life of gone...ชีวิตต้องเดินไปข้างหน้าเสมอ

รวมมิตรทริปเที่ยว กับรูปเดี่ยวของตัวเอง

สวัสดีวันสีแสด แดดดีค่ะ

วันนี้ถือเป็นการปิดทริปอย่างเป็นทางการสำหรับการเดินทางไปดูงานกับสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดตรัง และสำนักงานจังหวัดตรัง ตั้งแต่วันที่ ๑๖ - ๒๐ ธันวาคม ๒๕๕๕ ซึ่งตลอดระยะเวลามีเรื่องราวและบันทึกการเดินทางมากมายให้จดจำ จากที่สาวรีวิวใน ๘ บล็อกดังนี้ค่ะ

ตอนที่ ๑ คลิกที่นี่ค่ะ

ตอนที่ ๗ คลิกที่นี่ค่ะ

และ

ตอนที่ ๘ คลิกที่นี่ค่ะ

ทริปนี้มีที่เที่ยวสวยๆมากมาย สาวเลยขอให้เพื่อนร่วมทริปถ่ายรูปเดี่ยวให้ตัวเองซะเยอะ (รูปคนอื่นมีน้อย) หลังจากกลับมา เห็นแล้วแอบตกใจ ^^ แต่ในเมือมีเยอะแล้ว ก็ขอจัดรูปตัวเองลงไว้สักบล็อกละกัน เลยเป็นที่มีของบล็อกนี้ค่ะ สาวจะเริ่มจากวันแรก ไล่จนวันสุดท้ายนะคะ

ปล.เคยมีคนบอกว่ารูปสาวเล็ก วันนี้สาวขอลองโพสใหญ่บ้างนะคะ ลองสักครั้ง ^^

บ่ายวันแรกของการเดินทาง รวมน้องแกะด้านบนมาจากตลาดน้ำหัวหินสามพันนามค่ะ

ชอบสถานีรถไฟหัวหิน ที่เค้าจำลองมาไว้ที่นี่

ถัดมาเป็นเช้าวันที่สองอย่างรวดเร็ว เป็นทุ่งทานตะวัน ที่ไร่คุณปู่ ลพบุรีค่ะ

มีมุมสวยๆ ให้ถ่ายรูปเยอะเลย

มุดไปในดอกทานตะวัน ทำรูปหัวใจ

ชอบรูปนี้ค่ะ

มื้อเที่ยงแวะกินข้าวที่ ร้านไก่ย่างตาแป๊ะ ๒ ได้มารูปนึง ชิงช้าหน้าร้าน

บ่ายวันที่ ๒ เราขึ้นเขาค้อค่ะ มีมุมถ่ายรูปเยอะมาก เริ่มจาก ร้านเขาค้อกาแฟสด

ซุ้มหัวใจ

เขาค้อหนาวมาก

จากนั้นเราก็ไปต่อที่ พระตำหนักเขาค้อ

ระหว่างทางเดินไปที่พระตำหนักด้านใน

ด้านหน้าพระตำหนักมีมุมสวยๆด้วย

ดอกลำโพงสีขาว

กับดอกลาเวนเดอร์

จุดต่อไปหอสมุดนานาชาติเขาค้อ

ชอบมุมนี้ค่ะ

ต่อไป ฐานอิทธิ มีการแสดงอาวุธในชุดปฏิบัติการช่วงปราบโจรค่ะ

จากนั้นเราก็ไปอนุสรณ์สถาน เจดีย์กาญจนาภิเษก และเข้าที่พักที่ ไร่จันทร์แรม

เช้าวันที่ ๓ เราไปชมทะเลหมอก

วัดพระธาตุผาซ่อนแก้ว

บ่ายวันที่ ๓ สู่เลย แวะ ปรอทยักษ์ ที่ตลาดภูเรือ

ใกล้ๆ กันมีมุมถ่ายรูปสวยด้วย รักไม่มีข้อแม้ รักแท้ที่ภูเรือ ชอบจัง

ประตูบานแรก

หน้าต่างบานที่สอง

หลังคาหลังที่ ๓ ไม่สามารถ เลยขอถ่ายรูปใต้เงาของต้นกระดาษแทน

ตอนนี้เรามาถึงเชียงคาน เข้า แก่งคุดคู้ ก่อน

จากนั้นก็เข้าที่พักที่ ดิโอลด์ เชียงคาน ใกล้ๆ กันมีมุมยอดฮิต สำหรับถ่ายรูป

อีกสักมุม

จากนั้นเราก็ไปเดินถนนคนเดิน แล้วกลับมาพักผ่อน

เช้าวันที่ ๔ ตื่นใส่บาตรข้าวเหนียวหน้าโรงแรมตั้งแต่เช้ามืด

จากนั้นก็ชมวิวริมโขง หลังที่พัก ทะเลหมอกสวยมาก

ถ่ายรูปเสร็จกินโจ๊กแสนอร่อย แล้วก็เก็บของ เลยขอถ่ายรูปบนระเบียงสักรูป

รถจักรยานขายดอกไม้ เลยขอสักรูป

จากนั้นก็เตรียมขึ้นรถที่จุดชมวิว ริมโขง สวยมาก

สดชื่นมากมาย

เดินทางต่อไป แวะ พระธาตุศรีสองรัก

บ่ายวันที่ ๔ แวะซื้อของฝากที่ ไร่กำนันจุล เพชรบูรณ์ จากนั้นก็เข้าพักที่โรงแรม เวล นครปฐม

เช้าวันที่ ๕ พระปฐมเจดีย์

ไปด้วยกันไหมคะ

หรือคันนี้

คนปีม้าค่ะ

จุดสุดท้ายที่แวะเที่ยว สวนนายดำ ชุมพร

ตู้ไปรษณีย์

สีสวย

มาถึงที่นี่ต้องถ่ายรูปกับห้องน้ำค่ะ

ปิดท้ายกับหลักกิโลเมตรที่นี่ ต่างจากที่อื่นเพราะดูเหมือนชำรุด

หมดแล้วค่ะ หวังว่าคงจุใจ และเต็มอิ่มกับทริปนี้นะคะ (รูปเยอะมาก )

ขอบคุณที่แวะมาทักทาย และเยี่ยมชมค่ะ

Last Update : 31 มกราคม 2556 18:17:10 น. 44 comments

ว้าววว พี่ได้เจิมป่ะเนี่ย อิอิ

โดย: tifun วันที่: 31 มกราคม 2556 เวลา:17:18:31 น.

ทริปนี้ ฉายเดี่ยวเลย นะจ๊ะ น่ารักมาก ..
วิวสวย บรรยากาศ สดชื่น ชอบมากเลย ..
รู้สึก เที่ยวยาวเลยนะเนี่ย.
พี่สงสัยดอกสีชมพู ของจริงหรือปลอม .งมันเนียนมาก อิอิ..

โดย: tifun วันที่: 31 มกราคม 2556 เวลา:17:20:27 น.

โอย อิจฉาคนได้ไปเที่ยว (เที่ยวอิจฉาคนอื่นเขาไปทั่วแล้วตอนนี้555)
สวยมากเลยค่ะ น่าอิจฉาจริงๆ เลย

โดย: ประกายพรึก วันที่: 31 มกราคม 2556 เวลา:18:28:20 น.

งามแล้วน้อ... เด๋ว พุ่งนี้มาโหวต ให้ ไม่ได้ลอ็กอิน

โดย: P auea IP: 49.49.85.110 วันที่: 31 มกราคม 2556 เวลา:18:31:37 น.

ว๊าววว รูปใหญ่สะใจดีค่ะน้องสาว ชอบค่ะชอบ
จัดเต็มเลยค่ะบล้อกนี้ ดูเพิลนไปเลยล่ะ

โดย: phunsud วันที่: 31 มกราคม 2556 เวลา:18:35:54 น.

ภาพจุใจจริงๆครับน้องสาว
แถมภาพใหญ่ดูชัดเจนมากครับ

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 31 มกราคม 2556 เวลา:18:59:58 น.

ดูรูปเพลินเลย รูปใหญ่จริงๆด้วย

เคยไปแต่สวนนายดำที่เดียวค่ะ^^

โดย: กรุ๊ปบีราศีสิงห์ วันที่: 31 มกราคม 2556 เวลา:19:20:12 น.

มาบล๊อกนี้ ได้เที่ยวคุ้มเลยค่ะ
ทริปนี้ ดอกไม้สวยๆเต็มเลยนะคะ

โดย: VELEZ วันที่: 31 มกราคม 2556 เวลา:19:51:12 น.

สวัสดียามเย็นค่ะน้องสาว

ทานข้าวเรียบร้อยแล้วค่ะพี่แคททานสลัดค่ะวันนี้

จุกเลยค่ะอร่อยค่ะ
น้องสาวสบายดีมีความสุขมากมากนะค่ะ

ภาพสวยมากเลยค่ะ
นางแบบก็น่ารัก

โดย: catt.&.cattleya.. วันที่: 31 มกราคม 2556 เวลา:20:01:00 น.

สวัสดีครับน้องสาว
รูปเท๋าจัง แลหร่อยตานิ
ชอบรูปแต่งชุดใส่บาตรข้าวเหนียว
เหมือนคนอิสานเลยครับ

โดย: moresaw วันที่: 31 มกราคม 2556 เวลา:20:25:09 น.

สวยๆหลายรูปเลยครับ เห็นแล้วคึกคักอยากไปเที่ยวบ้าง

โดย: Don't try this at home. วันที่: 31 มกราคม 2556 เวลา:20:34:29 น.

ได้ดูรูปซะจุใจเลยสาว สวยดีด้วย รูปใหญ่ๆอย่างนี้ละพี่ชอบ มันเต็มจอดีจ้า

โดย: ปลายแป้นพิมพ์ วันที่: 31 มกราคม 2556 เวลา:20:39:30 น.

มาชมภาพรวมเดี่ยวค่ะ
ตัวแค่นี้แต่เที่ยวเก่งนะเนี่ย

โดย: เนินน้ำ วันที่: 31 มกราคม 2556 เวลา:20:47:14 น.

จัดเต็มเลยคุณสาว

มุมสวย ๆ เพียบเลยค่า

โดย: Rinsa Yoyolive วันที่: 31 มกราคม 2556 เวลา:20:55:05 น.

เฮ้ย ตกใจรูปใหญ่!! (ล้อเล่นจ้า...)

บล็อกเที่ยวของผมใช้รูปกว้าง 600px เล็กกว่าคุณสาวเย้อออ แต่สำหรับคนที่ตั้ง res หน้าจอสูงๆก็คงเล็กจริงๆครับ

คราวนี้จัดเต็ม คุณสาวทุกรูป หุหุ

ไร่ทานตะวันหน้านี้กำลังสวยเลย แต่ดอกใหญ่ปลอมนั่นเก็บค่าถ่าย 10 บาท เลยไม่ได้ถ่ายครับ (แอบงก แหม่ เขาอุตส่าห์ลงทุนทำให้เราถ่ายรูปนี่เนอะ)

เห็นเขาค้อก็เสียดาย ไม่ได้ไปสักที ปีนี้มีโหวตว่าจะจัดทริปหน่วยงานที่ไหน ก็โหวตเขาค้อแล้วนะ แต่แพ้โหวตสวนผึ้ง

สำหรับพระปฐมเจดีย์ไฮไลท์ก็คือพระคันธารราฐศิลาขาวนั่นละครับ เก่าแก่ตั้งแต่สมัยทวาราวดีเชียวนะ ^^
เสียดายองค์เจดีย์บูรณะไปจนไม่รู้ว่าของเดิมหน้าตาเป็นยังไงเลย แต่ก็ใหญ่โตอลังการดี

โดย: ชีริว วันที่: 31 มกราคม 2556 เวลา:21:14:13 น.

สวัสดีตอนค่ำๆ ครับน้องสาว .....

ภาพใหญ่เต็มตาดี ดูภาพรวมมิตรแล้ว พบว่าทริปนี้น้องสาวได้ไปเที่ยวเยอะมากเลยนะ ไปครั้งเดียวได้เที่ยวหลายที่ขนาดนี้ คุ้มมากครับ .....

โดย: NET-MANIA วันที่: 31 มกราคม 2556 เวลา:21:16:11 น.

แหล่มเลยจ๊ะน้องสาว
พี่อุ้มมากด Like ให้เป็นคนที่ 25 จ๊ะ

โดย: อุ้มสี วันที่: 31 มกราคม 2556 เวลา:21:34:09 น.

เข้าใจเก็บรูปรวมไว้ค่ะน้องสาว
คอยเติมไปเรื่อยๆ
ก็จะเป็นการเล่าเรื่องราวอีกอย่าง ดีนะคะ

รูปบ้านบล็อกพี่นาถ ใครๆ ก็ชอบห้องสมุดค่ะ

โดย: sirivinit วันที่: 31 มกราคม 2556 เวลา:22:01:48 น.

เห็นรูปในบล็อกแล้วสดชื่นมากเลยค่ะ เห็นสีสันสดใสของดอกไม้แล้วชอบมาก ชอบรูปเดียวกับที่คุณสาวชอบเลย นางแบบน่ารักเชียว ^_^

โดย: haiku วันที่: 31 มกราคม 2556 เวลา:22:11:45 น.

ว๊าวๆบล็อกนี้เต็มไปด้วยดงดอกไม้สวยมากๆค่ะ

อยากกระโดดไปอยู่กลางทุงทานตะวันจัง สวยๆ

โดย: LoveParadise วันที่: 31 มกราคม 2556 เวลา:22:14:47 น.

สวัสดีค่ะน้องสาว พี่กิ่งตามไปเที่ยวด้วยค่ะ น้องสาวจัดเต็มมากเลยค่ะ คราวนี้ อิอิ น่าอิจฉามากเลย พี่กิ่งจะไปหนทีแสนยากค่ะ

หลับฝันดีค่ะ

โดย: กิ่งฟ้า วันที่: 31 มกราคม 2556 เวลา:22:38:32 น.

ภาพใหญ่สะใจครับคุณสาว

โดย: เป็ดสวรรค์ วันที่: 31 มกราคม 2556 เวลา:23:25:25 น.

แวะมาเยี่ยมจ้าสาว

รูปใหญ่มาก 555

โดย: หมีปุ๊ วันที่: 1 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:0:08:46 น.

รูปใหญ่ถูกใจสว.มั่กมาก
ขอแบบนี้ไปทุกบล๊อคนะจ๊ะ

คือสาวถ่ายรูปสวยนะ แต่มันเล็กอ่ะ
มันทำให้เห็นความสวยไม่ค่อยชัด
มันต้องจั๋งซี่ค่ะ อิอิ

โดย: Schnuggy ชนุ๊กกี้ วันที่: 1 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:0:33:47 น.

รูปนางแบบเพียบเลยค่ะวันนี้ อิอิ

โดย: Close To Heaven วันที่: 1 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:2:17:47 น.

อรุณสวัสดิ์ครับน้องสาว

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 1 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:6:24:19 น.

โดย: Kavanich96 วันที่: 1 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:7:43:56 น.

อรุณสวัสดิ์ค่ะน้องสาว

บล๊อกนี้ภาพใหญ่ สวยใสมากเลยค่ะ
ดอกไม้สวย วิวสวย นางแบบก้อน่ารักนะคะ
สวยทุกภาพเลยค่ะ

ขอโทษด้วยนะคะช่วงนี้ไม่ค่อยได้มาทักทาย
งานเข้าทำให้ไม่มีเวลาเลยค่ะ ผ่านๆเฟชเห็นกันแว๊บๆนะคะ
มีความสุขกับวันศุกร์นะคะ

โดย: ดาวริมทะเล วันที่: 1 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:8:20:07 น.

มาเก็บตกทริปตามคำชวน
ภาพใหญ่ได้อารมณ์มากกว่าเน้าะ เต็มอิ่มกับทริปนี้

ขอบคุณภาพสวยๆครับ

โดย: story_dnp วันที่: 1 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:10:42:07 น.

ใช่เลยค่ะ ช่วงที่กลับบ้านไหน อากาศเย็นยะเยือกพอดีเลย ได้ทานแกงร้อนๆ อุ่นทั้งกาย อุ่นทั้งใจเลยค่ะ

โดย: ประกายพรึก วันที่: 1 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:10:51:11 น.

โห ๆ รูป เบ้อเริ่ม สมใจเลยน้อง สาว พี่ไม่ต้องหรี่ตาเลย อิอิ..
น่ารัก สดใส ดีจร้า..
ได้เที่ยวหลายที่เลย ..
..มาโหวต จ้า..

โดย: tifun วันที่: 1 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:12:08:42 น.

น้องสาวชอบฟังเพลงแนวเดียวกับพี่เลยเนาะ
ฟังสบาย ๆ ค่ะ

โดย: เนินน้ำ วันที่: 1 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:17:32:05 น.

ภาพใหญ่สะใจมากเลยจ้ะน้องสาว

ตั้งใจไว้แล้วจ้ะว่าจะไปเชียงใหม่ ไม่หวั่นแม้คนจะมาก สู้ตาย รอวันหยุดยาวมานานแล้ว พี่ต้องรอเวลาลูกหยุดน่ะจ้ะ

โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ วันที่: 1 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:20:24:30 น.

ทัทายสวัสดีครับคุณสาว

ภาพคุณสาว มีให้ชมกันเยอะจุใจไปเลยนะครับ

โดย: ถปรร วันที่: 1 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:20:50:34 น.

โดย: ญามี่ วันที่: 1 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:22:50:49 น.

เดี่ยวน่ารักมากครับ คุณสาว แต่แอบมีหนุ่มๆหลงเข้ามาในรูปด้วยครับ

โดย: เศษเสี้ยว วันที่: 2 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:3:19:34 น.

อรุณสวัสดิ์ครับน้องสาว

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 2 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:5:34:10 น.

เห็นแล้วอิจฉาคนได้ไปเที่ยวเยอะๆ จังค่ะ รูปสวย คนสวย ดอกไม้สวยค่ะ

ปล.ภาพใหญ่สะใจค่ะ อยากกระโดดไปยืนถ่ายรูปมุมเดียวกันบ้างค่ะ อิิอิ

โดย: ไอศครีมรสช๊อกโกแลตชิพ วันที่: 2 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:11:32:56 น.

สวัสดีค่ะน้องสาว
เก็บภาพสวยๆจากไร่องุ่นมาฝากค่ะ

มีเวลาจะแวะมาทักทายใหม่นะคะ
มีความสุขมากๆนะคะ

โดย: ดาวริมทะเล วันที่: 2 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:20:35:19 น.

. . . ยินดีในสิ่งที่ตนได้ . . .

. . . พอใจในสิ่งที่ตนมี . . .

. . . เป็นคนโชคดีที่สุดในโลก . . .

*~..สุขสันต์เดือนแห่งความรัก..~*

*~..ขอให้มีความสุข สดใส..หัวใจเบิกบาน..~*

โดย: *~ต้นกล้า...ของหัวใจ~* วันที่: 2 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:21:53:33 น.

วันนี้ภาพใหญ่มากสาว

เก็บภาพเดี่ยวไว้เยอะๆ นานๆออกมาโชว์บ้างอิอิ

โดย: ซองขาวเบอร์ 9 วันที่: 2 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:22:13:34 น.

มาชมภาพท่องเที่ยวแบบรวมมิตรครับ น่าอิจฉาจริงๆ ได้เที่ยวเต็มที่เลย

โดย: คุณต่อ (toor36 ) วันที่: 3 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:0:40:47 น.

อรุณสวัสดิ์ครับน้องสาว

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 3 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:5:57:49 น.

เจ๋งไปเลยค่ะคุณสาว
ต้องใหญ่ๆ เต็มตาแบบนี้ ดูแล้วสะใจชะมัดเลยค่ะ อิอิ

เพิ่งได้เข้ามา
คงไม่ล่าช้าไปนะคะ งิงิ

โดย: ณ ปลายฉัตร IP: 61.90.118.142 วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:14:15:24 น.

sawkitty

เป็นคนรักแมวที่เป็นคนยะลา แต่มาทำงานตรัง ถ้าจะตามตัวให้แวะไปหาที่ห้องแมวพันทิบคะ

[Add sawkitty's blog to your web]