ความทรงจำเก่า ๆ ก่อนจะลืมเลือนหายไปกับกาลเวลา
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2555
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
21 พฤศจิกายน 2555
 
All Blogs
 

บ้านของฉันรัสเซียคือ ขอทาน

นางงามรัสเซียผู้เข้าประกวด Miss Earth
ที่จัดขึ้นที่ฟิลิปปินส์จุดประกายไฟความขัดแย้ง
ด้วยคำพูดโจมตีมาตุภูิมิของตนเอง
ในช่วงระหว่างการแข่งขันเพื่อตอบคำถาม
เธอเรียกบ้านเกิดของเธอรัสเซียว่า ขอทาน

น่าประหลาดใจที่ Pereverzeva Natalia
เข้าร่วมแข่งขัน Miss Earth
ที่มีการจัดการประกวดการแข่งขัน
แบบเดียวกับ Miss Universe
หรืองานประกวดนางงามอื่น ๆ
แต่งานประกวดนี้แตกต่างกับงานอื่น ๆ อย่างชัดเจนคือ
การแข่งขันเพื่อประกวดความงาม
และการตระหนักถึงผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม




เมื่อ Pereverseva Natalia วัย 24 ปี
ถูกตั้งคำถามเกี่ยวกับ
สิ่งที่เธอรู้สึกภาคภูมิใจกับมาตุภูมิของเธอ
ในตอนแรกเธอใช้ถ้อยคำสดใส
และดูแปลกประหลาดเล็กน้อยเกี่ยวกับบ้านเกิดของเธอ
ตามรูปแบบการกระจายเสียงของวิทยุเสรียุโรป

เธอพูดว่า
บ้านเกิดของฉันรัสเซีย อากาศช่างสดใส อบอุ่น ผสมระคนกัน
และแล้วมันก็น่าเป็นที่พอใจที่
จะนอนหลับภายในบ้านเกิดรัสเซียของฉัน
ในตอนเย็นช่วงฤดูหนาว ขณะที่ภายนอกบ้าน
มีพายุหิมะที่โหมกระหน่ำอย่างเกรี้ยวกราด

บ้านเกิดของฉันรัสเซีย เหมือนกับวัวตัวหนึ่ง
มีีดวงตาทั้งคู่ที่ใหญ่โตมาก เขาทั้งสองข้างที่ดูตลก
และปากมักจะเคี้ยวเอื้องอยู่เสมอ
โอ้ นมหอมหวานของเธอที่มอบให้
มีกลิ่นของทุ่งหญ้าสมุนไพรและความสดชื่น(ดวงอาทิตย์)

แต่แล้วเธอกลับผลุนผลันแสดงอาการโกรธและพูดต่อต้าน
การทุจริตอย่างกว้างขวางภายในประเทศของเธอ
ที่ประสบปัญหาอยู่ในขณะนี้

แต่บ้านของฉันรัสเซีย เป็นชาติที่ยากจน
ทนทุกข์ทรมานมานาน
ถูกฉีกขาดเป็นชิ้น ๆ อย่างไร้ความปราณี
ด้วยบรรดาคนโลภ คนทุจริต คนไม่น่าเชื่อถือ

บ้านของฉันรัสเซีย เหมือนกับหลอดเลือดแดงเส้นใหญ่
ผลการเลือกตั้งคนเพียงไม่กี่คน
ที่ต่างมาสูบเลือดความมั่งคั่งออกไป

บ้านของฉันรัสเซียเลยกลายเป็น ขอทาน

บ้านของฉันรัสเซีย ไม่สามารถช่วยเหลือผู้สูงอายุ
และเด็กกำพร้าจำนวนมากได้เลย
เลือดที่กำลังไหลรินออกจากร่างกาย
เหมือนกับเรือที่มีรูรั่วที่กำลังจะจม
เหล่าบรรดา วิศวกร แพทย์ ครู
ต่างพากันหนีไปทำมาหากินที่ประเทศอื่น
เพราะพวกเขาอยู่ไม่ได้แล้ว

บ้านของฉันรัสเซีย คือ ผู้ชนะที่ทำลายระบบลัทธิฟาสซิสต์
(ประเทศเยอรมันนีและอิตาลี สมัยสงครามโลกครั้งที่สอง
แต่จ่ายค่าชัยชนะด้วยชีวิตของผู้คนรัสเซียนับล้าน ๆ คน
จะทำอย่างไรได้บ้างละ ช่วยบอกฉันที ทำอย่างไร
แล้วทำไมชาตินิยมจึงจะประสบความสำเร็จในบ้านของฉันรัสเซีย

บ้านที่น่ารักและน่าสงสารของฉันรัสเซีย

แต่แล้วเธอก็ยังพูดถึงความหวังในอนาคตของบ้านเกิดเธอ
และเรียกร้องคนในชาติของเธอให้ตื่นจากความหลงใหล
ในเรื่องการเป็นผู้บริโภคอย่างฟุ่มเฟือย
แต่ให้หันกลับมาช่วยพัฒนาชาติแทน
มีแต่พวกเราเท่านั้นที่สามารถ
จะเปลี่ยนแปลงสถานการณ์ได้

พวกเราต้องเรียนรู้ที่จะแสดงออก
และแสดงคุณสมบัติอัตลักษณ์ที่ดีสุดของพวกเรา
พวกเราควรพยายามที่จะไม่อยู่แต่เพียงฐานะผู้รับบริการ
แต่ควรจะพัฒนาตนเอง ด้วยการอ่านหนังสือ
ฟังเพลงที่น่าสนใจ และมีความสนใจกับ
ความสำเร็จทางวิทยาศาสตร์

และเมื่อพวกเราเริ่มต้นอย่างจริงจัง
ในการดูแลของมาตุภูมิของพวกเรา
บ้านเกิดของพวกเราจะเบ่งบานและงดงามสดใส



การโจมตีด้วยคำพูดของ Pereverseva Natalia
ทำให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวางมากในรัสเซีย
มีคอลัมหนังสือพิมพ์ที่โต้แย้งและต่อต้านทัศนคติของเธอ
แต่อย่างไรก็ตามคำพูดของเธอดูเหมือนว่า
จะมีเสียงสะท้อนตอบรับจากชาวรัสเซีย
มากกว่าร้อยละ 90 ของคนจำนวนนับพัน
ที่ลงมติแบบสำรวจโพลผ่านระบบออนไลน์
บนเว็บไซต์ของหนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่ง
บอกว่าพวกเขาเห็นด้วยกับเธอ

Natalia คือ นางงามมอสโกในปี 2010
และเธอได้รับรางวัลการประกวดนางงามรัสเซียในปีที่ผ่านมา

เรียบเรียงจาก dailymail.co.uk ตาม link ย่อ //goo.gl/tFmTK

การตอบคำสัมภาษณ์คณะกรรมการ Miss Earth

โครงการสิ่งแวดล้อมที่คุณจะร่วมในการส่งเสริมการคุ้มครองมาตุภูมิโลก
และทำไปทำไม?


นักวิทยาศาสตร์หลายนาย
ได้เชื่อมโยงการหายไปของโอโซน(รูรั่วในเรือนกระจก
ในชั้นบรรยากาศเป็นเพราะผลจากการปล่อยสารเคมีของโรงงานอุตสาหกรรม
การผลิตและผลจากการใช้งานของสารเคมีเหล่านี้
ควรจะหยุดใช้ทันทีและหยุดใช้ไปในตอนนี้เลย
มันเป็นเพราะผลจากการลงนามในที่ประชุม
เกี่ยวกับการป้องกันชั้นโอโซนเมื่อ 20 ปีที่ผ่านมา
ในที่สุดประชาคมนานาชาติต่างผลักดัน
และกระตือรือร้นในการดำเนินการและเริ่มต้นที่จะแก้ไขมันได้
เท่าที่ฉันรู้ ถ้าทุกประเทศร่วมมือกัน
ทำตามแผนของการป้องกันชั้นโอโซนโลก
จะช่วยรักษาชั้นโอโซนได้อีกในช่วงประมาณ 40-50 ปี
ซึ่งจะช่วยให้บรรดาเด็กของพวกเราไม่ต้องหวาดกลัวกับ
ภยันตรายร้ายแรงจากรังสีอัลตราไวโอเลตที่จะทำลายพวกเขา

เพื่อให้เป็นตามอนุสัญญาฉบับนี้
พวกเราทุกคนควรจะนั่งรอคอยจนกว่าโอโซนนี้จะกลับคืนมาหรือ ?
เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ยิ่งใหญ่ แต่ก็มีวิธีการทำงานอย่างร่วมมือกัน

ในการป้องกันเก็บรักษาชั้นโอโซน
นักวิทยาศาสตร์เหล่านี้ที่ทำงานในเรื่องนี้ ได้แนะนำว่า
ควรสร้างโรงงานผลิตโอโซนแล้วส่งขึ้นไปบนชั้นบรรยากาศด้วยเครื่องบิน
อีกทางเลือกหนึ่งคือ การสร้างบอลลูนพร้อมด้วยเครื่องมือแสงเลเซอร์
ที่ใช้พลังงานจากแผงเซลล์แสงอาทิตย์และให้ออกซิเจนออกมาในการผลิตโอโซน

อย่างไรก็ตามในการแก้ปัญหาอย่างแท้จริงได้มากที่สุดภายใต้สถานการณ์นี้
คือ ให้ลดลงของการทำลายป่าไม้ และการเพิ่มพื้นที่เพาะปลูกพืชสีเขียว
และมันก็เป็นเรื่องง่าย ๆ แม้แต่เด็กเล็ก ๆ ก็เข้าใจถึงความสำคัญของป่าไม้

แต่พวกเรามัวแต่เฝ้ารอจนกว่าจะมีจิตสาธารณะที่ยิ่งใหญ่
และมีพลังอำนาจจะมาถึงการแก้ไขปัญหานี้
และในขณะที่เรื่องเลวร้ายเหล่านี้ต่างมาอย่างขยันขันแข็งและมุ่งมั่นเหมือนวัยหนุ่มวัยสาว
ประชาชนทุกคนควรที่จะดูแลโลกของเราเอง



อะไรที่ทำให้คุณภูมิใจในมาตุภูมิของคุณ
และสิ่งที่คุณจะสามารถประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ ?


ฉันมีความภาคภูมิใจเสมอกับมาตุภูมิที่ฉันเกิดและอาศัยอยู่
ฉันไม่สามารถจินตนาได้เลยว่าจะอยู่ได้อย่างไรถ้าไม่มีมาตุภูมิของฉัน
นั่นคือทั้งหมดที่ฉันมี คนรัสเซียที่ฉันรักและทุกอย่างที่เป็นที่รักของฉัน

บ้านของฉันรัสเซีย อากาศสดใส อบอุ่น และผสมปนเปกัน
มันเป็นเรื่องที่น่าพึงพอใจที่จะนอนหลับภายในบ้านของฉัน
ในตอนเย็นช่วงฤดูหนาว เมื่อพายุหิมะด้านนอกกำลังโหมกระหน่ำ

บ้านของฉันรัสเซีย เป็นเหมือนผู้หญิงที่สวยสง่างาม
เลือดฝาดเต็มอิ่ม ผิวสีดอกกุหลาบ ในชุดเย็บปักถักร้อยประจำชาติ( Sarafan)
ด้วยผ้าที่ยาวและหนา ผสมผสานด้วยด้ายหลากสี เหมือนหญิงสาวสวยงามในเทพนิยาย

ขอบคุณภาพประกอบจาก Internet ชุด Sarafan



บ้านของฉันรัสเซีย เป็นเสมือนวัวตัวหนึ่งที่มีดวงตากลมโตมาก
เขาทั้งสองข้างดูตลก และมักจะเคี้ยวเอื้องอยู่เสมอ
โอ้ มันให้นมหวานของเธอ ! มันมีกลิ่นของทุ่งหญ้าสมุนไพรและสดชื่น(ดวงอาทิตย์

แต่บ้านของฉันรัสเซีย ยังต้องยากจนอีกยาวนาน ต้องทนทุกข์ทรมาน
ถูกฉีกออกเป็นชิ้น ๆ อย่างไร้ความเมตตาปราณี
โดยบรรดาคนโลภ คนทุจริต คนที่เชื่อถือไม่ได้ บ้านของฉันรัสเซีย
เป็นเสมือนหลอดเลือดแดงที่ยิ่งใหญ่
ผลจากการเลือกคนเพียงไม่กี่คน
ที่ต่างมาสูบเลือดความมั่งคั่งออกไป

บ้านของฉันรัสเซีย เป็นขอทาน

บ้านของฉันรัสเซียไม่สามารถช่วยเหลือผู้สูงอายุและเด็กกำพร้าอีกหลายคนของเธอ
เลือดที่กำลังรินไหลเหมือนเช่นเรือที่กำลังจะจม
วิศวกร แพทย์ ครูต่างพากันหนีหายเพราะพวกเขาไม่รู้จะอยู่ต่อไปทำไม

บ้านของฉันรัสเซีย - ได้ทำสงครามครั้งสุดท้ายของบรรดาคนผิวขาว
คนพวกนี้ต่างเป็นเสมือนน้องชายที่ถูกข่มแหงรังแก
ซึ่งในครั้งแต่ปางก่อนได้พูดจาภาษาเดียวกัน
แต่ตอนนี้ห้ามมีการเรียนการสอนเรื่องนี้ในโรงเรียนของฉัน

บ้านของฉันรัสเซีย เป็นผู้มีขัยชนะกับสงครามลัทธิฟาสซิสต์
(ประเทศเยอรมันนีกับอิตาลีสมัยสงครามโลกครั้งที่สอง
แต่ซื้อชัยชนะด้วยชีวิตของผู้คนรัสเซียนับล้าน ๆ คน
โปรดเถิดช่วยบอกฉันที ทำอย่างไรชาตินิยมจึงประสบความสำเร็จในมาตุภูมิแห่งนี้

บ้านที่รักและน่าสงสารของฉันรัสเซีย เธอยังมีชีวิตและลมหายใจ
และเธอมอบบรรดาเด็ก ๆ ที่สวยงามและมีพรสวรรค์ให้กับโลก
Esenin(กวีและนักคณิตศาสตร์) Pusbkin (กวีของชาติ
Plisetskaya (นักเต้นบัลเลย์ระดับโลก)
ถ้าจะระบุรายการให้ได้ทั้งหมดจะต้องใช้จำนวนถึงหลายหน้ากระดาษ
แต่ละคนและแต่ละสิ่งแต่ละอย่างเป็นทองแท้
เป็นของขวัญจากสรวงสวรรค์ เป็นสิ่งมหัศจรรย์ของโลก

ฉันมีความสุขที่จะเป็นลูกของมาตุภูมิรัสเซีย
ทั้ง ๆ ที่เต็มไปด้วยหยดน้ำตา ความเศร้าเสียใจ
ภัยสงคราม การรุกราน ไม่ว่าใครก็ตามที่ปกครองรัสเซีย
แต่ฉันยังภูมิใจที่ได้เกิดในมาตุภูมิที่ยิ่งใหญ่และสวยงามแห่งนี้
ที่ได้ให้หลายสิ่งหลายอย่างมากมายไปทั่วโลกในช่วงหลายปีของมาตุภูมิแห่งนี้

ฉันมีความภาคภูมิใจกับความเมตตาของแผ่นดินแห่งนี้
สำหรับการเป็นวีรบุรุษ ความกล้าหาญ ความขยันขันแข็ง
การเป็นมรดกโลก ที่เธอได้แพร่หลายกระจายไปทั่วโลก
สำหรับประชานที่มีชีวิตอยู่เพื่อคนอื่น ๆ

ฉันเชื่อว่าคนที่อาศัยอยู่ในบ้านของฉันรัสเซีย แต่ละคนควรพิสูจน์ตัวเอง
ด้วยการมีความรู้สึก การมีส่วนร่วมและ ใช้ท่าทีในเชิงรุก กับเรื่องราวที่มันมาเกี่ยวข้องด้วย
มีหลายช่วงเวลาที่พวกเราปิดหูปิดตาและไม่ยอมรับรู้เรื่องที่น่าจะเป็นอันตราย
ทุก ๆ วัน พวกเราต่างจะพบกันข้อเท็จจริงที่ไม่น่าพอใจ
เรื่องเหล่านี้ไม่คู่ควรกับบ้านเกิดของพวกเรา

ขอเพียงแต่พวกเราสามารถเปลี่ยนแปลงสถานการณ์
พวกเราต้องเรียนรู้ที่จะแสดงตนเอง
และเพื่อแสดงอัตลักษณ์ที่มีคุณภาพดีที่สุดของพวกเรา
พวกเราควรพยายามที่จะไม่อยู่ในฐานะผู้รับบริการแต่เพียงอย่างเดียว
แต่ควรจะพัฒนาตนเองด้วการอ่านหนังสือ ฟังเพลงที่น่าสนใจ
และมีความสนใจกับความสำเร็จทางวิทยาศาสตร์
การเมืองการปกครอง การสื่อสารเรื่องราวต่าง ๆ กับคนดีดี
พัฒนาความคิดสร้างสรรค์ นำมาสู่โลกด้วยสิ่งใหม่ ๆ
พวกเราควรชี้นำเด็ก ๆ ของพวกเราและพูดคุยกับพวกเขา
เกี่ยวกับจิตวิญญาณที่สูงส่ง ใกล้ชิดกับพรสวรรค์ของพวกเขา
และมีแต่พวกเราเท่านั้น ที่จะไม่ยอมรับสิ่งที่ไม่จำเป็น
สิ่งที่สร้างผลกระทบ และแสแสร้ง
เมื่อพวกเราเริ่มอย่างจริงจังในการดูแลของมาตุภูมิของเรา
บ้านของเรารัสเซียก็จะเบ่งบานสดใสและงดงาม

ช่วยเล่าชีวิตในวัยเด็กที่ผ่านมาของคุณ

ฉันเกิดในครอบครัวโซเวียตธรรมดา
มีแม่ที่เป็นนักเศรษฐศาสตร์ พ่อของฉันเป็นวิศวกร
พวกเขาทั้งคู่พบกันในปีแรกตอนเรียนในวิทยาลัย
ในห้องโถงที่มีงานเลี้ยงและเต้นรำ และทั้งคู่ต่างเต้นรำด้วยกัน
หลังจากนั้นห้าปีพวกเขาก็แต่งงานกัน
ปู่ของฉันเป็นศาสตราจารย์ด้านวิทยาการเศรษฐศาสตร์
ส่วนยายของฉันเป็นสมาชิกภาคีวิทยาการเศรษฐศาสตร์
ตลอดชีวิตของพวกเขา ต้องทำงานหนักตั้งแต่เรียนมัธยม
พวกเขาได้จัดการเพื่อปลูกฝังนิสัยในตัวฉัน
ให้รักในการอ่านหนังสือเป็นอย่างมาก และหิวกระหายความรู้
ในครอบครัวของฉัน พวกเราต่างรักในการอ่านหนังสือและวาดรูป
ฉันเติบโตขึ้นมาด้วยบรรยากาศของความรักและความอบอุ่น
บุคลิกที่เข้มแข็งของฉันได้รับการพัฒนามาจากครอบครัว
นี้จึงเป็นเหตุผลที่ฉันไม่ยอมทนกับแรงกัดดันของสภาพแวดล้อมที่คุกคาม

บทเรียนอะไรบ้างที่คุณเรียนรู้ในวัยเด็ก และช่วงวัยรุ่นในหลายปีที่ผ่านมา

แม้จะอยู่ในช่วงวัยรุ่น ฉันก็รู้สึกว่าฉันมีศักยภาพมากเพียงพอ
ถ้าฉันจะทำเรื่องอะไร ฉันจะทำให้ดีที่สุด
ชีวิตได้สอนให้ฉันไว้วางใจและพึ่งพาตนเองเท่านั้น
ฉันบริหารจัดการชิวีตในช่วงวันที่ผ่านมา
ด้วยการทำงานในสำนักงานและสถานีโทรทัศน์
มีส่วนร่วมในโครงการการกุศลถ่ายภาพต่าง ๆ นานา
สัมภาษณ์บุคคลต่าง ๆ และทำงานกับกองทุนสัตว์ป่าโลก
และงานที่เกี่ยวข้องกับการปกป้องธรรมชาติ

งานสนับสนุนสิ่งแวดล้อมของคุณคืออะไร และทำไมคุณถึงเลือกที่จะทำมัน

โครงการของฉันคือการปกป้องสภาพแวดล้อม
ได้สร้างเป็นภาพยนตร์สารคดีเกี่ยวกับแหล่งพลังงานทางเลือกในประเทศรัสเซีย
โดยเฉพาะอย่างยิ่งฉันหันไปมองที่พลังงานแสงอาทิตย์
และการใช้ส่วนประกอบต่าง ๆ ของชาติของฉันให้สามารถใช้งานได้
พวกเราให้ความสำคัญอย่างมากกับกระบวนการของการชี้นำ
และพยายามอย่างยิ่งที่จะสะท้อนให้เห็นถึง
ปัญหาทั้งหมดของพลังงานแสงอาทิตย์ในประเทศรัสเซีย
และวิธีที่จะปรับปรุงแก้ไขสภาวะการณ์
และสร้างนวัตกรรมขึ้นในอุตสาหกรรมของชาติ
วิดีโอชุดนี้ได้เผยแพร่ไปอย่างกว้างขวาง
และมีการประชาสัมพันธ์ทั้งในรัสเซียและต่างประเทศ

มีเคล็ดลับอะไรบ้าง ที่คุณสามารถประชาสัมพันธ์การใช้พลังงานที่ยั่งยืนทั้งหมด

สาระสำคัญของภาพยนตร์คือ
การเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับพลังงานแสงอาทิตย์
ที่ฉันสามารถพูดได้เลยว่า
พื้นที่ของการใช้พลังงานแสงอาทิตย์ทำได้ในทุกทวีป
จะช่วยลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก จากการผลิตไฟฟ้าแบบดั้งเดิม
และทำให้มีการนำกระแสไฟฟ้าไปใช้กับพื้นที่ห่างไกล
ควรที่จะมีระบบการแก้ปัญหาได้โดยอัตโนมัติ
ตลอดทั้งห่วงโซ่ของการเปลี่ยนแปลง
จากพลังงานแสงอาทิตย์เป็นพลังงานไฟฟ้า

เพื่อบรรลุเป้าหมายเรื่องนี้
เทคโนโลยีที่ดีที่สุดควรจะใช้เพื่อให้ตรงกับสภาพแวดล้อม
และเงื่อนไขทางภูมิศาสตร์ที่เฉพาะเจาะจง
ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับปริมาณของแสงอาทิตย์ื
ที่มีีต่อแผงเซลล์รับแสงอาทิตย์ในพื้นที่
การรวบรวมแสงอาทิตย์
หรือให้มีโรงงานอุตสาหกรรมที่มุ่งเน้นชัดเจน
เกี่ยวกับเครื่องกำเนิดไอน้ำ ที่ควรนำมาใช้ได้
รััฐบาลควรทำให้มีประสิทธิภาพสูงสุด
และความน่าเชื่อถือเกี่ยวกับอุทยานพลังงานแสงอาทิตย์

ข้อมูลอื่น ๆ ที่คุณต้องการแบ่งปันให้กับคณะกรรมการ Miss Earth

ฉัน Pereverseva Natalia
เกิดเมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน 1988 ใน Kurks
ฉันใช้ชีวิตในช่วงวัยเด็กที่นั่นจนกระทั่งเป็นวัยรุ่น
ฉันสำเร็จการศึกษาปริญญาตรีด้านการเงินจากสถาบันการศึกษา
ภายใต้เขตปกครองพิเศษและเงินทุนสนับสนุนท้องถิ่น
จากรัฐบาลสหพันธรัฐรัสเซีย

ความสำเร็จ: ได้รับรางวัลชนะเลิศนางงามมอสโกปี 2010
และในงานประกวดนางงามรัสเซียปี 2011
ฉันกำลังบันทึกรายการอัลบั้มเดี่ยวเพื่อเปิดตัว
และออกรายการในสถานีโทรทัศน์
ฉันตั้งใจที่จะเรียนต่อในระดับปริญญาโท
และเตรียมพร้อมที่จะมีส่วนร่วมกิจกรรมในโครงการของ Miss Earth

ฉันรู้สึกชนิดของพลังที่คุกกรุ่นอยู่ภายในใจ
ซึ่งพร้อมตลอดเวลาที่จะผลักดัน
ให้ฉันก้าวไปข้างหน้า อย่างเติบโตและพัฒนาขึ้น
แน่นอนเป้าหมายที่สมบูรณ์
อาจจะยังไม่เคยประสบความสำเร็จเลย
แต่แน่นอนฉันจะพยายาม



เรียบเรียงจาก  //www.missearth.tv/delegates_russia.php

Pereverseva Natalia

อายุ: 24 ปี

ส่วนสูง : 5 ฟุต 7 นิ้วครึ่ง (175.45 เซ็นติเมตร)

น้ำหนัก : 110 ปอนด์ (49.9 กิโลกรัม)

สัดส่วน: 35-24-35

อาชีพ: นักการเงินภาคเอกชน (Civil Service Financier)

Clip ของเธอ Miss Earth Russia 2012 - Natalia Pereverzeva




 

Create Date : 21 พฤศจิกายน 2555
3 comments
Last Update : 7 กุมภาพันธ์ 2557 17:27:23 น.
Counter : 1750 Pageviews.

 

ความจริง และความรู้สึกจากหญิงสาวผู้เข้าประกวดตัวแทนประเทศ
เปรียบเป็นกระบอกเสียงของประชาชนส่วนใหญ่ไปแล้วนะคะ
คงมีผลตามมาอีกหลายด้านค่ะ



มีความสุขตลอดวันค่ะคุณ ravio

 

โดย: Sweet_pills 21 พฤศจิกายน 2555 8:57:17 น.  

 

สวัสดีครับ ทักทาย




 

โดย: ต้นกล้า อาราดิน 21 พฤศจิกายน 2555 12:00:21 น.  

 

ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย
สังคมต้องยอมรับครับ

 

โดย: เศษเสี้ยว 21 พฤศจิกายน 2555 21:16:12 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ravio
Location :
สงขลา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 32 คน [?]




เกิดหาดใหญ่ วัยเด็กเรียนหนังสือโรงเรียน Catholic คณะ Salesian มีนักบุญประจำโรงเรียน Saint Bosco, Saint Savio ชอบอ่านหนังสือ godfather เกี่ยวกับ Mafio ของพวกซิซีเลียน เคยเล่นเกมส์ Mario แล้วได้คะแนนนำเลยนำสระโอมาต่อท้ายชื่อเป็น Ravio ได้กลิ่นอายแบบ Italino เคยเดินทางเข้ากรุงเทพฯ เพื่อเรียนวิชาชีพทำมาหากิน แต่ไม่ใช่วิชาที่ชื่นชอบมากนัก เรียนอยู่กว่าเจ็ดปี ต้องกลับมาทำงานเป็นกรรมกรที่บ้านเกิด จนเริ่มเกิดความหลงรักชีวิตบ้านนอก และวิถีชิวิตชุมชนท้องถิ่นที่ตนอยู่และไปร่วมวงเสวนา

เกิดเดือนมีนาคม แต่ลัคนาราศรีตุลย์ ชอบไปทุกเรื่อง สุดท้ายทำอะไรที่ได้เรื่องไม่กี่เรื่อง แต่ส่วนมากมักไม่ได้เรื่อง

ชอบขับรถยนต์ท่องเที่ยวชมภูเขา ป่าไม้ น้ำตก แต่ไม่ชอบทะเลหรือชายหาด เพราะรู้สึกอ้างว้าง โดดเดี่ยว เมื่อคิดถึงชีวิตตนเองที่มาเปรียบเทียบกับสองสิ่งสองอย่างนี้ รู้สึกว่ามนุษย์เป็นเพียงชีวิตที่เล็กน้อยมากที่มาอยู่อาศัยในโลกใบนี้

ชอบอ่านหนังสือ ท่องเที่ยวใน Internet ชอบเดินทางท่องเที่ยวแถว ในละแวกท้องถิ่นบ้านเกิด นาน ๆ ครั้งจะขึ้นไปเยี่ยมเพื่อนที่กรุงเทพฯ หรือไปหาซื้อหนังสือแถวสยามสแควร์ ถิ่นเก่าที่อยู่และที่เรียน






Friends' blogs
[Add ravio's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.