life of gone...ชีวิตต้องเดินไปข้างหน้าเสมอ

Unseen Andaman # ๓ งานแถลงข่าว Unseen Andaman ที่เขาหลัก พังงา

สวัสดีเพื่อนบล็อกค่ะ

ได้เวลาพามาร่วมกิจกรรมดีดีกับสาวกันต่อนะคะ วันนี้เข้าสู่ตอนที่ ๓ กับ Unseen Andaman แล้วนะคะ วันนี้เราจะพาเขาสู่เขาหลัก จังหวัดพังงา เพื่อร่วมงานแถลงข่าวกัน สำหรับเพื่อนที่ยังไม่ได้ตามตั้งแต่ตอนแรก สามารถตามไปได้ที่นี่ค่ะ

ตอนที่ ๑ คลิกที่นี่ค่ะ

และ

ตอนที่ ๒ คลิกที่นี่ค่ะ

จังหวัดพังงาจัดโครงการ unseen Andaman ภายใต้กลุ่มจังหวัดภาคใต้อันดามันประกอบด้วย จังหวัดกระบี่ จังหวัดตรัง จังหวัดระนอง จังหวัดภูเก็ต และจังหวัดพังงา เปิดฤดูกาลท่องเที่ยว unseen Andaman ณ โรงแรมเขาหลักซีวิว รีสอร์ท แอนด์สปา ชายหาดเขาหลัก อำเภอตะกั่วป่า จังหวัดพังงา โดยได้รับเกียรติจากนายสุรินทร์ เพชรสังข์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา เป็นประธาน พร้อมด้วยนางสาวลดาวัลย์ ช่วยชาติ หัวหน้าศูนย์ประสานงานการท่องเที่ยวจังหวัดพังงา นายเสมา วนะสิทธิ์ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดพังงา นายสันติ ป่าหวาย ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดตรัง นายอิทธิฤทธิ์ กิ่งเล็ก นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดกระบี่ นายดุริยางค์ โสภา ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดระนอง ร่วมพิธีเปิด
สำหรับโครงการเปิดฤดูท่องเที่ยว unseen Andaman เป็นกิจกรรมที่มุ่งเน้นประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวเชิงนิเวศน์ของกลุ่ม ๕ จังหวัดอันดามัน เพื่อยกระดับและพัฒนาศักยภาพด้านการท่องเที่ยวในกลุ่ม ๕ จังหวัด อันดามัน ให้เป็นที่รู้จักทั้งในประเทศและต่างประเทศมากยิ่งขึ้น มุ่งหวังกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยว และสร้างรายได้ให้กับกลุ่มจังหวัดอันดามัน รวมไปถึงการนำเงินเข้าสู้ประเทศอีกทางหนึ่ง
การแถลงข่าวเปิดฤดูกาลท่องเที่ยว unseen Andaman ครั้งนี้ ให้คำนิยามว่า ไข่มุกหลากสีที่อันดามัน ได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนส่วนกลาง สื่อภูมิภาคของกลุ่ม ๕ จังหวัดอันดามัน ร่วมงานเป็นจำนวนมาก.

ขอบคุณที่มาของข่าวค่ะ

//pr.prd.go.th/phangnga/ewt_news.php?nid=587

บรรยากาศก่อนเริ่มงานแถลงข่าว

ของแจกสื่อ เสื้อและกระเป๋าผ้า

การแสดงก่อนเริ่มการแถลงข่าว..มโนราห์...

อีกมุมนึงค่ะ

ตัวแทนจาก ๕ กลุ่มจังหวัดอันดามัน

จับถือถ่ายรูปหมู่กันหน่อย

ได้เวลาเข้าที่พัก ก่อนมาร่วมงานเลี้ยงริมหาด สาวกับเพื่อนพักที่ สุวรรณ ปาล์ม เรามาถ่ายรูปป้ายกันตอนเช้า

ที่พักเรา สวย น่ารักกำลังดี

สุวรรณ ปาล์มอยู่หาดนางทองค่ะ เราได้ห้อง วิวทะเล สวยมากๆ

มาถึงห้องพัก ที่จริงสาวได้ห้องเตียงคู่

แต่ขอแลก เตียงเดี่ยวกับเพื่อนอีกคู่

ห้องสบายค่ะ

โต๊ะเครื่องแป้ง

ห้องน้ำ (ไม่มีอ่างอาบน้ำ)

มาที่ระเบียงอีกนิด มีที่นั่งชมวิว

ได้เวลาลงไปดินเนอร์ที่งานเลี้ยงแล้วค่ะ มีพระจันทร์ทักทายเราด้วย

ซุ้ม สวยงาม

สองสาวสวย รอต้อนรับ พร้อมคล้องพวงมาลัย

หิวแล้วค่ะ

แอบดูโต๊ะ VIP

หอยนางรม(ของเพื่อน ไปเอาไม่ทัน T_T)

ข้าวเกรียบปากหม้อ

หมูย่าง และอาหารทะเลมากมาย

ขนมครกและ โอ๊วเอ๋ว ภูเก็ต

มาถ่ายใกล้ๆ

หน้าตาแบบนี้ แปลกดี

ซุ้มผลไม้

ได้เวลาตักอาหาร

ขนมน่าทานมากๆ

เต็มอิ่มกับอาหาร มาถึงการแสลงก่อนเปิดงาน

ประธานกล่าวเปิดงาน

ยกเขาตะปูสู่เกาะ เป็นการเปิดงานอย่างเป็นทางการ

มีการร้องเพลง และการแสดง และกิจกรรมอื่นๆ ซึ่งสาวไม่ได้อยู่

หมดแล้วค่ะ ในวันนี้ เจอกันบล็อกหน้า พาเที่ยวเขาหลักค่ะ

Last Update : 28 มกราคม 2555 22:07:43 น. 41 comments

มาฟังแถลงการณ์ เอ๊ย!!
น้องสาว PR.แถลงข่าวค่ะ

โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 28 มกราคม 2555 เวลา:16:06:10 น.

สวัสดีกันตอนเย็นวันหยุดครับน้องสาว .....

เขาหลักเป็นอีกที่หนึ่งที่ทะเลสวยและมีรีสอร์ทเก๋ๆ น่าพักอยู่มากมาย เคยเห็นภาพบ่อยๆ แต่ยังไม่มีโอกาสได้ไปเองเลยครับ .....

โดย: NET-MANIA วันที่: 28 มกราคม 2555 เวลา:18:15:41 น.

น่าไปเที่ยวจังคับ เขาหลัก....

ขอบคุณคับ..ที่แจ้งให้ระวังผน....จะเตรียมเสื้อฝนละคับ

โดย: biocellulose วันที่: 28 มกราคม 2555 เวลา:18:23:00 น.

สวัสดีตอนใกล้ค่ำค่ะพี่สาว... ได้รับกำหนดการณ์จากพี่ปุ๊เรียบร้อยแล้วค่ะ ตอนนี้ก็ฝันหวานรอวันเดินทางค่ะ.... ไม่ได้เดินทางมานานแล้ว ตื่นๆ เล็กน้อย ^^

เห็นโอ๊วเอ๋วแล้วอยากกินค่ะ เคยได้กินครั้งนึงยังติดใจอยู่ ^^

โดย: namfaseefoon วันที่: 28 มกราคม 2555 เวลา:18:29:21 น.

เพลงไม่เคยได้ยินมาก่อนเลยจ้าสาว ก็ใช้ได้นะ
สาวขยันอัพบล๊อคจัง
พูไม่รู้จะอัพอะไร
ราตรีสวัสดิ์จ้า

โดย: pumpond วันที่: 28 มกราคม 2555 เวลา:19:18:29 น.

เจ๊หลีเห็นแบบนี้แล้วอยากหยุดงานไปเที่ยวเพื่อชาร์จแบตฯให้ตัวเองเลยเชียวค่ะ

โดย: กิน ๆ เที่ยว ๆ วันที่: 28 มกราคม 2555 เวลา:19:19:26 น.

มาชมการแถลงเปิดงานค่ะ
ไม่ทราบว่าทำงานที่ TAT ใช่ป่าวคะ

โดย: เนินน้ำ วันที่: 28 มกราคม 2555 เวลา:19:30:07 น.

ดีจ้าน้องสาว ...

นี่ถ้าได้ทำงานเป็นสื่อมวลชนและก็
ได้นำเสนอการท่องเที่ยวและเราได้ไป
สัมผัสเองจริงๆ แบบนี้แล้วต้องบอกว่า
สุดยอดมากเลยค่ะ

เสียดายอีกแล้วที่พี่ไม่ได้ไป แต่ว่างานนี้
ไปไม่ได้เพราะงานล้วนๆ เลยค่ะ
เสียดายเน๊าะ ไม่อย่างนั้นก็ได้เจอหลายคนเลย

โดย: JewNid วันที่: 28 มกราคม 2555 เวลา:19:30:31 น.

เข้ามาฟังพีอาร์แถลงการณ์เอ๊ย แถลงข่าวด้วยคนค่ะ

สระว่ายน้ำ น่าว่ายดีจัง

ขอบคุณที่เอาแมวพี่ไปปล่อยในเฟสนะคะ
ป่านนี้คงเดินกันยั๊วเยี๊ยแล้วนั่น
เอ๊ะ..หรือเข้าไปนอนต่อหว่า

โดย: Schnuggy ชนุ๊กกี้ วันที่: 28 มกราคม 2555 เวลา:20:12:14 น.

สวัสดีค่ะคุณสาว
ตามไปเที่ยวด้วย ที่พักสวยสระว่ายน้ำน่าว่ายนะ
ถ้าพูดถึงเขาหลักกลัวสึนามิค่ะ
ขอโทษค่ะมีผีเปล่า

วันนี้เอาปอเปี๊ยะทอดมาฝากจ้า
มีความสุขกับวันหยุดนะคะ

โดย: pantawan วันที่: 28 มกราคม 2555 เวลา:20:35:46 น.

สวัสดีค่ะน้องสาว โห..ที่พัก อาหาร บรรยากาศ ดีมากๆเลยค่ะน้องสาว

แบบนี้ให้ทำงานทั้งเดือนก็ไม่เบื่อนะเนี่ยน้องสาวโชคดีจัง
ขอบคุณนะคะที่ไปอ่านงานตะพาบพี่กิ่ง เด็กไม่ถูกล้อหรอกค่ะ พี่กิ่งนี่ล่ะโดนแซวมาเป็นปีแล้วค่ะ แหะ แหะ

More Wild Flowers Comments

โดย: กิ่งฟ้า วันที่: 28 มกราคม 2555 เวลา:20:54:48 น.

ที่พักสวยมากๆเลยครับ อย่างกับสวรรค์

โดย: Don't try this at home. วันที่: 28 มกราคม 2555 เวลา:21:33:03 น.

มาเยี่ยมชม มาทักทาย

มาตามชมงานแถลงข่าวอันซีนอันดามันครับ เดี๋ยวนี้คุณสาวเป็นนักข่าวกิติมศักดิ์ให้แก่การท่องเที่ยวเมืองตรงแล้วใช่ไหมครับ? ดีจังเลยครับจะได้ช่วยกระจายข่าวอีกทางหนึ่ง

โดย: อาคุงกล่อง วันที่: 28 มกราคม 2555 เวลา:22:28:07 น.

คุณสาวทำกิจกรรมดี ๆ ประจำเลย ชื่นชมมากค่ะ หนนี้ห้องพักและอาหารดีทั้งคู่เลย ขอบคุณที่เก็บภาพมาฝากกันนะคะ ^_^

โดย: haiku วันที่: 28 มกราคม 2555 เวลา:22:33:23 น.

หาดนางทอง แถบนั้นทั้งย่าน ตอนเกิดสึนามิใหม่ๆ พี่ผ่านไป จื๋ยส์... เละตุ้มเป๊ะ ปีแรกๆผู้คนยังคงหวาดผวากับสิ่งลี้ลับ แต่วันเวลาที่ผ่านไปแสนนาน บัดนี้..กลับสู่สภาพเดิม แถมสวยกว่าเดิมอีกนะ ขอการันตีจากพี่เด็กในพื้นที่ 555

โดย: ปลายแป้นพิมพ์ วันที่: 28 มกราคม 2555 เวลา:23:21:11 น.

หวัดดีค่ะคุณสาว ตามมาแอ่วค่ะ
ชอบบรรยากาศโรงแรมนะค่ะ
แบบดูหรูดี 555
แต่เวลาพักผ่อนก็อยากอยู่แบบสบาย ๆๆ อ่ะนะ

แวะมาเดินเล่น ทักทายค่ะ
สองพี

โดย: SongPee วันที่: 28 มกราคม 2555 เวลา:23:49:39 น.

สวัสดีตอนเช้าค่ะน้องสาว

ตามเที่ยวอีกแล้วววค่ะ
ทริปนี้ดูหรูมาก ๆค่ะ
ห้องน่านอนมากๆๆๆๆ
แถมตื่นมาวิวจากห้องพักก็สวยด้วย
อาหารก็น่าทาน..ชอบค่ะค่ะ

โดย: jamaica วันที่: 29 มกราคม 2555 เวลา:7:30:19 น.

ทักทายวันหยุดครับ....

แวะมาชม Unseen Andaman
ปีนี้นิตยสาร เนชั่นแนลจีโอกราฟิค เลือกเกาะหลีเปะเราเป็นหนึ่งใน Best of the world 2012 ของเขาด้วย
ผมกำลังเรียบเรียงอยู่
น่าจะลงบล๊อกปลายอาทิตย์หน้าครับ....

Nice weekend krub.

โดย: wicsir วันที่: 29 มกราคม 2555 เวลา:7:41:50 น.

เป็นงานที่ดีมากเลยนะครับน้องสาว
ช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยวได้ดีเลย

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 29 มกราคม 2555 เวลา:7:47:52 น.

สวัสดีวันหยุดค่ะน้องสาว ขอบคุณมากนะคะที่ไปเจิมให้คนแรกเลย พี่กิ่งมัวแต่เลือกเพลงค่ะก็เลยมาทักทายน้องสาวช้าไปหน่อย วันนี้ไปเที่ยวที่ไหนคะ ขอให้มีความสุขในวันหยุดนะคะน้องสาว

More Flower Bouquet Comments

โดย: กิ่งฟ้า วันที่: 29 มกราคม 2555 เวลา:9:26:49 น.

น่ากินๆทั้งนั้นเลย

โดย: น้องผิง วันที่: 29 มกราคม 2555 เวลา:10:40:00 น.

ก็หวังว่ามีการแถลงข่าวให้นักท่องเที่ยวมาเที่ยวกันแล้ว แบบนี้คนไทยในท้องที่จะช่วยกันเป็นเจ้าบ้านที่ดีในการต้อนรับนักท่องเที่ยวนะครับ

บรรยากาศที่พักดีทีเดียวครับ มีหมูย่างด้วย

โดย: คุณต่อ (toor36 ) วันที่: 29 มกราคม 2555 เวลา:13:14:47 น.

เที่ยวอีกแล้ว

จขบ...ทำงาน ททท.

หรือเปล่าเนี่ย

โดย: Calla Lily วันที่: 29 มกราคม 2555 เวลา:15:30:33 น.

อยากไปด้วยยยยย อิอิ

แวะมาเก็บลิ้งค์ย้อนหลังค่ะคุณสาว งิงิ

โดย: ณ ปลายฉัตร วันที่: 29 มกราคม 2555 เวลา:17:58:09 น.

แสดงว่าคุณสาวชอบกินโกโก้แน่ๆ เลยค่ะ
ส่วนบุ๊งชอบกาแฟ เรามากินด้วยกันได้นะคะ อิอิ ไม่แย่งกัน

โดย: Close To Heaven วันที่: 29 มกราคม 2555 เวลา:20:36:45 น.

แวะมาทักทาย
คืนนี้ฝันดีนะคะ

โดย: pantawan วันที่: 29 มกราคม 2555 เวลา:22:24:27 น.

มาส่งน้องสาวเข้านอนค่ะ
พรุ่งตื่นเช้าขึ้นมาด้วยความสดชื่นแจ่มใส
พร้อมเริ่มต้นทำงานวันแรกของสัปดาห์ค่ะ

ราตรีสวัสดิ์จ้ะ

โดย: เนินน้ำ วันที่: 30 มกราคม 2555 เวลา:0:12:49 น.

อะโห คุณสาวออกงานบ่อยจังเลย

ได้ไปเที่ยวตลอดอย่างนี้
ไม่น่าเบื่อสนุกไปตลอดงานเลยใช่ไหมคะเนี่ย

ใกล้ถึงวันงานก็ตื่นเต้น
เห็นมีเพื่อนร่วมบล็อกไปกันอย่างเยอะ

ต้องเป็นเรื่องที่สนุกมากทีสุดค่ะ อิอิ

โดย: Rinsa Yoyolive วันที่: 30 มกราคม 2555 เวลา:0:23:09 น.

โรงแรมสวย อาหารก็น่าทานมากๆค่ะ
อิจฉาคุณสาวจังเลยที่ได้ไปร่วมกิจกรรมดีดีแบบนี้ค่ะ

โดย: Suessapple วันที่: 30 มกราคม 2555 เวลา:2:05:04 น.

ตามสาวมาชม Unseen Andaman ตอนที่ 3 ค่ะ
ห้องพักสบาย แถมมีอาหารอร่อยๆ หลายอย่างให้ทาน
การแสดงก็น่าสนุก ขอบคุณที่นำภาพมาฝากกันค่ะ

โดย: diamondsky วันที่: 30 มกราคม 2555 เวลา:4:29:39 น.

พี่อุ้มแวะมางานแถลงข่าวด้วยคนจ้าน้องสาว
มาชมบรรยากาศจ๊ะ

โดย: อุ้มสี วันที่: 30 มกราคม 2555 เวลา:5:46:12 น.

บล็อกนี้มากด้วยสาระจริงจริงค่ะ

แวะมารับบุญร่วมกันที่บล็อกค่ะน้องสาว

งานปิดทอง ฝังลูกนิมิต ณ.วัดหนองขาม สวนผึ้ง ราชบุรี

นำบุญครั้งนี้มาเยือน..3 ปีที่ร่วมบุญกัน 5 ปีที่ฟันฝ่าถึงจุดนี้

ถึงในครั้งนี้..มีเพื่อนในโลกไซเบอร์แห่งนี้ร่วมทางน้อยนิด
เพราะเราต้องขอโทษที่ไม่ได้นำเสนอบอกบุญเพื่อนๆ
แต่ทุกครั้งที่ปิดทอง..แคทรียาระลึกถึงท่านเสมอ

คุณแคทขอนำบุญครั้งนี้มาให้เพื่อนๆด้วยใจบริสุทธิ์
ขอให้ผลบุญให้เพื่อนที่มีใจร่วมกุศลกันมา
ประสบพบแต่ความสุข ความเจริญนะค่ะ

อนุโมทนา..

โดย: catt.&.cattleya.. วันที่: 30 มกราคม 2555 เวลา:10:39:12 น.

เพลงเพราะอีกแล้วน้องสาว

โดย: แม่อ้วนคนสวย วันที่: 30 มกราคม 2555 เวลา:10:55:51 น.

มาแล้วค่าน้องสาว อัพวันเสาร์แต่มาวันจันทร์ คงไม่สายไปนะคะ ยังตามมาเที่ยวได้อยู่เนาะ อยากไปว่ายน้ำที่สระน้ำนั่นจัง...
ทักทายวันที่ฝนโปรยที่ กทม.ค่ะ อากาศทางนั้นเป็นงัยบ้างคะ...ฝนตกบ้างมั้ย...

โดย: phunsud วันที่: 30 มกราคม 2555 เวลา:11:19:01 น.

ที่พักสวยจริงๆ แหละสาว

น่าพักเนาะ

ขอโทษด้วยที่เพิ่งมาตอบกลับนะ เพิ่งกลับมาประจำการจ้ะ

โดย: สาวไกด์ใจซื่อ วันที่: 30 มกราคม 2555 เวลา:12:43:59 น.

หวัดดีครับคุณสาว...

น่าเที่ยวนะครับ

โรงแรมสวย-อาหารน่าหม่ำ

โดย: Dingtech วันที่: 30 มกราคม 2555 เวลา:13:37:31 น.

เห็นแล้วอยากไปพักจังคะ ห้องสวยเชียว

ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ

โดย: We Are FroM BeLGiUM วันที่: 30 มกราคม 2555 เวลา:15:28:18 น.

ตามน้องสาวมาก็เหมือน ททท. มาเองเนอะ

ชอบจ้ะ

โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ วันที่: 30 มกราคม 2555 เวลา:16:26:10 น.

ทัก ทาย ค่ะ คุณ สาว มาดู ว่าจะพาไปเที่ยว ไหน 55..

โดย: tifun วันที่: 30 มกราคม 2555 เวลา:17:32:37 น.

สวัสดีค่ะคุณสาว....ไปเที่ยวเขาหลักด้วย..ที่พักสบายดีนะคะ ชอบๆๆ แล้วได้เจอนุ้งแมวบ้างป่าวคะ แมวเขาหลักน่ารักน้า.......

โดย: auau_py วันที่: 30 มกราคม 2555 เวลา:18:05:29 น.

สวัสดีครับ น้องสาว
แวะมาทักทายครับ

โดย: kitpooh22 วันที่: 31 มกราคม 2555 เวลา:15:00:23 น.

sawkitty

เป็นคนรักแมวที่เป็นคนยะลา แต่มาทำงานตรัง ถ้าจะตามตัวให้แวะไปหาที่ห้องแมวพันทิบคะ

[Add sawkitty's blog to your web]