The Blog To Love @ First Click - - ความเหงาไม่เคยทำร้ายใคร มีแต่เจ้าของหัวใจที่ทำร้ายตน-- รักแรกคลิก

บันทึกชีวิต 'จดหมายจากพ่อ' ตอน 2



มันเป็นบันทึกที่ฉันเขียนขึ้นทันทีหลังจากได้รับและได้อ่านจดหมายฉบับแรกในชีวิตจากพ่อ

การเดินทางของจดหมายที่มาไกลข้ามทวีป แม้จะไม่มีวัตถุหรือถ้อยคำแสดงความคิดถึงใดๆแนบมาจากพ่อ แต่ฉันกลับรู้สึกว่ากระดาษปึกบางๆในซองนั้นมีค่ามากกว่าเยื่อกระดาษที่ผลิตออกมาไว้ใช้เขียนทั่วๆไป

ด้วยความสัตย์จริง ฉันส่งบันทึก 'จดหมายจากพ่อ' ให้โครงการบันทึกชีวิตด้วยเพียงอยากมีส่วนร่วมถ่ายทอดความประทับใจให้คนอื่นได้อ่านบ้าง ก็เท่านั้น

ฉันลืมไปแล้วด้วยซ้ำว่าเขาจะประกาศผลวันไหน รางวัลเป็นอะไร เพราะเมื่อสิ้นสุดกระบวนการเขียน และส่งไปรษณีย์ นั่นคือความตั้งใจของฉันบรรลุผลโดยสมบูรณ์แล้ว

สายของวันหนึ่ง มีโทรศัพท์เบอร์แปลกๆโทรเข้ามา แจ้งว่าฉันได้รับรางวัลชนะเลิศการประกวดบันทึกชีวิตของ Zenith ฉันจึงออกจะประหลาดใจเพราะไม่ได้คาดหวังว่าเรื่องราวแสนธรรมดาของฉันจะได้รับการพิจารณาด้วยซ้ำ

ฉันเห็นใบหน้าของพ่อและลายมือในจดหมายของพ่อลอยขึ้นมาในห้วงคิด ...

เช้าวันจันทร์สัปดาห์หน้า ฉันอาจต้องตื่นเช้ากว่าปกติอีกสักนิด และคงขอพ่อว่าอย่าเพิ่งอ่านหนังสือพิมพ์ในเช้านี้สักวัน จะได้ไหม

ฉันอยากแบ่งเวลาระหว่างรอรถบริษัทฯมารับ ให้พ่ออ่านบันทึกของฉันที่เขียนบอกเล่าความรู้สึก ภายใต้ชื่อเรื่องที่ถ่อมตัวแต่จริงใจอย่างที่สุดว่า

'จดหมายจากพ่อ'







 

Create Date : 01 กันยายน 2552
1 comments
Last Update : 1 กันยายน 2552 12:37:38 น.
Counter : 1462 Pageviews.

 


สวัสดีครับรักแรกคลิก

ขอแสดงความยินดีกับรางวัลที่ได้รับและเอาเพลงมาฝาก








คลิกอ่านผลประกวดบันทึกชีวิต The Story of Life หัวข้อ “บันทึก....ประทับใจ”

 

โดย: พ่อพเยีย 1 กันยายน 2552 19:27:40 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Love At First Click
Location :
ชลบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 20 คน [?]




An ordinary woman who loves to write and who loves to know what love is.
Group Blog
 
<<
กันยายน 2552
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
1 กันยายน 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Love At First Click's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.