Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2549
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
30 สิงหาคม 2549
 
All Blogs
 

บ้าดารา (ที่คนอื่นแทบไม่รู้จัก)

เมื่อสมัยเราเรียนมหาลัย
มีอยู่ครั้งนึงที่เราต้อง make up class ไปเรียน Eng อีกเวลานึง
เพราะเราอยากกลับบ้านเร็ว
ทีนี้พอไปเรียน Eng ห้องนั้น
เราก็เจอผู้ชายหน้าตาดี น่ารักคนนึง
ที่ทำให้เราเรียนไม่รู้เรื่องเลย เพราะแทบไม่ได้มองหน้าอาจารย์เลย
5555
ซึ่งตอนนั้นเราก็ไม่รู้หรอกว่าเค้าก็เป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณา
ถ่ายนิตยสารวัยรุ่นกะเค้าด้วย
ด้วยความที่ว่าปลื้มจัด
เราเลยไปแอบดูชื่อกะนามสกุลเค้า
แล้ว search ที่เว็ปมหาลัยเอาไอดีมาดูซิว่า
แต่ละเทอมเค้าเรียนวิชาไหน ห้องอะไรบ้าง
(ไม่ค่อยบ้าเลยเรา)
แต่เราก็ไม่ได้ชอบจะจีบอย่างนั้นนะ
ความรู้สึกเราเหมือนปลื้มดารา
(แต่ตอนนั้นเค้าก็เป็นดาราแล้วแหละเนอะ)
ตอนนั้นเวลาลงทะเบียนใหม่
เราก็จะแอบดูตารางเรียนของเค้าไปด้วย
แต่ก็ไม่ได้เรียนด้วยกันหรอกนะ เพราะเรียนกันคนละคณะ
วิชาก็ต่างกันโดยสิ้นเชิง
แต่ถึงตามเรียนได้ก็คงไม่เรียนหรอกนะ มันดูบ้าไป อิอิ

มีโอกาสได้เจอเค้าอีกครั้งนึงก็ตอนซ้อมรับปริญญา
ดีใจมากที่เมเจอร์เราซ้อมรับปริญญากับคณะของเค้า
เมเจอร์เราอยู่หน้า ๆ
พอซ้อมเดินขึ้นไปรับเสร็จก็กลับมานั่งที่
เราก็จะได้เห็นเค้า ซึ่งเป็นคณะสุดท้ายขึ้นซ้อมรับมั่ง
ทำให้บรรยากาศในการซ้อมอันแสนจะน่าเบื่อ ยาวนานนั้น
สดใสขึ้นมาทันทีตอนเห็นเค้าซ้อมเดินขึ้นรับ
แต่เสียดายนะที่วันถ่ายรูปกับวันจริงเราไม่เห็นเค้าเลย

ตอนนั้นพูดกับใครถึงเค้า ก็ไม่มีใครรู้จัก
เรียกให้ใครดูโฆษณา หรือ มิวสิควีดีโอที่เค้าแสดง
ก็ไม่เห็นมีใครบอกว่าเค้าหน้าตาดีแบบดาราซักคน
แต่เราก็ชอบของเราแบบนี้นะ
ถึงตอนนี้เราไปร้องคาราโอเกะที่ไหน
เราก็ต้องขอเลือกเพลงที่เค้าเป็นพระเอกเอ็มวีทุกเพลงไป
จากตอนนั้นจนถึงตอนนี้
ถ้าใครถามว่าดาราผู้ชายที่ชอบมากที่สุดคือใคร
เราก็จะบอกว่าเราชอบเค้าเนี่ยแหละ
แม้คนอื่นจะชอบ ติ๊ก ชอบเคนก็ตามแต่
เราก็จะขอชอบคนที่คนอื่นเค้าแทบไม่รู้จักแบบนี้แหละ
เราว่ามันก็ดีเหมือนกันนะที่เค้าไม่ดังมาก
เพราะจะได้ไม่มีคนมาแย่งชอบคนที่เราชอบมาตั้งแต่เค้าไม่ดังเลยไง
(คิดเป็นเด็กไปได้เนอะ อิอิ)

เมื่อหลายวันก่อนเราฝันถึงเค้าแหละ
ในฝัน เหมือนเรานั่งคุยกันธรรมดา
เค้าก็เล่าถึงเรื่องต่าง ๆ ในชีวิตเค้าให้เราฟัง
แต่ก็ไม่ได้นั่งกันสองคนนะ
ในฝันเหมือนนั่งอยู่ภายในมหาลัยซักที่
มีคนเดินผ่านไป ผ่านมาประปราย
มันเป็นฝันดีที่สุดในช่วงนี้ของเราเลย
เราสะดุ้งตื่นขึ้นมาครั้งนึงนะ
ก่อนที่เราจะสะดุ้งตื่น
เหมือนเค้าขอตัวไปทำอะไรก็ไม่รู้
เราก็นั่งรอ แล้วเราก็หาเค้าไม่เจอ เดินตามจนทั่วแถวนั้นก็ไม่เจอ เรากระวนกระวายใจมาก
แล้วเราก็สะดุ้งตื่นมากลางดึก
แต่พอเราหลับต่อ เราก็ฝันต่อว่ายังนั่งคุยกับเค้าเนี่ยแหละ
แต่เปลี่ยนหัวข้อเรื่องสนทนา แล้วก็เปลี่ยนสถานที่เป็นที่บ้านเราเท่านั้นเอง
ก่อนที่เราที่เราจะสะดุ้งตื่นอีกครั้ง
จำได้ว่าคุยกับเค้าแล้วเค้าขอตัวไปนอนเพราะดึกมากแล้ว
กับเพื่อนผู้หญิงของเค้า
แล้วเราก็กลับห้องนอนเรา
แล้วเพื่อนผู้หญิงของเค้าก็มาเคาะประตูห้องนอนเรา
แล้วเข้ามาค้นห้องเรา พลางบอกว่าเค้าหายไปแล้ว
แล้วเราก็ตื่นนอนใกล้เวลาตื่นของเรา

นี่เราฝันว่าเจอเค้า
แล้วเค้าก็หายจากเราไปถึง 2 ครั้งใน 1 คืนเชียวเหรอเนี่ย
เราไม่เคยฝันถึงเค้ามาก่อนเลย
ไม่น่าเชื่อว่าเราสะดุ้งตื่นมาแล้วสามารถหลับฝันต่อถึงเค้าได้อีก
มันเป็นอะไรที่แปลกจัง
แต่มันทำให้เรานึกถึงเค้าอีกที
จากที่เคยนึกถึงเค้าก็แค่เวลามีโฆษณาแล้วมีหน้าเค้า
หรือเปิดทีวีแล้วเค้าแสดง หรือ หนังสือพิมพ์ที่แอบแซวเค้าบ้างประปราย
พอตื่นขึ้นมา เราก็เข้าเน็ท แล้ว search ชื่อเค้าลงไป
ไม่น่าเชื่อ!!!!!!!!!!!!!
เค้ามีแฟนคลับด้วย
มีคนชอบเค้าเหมือนกับที่เราชอบด้วยล่ะ
ดีใจจังที่อย่างน้อยเราก็ได้มีภาพเค้าไว้เยอะ ๆ
ได้รู้ประวัติส่วนตัว ดูกิจกรรมที่เค้าทำ
ได้ติดตามความเคลื่อนไหวเค้า
ขอบคุณเจ้าของเว็ปนะ ที่ทำให้เราได้สะสมรูปพวกนี้








 

Create Date : 30 สิงหาคม 2549
6 comments
Last Update : 31 สิงหาคม 2549 17:41:22 น.
Counter : 2815 Pageviews.

 

 

โดย: โสมรัศมี 30 สิงหาคม 2549 19:48:17 น.  

 


อ้าว ....รูปผมนี่ ....5555

 

โดย: stawahna (stawahna ) 30 สิงหาคม 2549 19:52:52 น.  

 

ใครหว่า? หน้าตาดี๊ดี

 

โดย: meena (Meena_March ) 30 สิงหาคม 2549 19:57:44 น.  

 

นั่นบุ๊งนี่นา ทำไมจะไม่รู้จักละ เป็นเพื่อนของเพื่อนของเพื่อนผมอีกทีนึง เคยเห็นที่เอแบคด้วยละ หลายครั้งด้วยคร้าบ

 

โดย: justopor 30 สิงหาคม 2549 20:07:03 น.  

 

พอได้ฝันถึงดาราคนไหน จะยิ่งปลื้มเค้าขึ้นไปอีก

บางทีก็ไม่เคยปลิ้มนะ แต่พอฝันถึงก็กลายเป็นปลื้มและติดตามขึ้นมาเฉยเลย

เป็นป๊ะ?

 

โดย: KiSs MoRe 1 กันยายน 2549 21:30:58 น.  

 

เอ.. หน้าคุ้น ๆ นะคะ แต่นึกไม่ออก น่ารักดีค่ะ

แต่เราชอบเคนนะ ชอบพอลด้วย และก็ชอบ...ฯลฯ

แหะ ๆ ชอบเยอะไปหน่อย

 

โดย: nuttiya (nuttiya ) 5 กันยายน 2549 16:55:28 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


หนูลีลี
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 94 คน [?]




ไม่อินกับการเขียนบล็อคมาตั้งแต่บล็อคสุดท้ายปี 2561 แล้วค่า
Friends' blogs
[Add หนูลีลี's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.