคนแอบรักหัวโตเยอะนะ ฉันยอมรับว่าแพ้หัวโตเหมือนที่เธอน่ะดันไปแพ้จอยเขา ... คนที่มันช่วยเธอที่มีดีกว่าและเข้าใจเธอมากกว่าฉันอย่างแจ้ เธอถึงมีแจ้ไปได้ดีกว่า ไม่ต้องมีฉัน......

บุ๋ม : บอซซ์....

คุกกี้ : อะไร?

บุ๋ม : ขยะ

คุกกี้ : เออ ฉันรู้ เป็นคำพูดเธอ ฉันเคยเข้าใจว่าเป็นคำพูดของแจ้ ....ว่าฉันเป็นขยะ..... ตัวเธอในอีกด้านแม่งก็ไม่ต่างกันร้อกกกก 5555555

บุ๋ม : 5555555 แล้วนายพอจะรู้คู่ครองของแจ้เขามั้ย?

คุกกี้ : ฉันก็ไม่รู้ให้แน่ชัด เดาว่าที่ไอ้แจ้มันจะยกปลา สุภาพร พิมพ์เหมือน  แม่สื่อปานวาดเนี่ยมาให้ฉัน ปลาที่มันสวยส่วนปานวาดไม่สวย แจ้มันก็........เออจะมี ปอ ปานวาด เขารักกันน่ะ

บุ๋ม : หือ แจ้เลือกผู้หญิงหน้าอย่างหล่อนน่ะนะ !?

คุกกี้ : เออ ....ฉันเดาไว้อย่างงั้น.....บางทีปานวาดมันมาช่วยจอยก็บ่อยกว่าจะมาช่วยมายนัสอีก

บุ๋ม : แจ้จะแต่ง....อุอุอิอิ

คุกกี้ : ฉันก็ไม่อยากหัวเราะดูถูกกับหน้าปานวาด......อุอุอิอิอิ ฝ่ายที่หน้าตาดีคือฝ่ายชาย

บุ๋ม : เหอะๆ นาย นายไปดูถูกเธอเกินไปมั้ง อย่างเธอได้แจ้ผู้เพอเฟค แต่นายรู้ไว้เลยว่าเธอเลือกที่จะไม่เอานายน่ะ

คุกกี้ : .......แหะๆๆ 5555



Create Date : 17 พฤศจิกายน 2566
Last Update : 18 พฤศจิกายน 2566 2:03:26 น.
Counter : 148 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

คุกกี้คามุอิ
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]



พฤศจิกายน 2566

 
 
 
2
7
8
10
11
12
13
14
16
18
19
20
21
22
 
 
17 พฤศจิกายน 2566
All Blog