มกราคม 2549

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
18
20
22
23
25
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog
เหตุเกิดเพราะอ๋าวหย่าย ตอนจบ
ยังไม่จบครับ เหตุเกิดเพราะอ๋าวหย่ายเนี่ยะ เพราะเหตุมันยังไม่เกิดเลยยังไม่จบ

หลังจากที่ตัดใจได้ว่า เพื่อปากท้องของตนเอง ทำให้ต้องเดินไปกินอาหารเช้าโดยไม่ใส่กางเกงใน แต่คงสภาพกางเกงนอกไว้ให้ “เนียน” ที่สุด ก็คงไม่มีปัญหาอะไรเกิดขึ้น

พอเดินออกจากห้องพัก เพื่อมารอลิฟท์ แหม๋! ทุกวันลิฟท์ช่างว่างจนน่าเกรงว่าอาจเกิดอาชญกรรมในโรงแรมได้ มาวันนี้กลับหนาแน่นไปด้วยผู้คน เนื่องจากมีคณะทัวร์มาพักที่โรงแรมในวันนั้นพอดี

โชคดีที่เราเข้าลิฟท์เป็นคนแรก เลยเข้าไปอยู่ด้านในสุด แต่เพียงไม่นานโชคร้ายก็มาเยือนเมื่อมีสาวในชุดอ๋าวหย่ายคนนึงเข้ามายืนตรงหน้าเราเป๊ะ และด้วยความที่คนแน่นจนต้องพยายามเบียดกันเข้ามาในลิฟท์ สงสัยคนพวกนี้คงเคยไปดูงานการใช้รถเมล์ ขสมก ที่บ้านเรามาก่อน เลยเบียดกันซะแทบจะเป็นเนื้อเดียวกันหมดทั้งลิฟท์ ทำให้เราต้องพยายามสะกดใจด้วยการภาวนา ยุบหนอ พองหนอ เพื่อไม่ให้ร่างกายที่ถูกเบียดของเราไประรานสาวต้องหน้า แต่กว่าผ่านลิฟท์ชั้นแล้วชั้นเล่าเพื่อไปให้ถึงชั้นบนสุดของโรงแรม สาวเจ้าก็โดนเราลวนลามไปอย่างไม่ตั้งใจซะหลายนาที

ที่แย่กว่านั้นคือ พอออกจากลิฟท์กระเป๋าสะพายของคุณป้าคนข้างๆ ดันมาเกี่ยวกระดุมเสื้อเม็ดล่างสุดหลุดติดไปอีก จะขอโทษกันซักคำก็ไม่มี ได้แต่หันมาล้งเล้งๆ กะเราด้วยสำเนียงเวียดนามที่เราฟังไม่รู้เรื่อง...เฮ้อ!!!

สาวๆ เวียดนามนั้นขึ้นชื่อเรื่องความสวยครับ ประมาณ 80% จะเป็นคนสวย ที่เหลืออีก 20% ก็ถือว่าหน้าตาดีพอใช้ ที่สำคัญ 99% จะเป็นสาวหุ่นดี

อาหารเช้าวันนี้ เราเลยกินด้วยความอร่อยเป็นพิเศษ เพราะเราพึ่งรู้ว่าสาวในชุดอ๋าวหย่ายที่เบียดกับเรามาในลิฟท์เป็นพนักงานที่ห้องอาหารมีหน้าที่เสริฟกาแฟ ที่สำคัญจัดว่าเป็นคนสวยมากเลยเชียวล่ะ เราเลยมองเพลินไปเลย จะวูบคิดถึงเรื่องในลิฟท์ มันก็คงมีบ้างแหละ ไม่น่ามีใครรู้หรอก แต่ก็เผลอน้ำลายไหลไป 2-3 รอบเหมือนกัน

จนกระทั่ง เราได้ยินเสียงจานตกข้างๆ ตัวเรานั่นแหละ การมองสาวเสริฟกาแฟเลยต้องยุติ แล้วหันกลับมาสนใจที่ต้นเสียงแทน

ปรากฏว่าเป็นพนักงานสาวในห้องอาหารที่คงทำจานหลุดมือ แตกกระจายเลย

โถ! แม่คุณน่าสงสารแท้น้อ ท่าทางจะตกใจกับจานที่ตกแตกมาก เพราะระหว่างเก็บก็มือไม้สั่นตลอดเวลา แถมมองตรงเก้าอี้ที่เรานั่ง สลับกับหน้าเราเกือบตลอด สงสัยเกรงเศษจานจะกระเด็นมาใต้เก้าอี้ แต่ระยะขนาดนั้น ไม่น่ามาถึงหรอก เราก็เลยบอกไปว่า Never Mind แล้วหันมาสนใจอาหารเช้าแทน

เราพึ่งมารู้ต้นเหตุที่จานแต่ก็ตอนเรากลับไปห้องพัก และจัดการนำกางเกงในมาใส่ในกางเกงนั่นแหละ

ใจเรางี้แป้วตกไปอยู่ตาตุ่มเลยเมื่อรู้ว่า ซิบกางเกงของเราแตกง่ะ ที่สำคัญกระดุมเสื้อเม็ดล่างที่เราเอาไว้คลุมกางเกงก็ดันขาดหายไปตั้งแต่ยายป้าคนนั้นลากไปด้วย

มิน่าพนักงานในห้องอาหารถึงมองเราตาเป็นมันตั้งหลายคน




Create Date : 24 มกราคม 2549
Last Update : 13 พฤษภาคม 2550 22:32:06 น.
Counter : 773 Pageviews.

10 comments
  
ติดตามอยู่ค่ะ
แน่ใจรึว่าเค้าตาเป็นมันน่ะ จานอ๊อด
โดย: ป้ามด วันที่: 24 มกราคม 2549 เวลา:15:06:31 น.
  
เต่าน้อยมาเยือนคร้าบ...!

เต่าน้อยมาเยือนครับ...

:)
โดย: อะไรดี วันที่: 25 มกราคม 2549 เวลา:16:31:25 น.
  
ซิงเจียอยู่อี่ ซิงนี้ฮวดใช้ ค่ะ




โดย: ดา ดา วันที่: 27 มกราคม 2549 เวลา:4:46:13 น.
  
..
มองตาเป็นมันเลยหรือคะ...อิอิอิ
..
สงสัยจังหลังจากนั้น
คนที่นั่นจะเป็นตากุ้งยิงหรือเปล่าน๊อ
..
สวัสดีค่ะคุณปีกไม้หอม
ชื่อคุณโรแม๊นนนมาก

^_______^

โดย: ระเบียงดอกไม้ วันที่: 27 มกราคม 2549 เวลา:22:43:32 น.
  
WhiskyDevilsComing


หาย...
โดย: อะไรดี วันที่: 31 มกราคม 2549 เวลา:10:38:50 น.
  
เพิ่งได้แวะเข้ามาอ่าน .....55555 ว่าแต่น่าฉงฉานสาวเสริ์ฟคนนั้นจัง ....มือไม้สั่นเลยซินั่น .....
โดย: หนูชล วันที่: 20 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:17:23:54 น.
  

โดย: ระร IP: 125.25.4.110 วันที่: 9 มีนาคม 2549 เวลา:9:23:28 น.
  
แวะมาทักทายค่ะ คุณ ปีกฯ

อ่านแล้ว อยากไป เวียดนั๊ม อ่ะ

มิตา แห่งบ้านต้นไม้ คริคริ
โดย: ปะการังหอม วันที่: 28 มีนาคม 2549 เวลา:11:29:57 น.
  
มาหวัดดีวันสงกรานต์ค่า
โดย: หนูชล วันที่: 12 เมษายน 2549 เวลา:11:22:14 น.
  
สวัสดีวันปีใหม่ไทยจากจีนแดนไกล นำความ สดชื่นสดใส แข็งแรง ร่ำรวย ราบรื่น มีโชคมีลาภ ถึงคุณปีกไม้หอมและครอบครัวตลอดไปน๊ะครับ
โดย: ตี๋น้อย (Zantha ) วันที่: 13 เมษายน 2549 เวลา:13:04:46 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ปีกไม้หอม
Location :
ชลบุรี  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]



เป็นนักเขียน
เป็นอาจารย์
เป็นพ่อบ้าน
เป็นพ่อครัว
เกิดในตระกูลหมอดู

รับสอน VBA บน Access และ VBA บน Excel ทั่วราชอาณาจักร
รับแนะแนวทางชีวิตด้วยไพ่ทาโร่ต์และเบอร์มือถือ
New Comments