Group Blog
 
<<
เมษายน 2557
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
24 เมษายน 2557
 
All Blogs
 
ส่วนลดและเงินคืนจาก Ebates สำหรับจองตั๋วเครื่องบินหรือโรงแรมและอื่น ๆ

ไม่รู้ว่ารู้จักเว็ป
Ebates
กันรึเปล่า
แต่เราเพิ่งรู้ไม่นาน แฮ่
แล้วก็เสียใจว่าไม่รู้จักกันก่อนหน้านี้ จะได้ ๆ ส่วนลดและเงินคืน cash back ทุกครั้งที่ซื้อของออนไลน์






Ebates คืออะไร?
แล้วมันทำเงินได้อย่างไร? หลอกลวงรึเปล่า? แล้วจะเอาส่วนลดและได้เงินคืนจากตรงไหน? เอาเงินคืนมาได้ยังไง?

วันนี้เราจะมาหาคำตอบกัน


Ebates Coupons and Cash Back



ถ้าใครยังไม่รู้จัก
Ebates
เราจะมาเล่าให้ฟังคร่าว ๆ
ง่าย ๆ เลย Ebates คือเว็ปสัญชาติมะกัน ที่เค้าจะดีลผูกกับร้านค้าออนไลน์ต่าง ๆ เยอะแยะมากมาย เกือบทุกร้านค้าใหญ่ ๆ ทั้งในเมกาและที่มีสาขาอยู่ทั่วโลก
เค้าจะมีการให้ cash back หรือเงินคืนทุกครั้งที่เราคลิ๊กเว็ปเค้าลิงค์ไปยังร้านค้า
ซึ่งเราจะไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ เลย และได้เงินคืนและส่วนลดทุกครั้งที่มีการจับจ่ายโดยการคลิ๊กจากหน้าเว็ป
Ebates
ก่อน เพื่อลิงค์ไปยังหน้าหน้าเว็ปร้านค้านั้น ๆ
แล้วเราก็ทำการจองหรือซื้อขายตัดบัตรเครดิตเหมือนปกติ
เปอร์เซ็นต์ของเงินคืนก็จะแตกต่างกันไปตามแต่ละร้านค้าและโปรโมชั่นในช่วงเวลานั้น ๆ
มีตั้งแต่ 2% ถึง 40% จากยอดการใช้จ่ายรวมของเราในแต่ละร้านค้า
เงินที่คืนให้ก็จะลิงค์คืนให้กับ paypal ของเรา

แล้วสมัครครั้งแรก เค้าให้ gift card มาเลย $10
มีแต่ได้ กับ ได้ โดยที่เราไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายอะไรเลย ซึ่งเราชอบตรงนี้ มันคุ้มจริง อะไรจริง
แล้วเราก็ได้ cash back มาบ้างแล้วด้วย ถึงแม้จะไม่กี่เหรียญก็ตาม แฮ่

ขั้นตอนการสมัคร Ebates ก็ง่ายแสนง่าย

ขั้นแรก
ก็เข้าไปลงทะเบียนกับเว็ป


https://www.ebates.com



หรือคลิ๊กรูปนี้ใครคลิ๊ก link ไม่ได้ คลิ๊กที่รูปนี้ก็ได้


Ebates Coupons and Cash Back



จะลงทะเบียนโดยใส่ email ก็ได้
หรือลงทาง facebook ก็สะดวก







ถ้ามี paypal ก็ใส่ email ที่เราสมัครกับ paypal เอาไว้เพื่อที่เค้าจะได้ใส่เงินคืนมาให้เราได้ แต่เราเราไม่ใส่ เค้าจะส่งมาให้เป็นเช็ค ถ้าเราอยู่ในเมืองไทย เช็คที่ได้เอาไปขึ้นเงินมันใช้เวลานานมาก เหมือนเช็คเงินสดเป็นเงิดดอลล่า มันยุ่งยากมากในการติดต่อแบงค์ และใช้เวลาเป็นเดือน แล้วบางแบงค์ก็ไม่คุ้นกับเช็คเงินสดของ Ebates เค้าปฏิเสธลูกเดียว แต่จริง ๆ มันขึ้นเงินได้จริง ๆ จ้ะ

หลังจากลงทะเบียนแล้ว เค้าจะให้ gift card มูลค่า $10 มาให้ เราก็เลือกเอาว่าเราอยากได้ 10 เหรียญไปซื้อสินค้าอะไร





แค่นี้เอง จบละ

เวลาใช้บริการ เราก็ log in เข้า Ebates
search หาชื่อร้านค้า เช่น
สมมุติว่าเราจะจองห้องพักจากเว็ป booking.com ใน Ebates
เราก็คลิ๊ก booking.com ในช่อง search
มันจะค้นหาเว็ปแล้วก็ขึ้นชื่อเว็ปที่เราจะไปซื้อคือ booking.com พร้อมกับบอกว่าเราจะได้ cash back กี่ % พร้อมโปรโมชั่นปัจจุบัน และ คูปองส่วนลด (ถ้ามี)
เราก็คลิ๊ก shop now
มันก็จะลิงค์เราไปที่เว็ป booking.com หน้าตาประมาณนี้ แต่ตัวอย่างนี้เค้าลิงค์ไปเว็ปอื่น




พอเค้าลิงค์เข้าเว็ป booking.com
เราก็จองโรงแรม ห้องพัก ตัดเงินจากบัตรเครดิตของเราได้ปกติ
พอบัตรตัดเรียบร้อย 1-2 วันถัดมา เค้าก็จะเมลมาหาเราว่าเราได้เงินคืนจากยอดที่เราซื้อของไปเท่าไหร่
สมมุติ booking.com ให้ cash back 2% เราจองห้องพักจ่ายไป $500
เราก็จะได้เงินคืน 2% ของ $500 ซึ่งก็เท่ากับ $10
เห็นมั้ย ประหยัดได้ตั้ง $10
แล้วถ้ายิ่งเป็นพวกตั๋วเครื่องบิน เราจะประหยัดได้อีกตั้งเท่าไหร่ ถ้ามีทั้ง cash back และคูปองส่วนลด

แต่มันจะไม่ใช่แค่ 2% cash back ตลอดไปนะ บางครั้งมีโปรโมชั่น double or triple cash back ก็มี บางครั้งก็เป็น 4-10% เงินคืนเลยก็มี ถ้าไม่รีบเดินทาง เราก็รอจังหวะดี ๆ รออ่านเมลที่เค้าส่งโปรโมชั่นมาเรื่อย ๆ ว่าวันนี้เว็ปไหนมีดับเบิ้ล ประมาณนี้

ซึ่งมีโรงแรม ห้องพัก และสายการบินร่วมกับ Ebates เยอะเหมือนกันนะ
ทั้งเว็ปโรมแรมเองโดยตรง กับพวก travel agent ทั้งหลายเช่น


Accor Hotels
Agoda
Air France
AirportRentalCars
Avis
Booking.com
BookIt Air
BookIt.com
British Airways
CheapAir.com
CheapTickets
Emirates
Expedia
Holiday Inn
HotelClub
Hotels.com
JW Marriott
Marriott Hotels and Resorts
Novotel
Renaissance Hotels and Resorts
Swiss International Air Lines
Travelocity
Virgin Atlantic Airways
W Hotels

และอื่น ๆ อีกมากมาย ลิสมาเฉพาะอันที่เราพอรู้จัก แฮ่
อันนี้แค่หมวดเดียวนะ คือท่องเที่ยว

มันดีลกับทุกอย่างที่ซื้อได้เลย






ขอเพียงแต่ว่าเวลาจะซื้อของออนไลน์ อย่าลืมเข้าเว็ป Ebates ก่อนจะซื้อก็แล้วกัน สำคัญตรงนี้
ถ้าเราซื้อของโดยไม่ได้คลิ๊กลิงค์ผ่าน Ebates เราก็จะไม่ได้เงินคืนนะ

เสียดาย น่าจะรู้จักเว็ปนี้ตั้งนานแล้ว เพราะซื้อของออนไลน์บ่อย แต่จำนวนเงินไม่เยอะ แต่รวม ๆ แล้ว 2% 5% 10% ของการจับจ่ายแต่ละครั้ง รวม ๆ กันมันจะเป็น 10 เหรียญเหมือนกันนา

เห็นชื่อเว็ปนี้ผ่าน ๆ ในห้อง blueplanet กับห้องไกลบ้านใน pantip มานาน แต่ไม่ได้ใส่ใจ
พอกำลังจะจองห้องพัก search ไป search มา เจอเว็ปนี้ ชอบเลย คุ้มมากมาย
สมัครก็ไม่เสียเงิน แถมได้เงินคืนและส่วนลดอีกต่างหาก
ถ้าสมัครแล้วก็อย่าลืมเข้าเว็ปนี้ก่อนซื้อของล่ะ
เพราะบางครั้ง เราก็ลืม ช้อปเสร็จเรียบร้อย เวง ลืมเข้า อดได้ cash back เลย
ดังนั้น เวลาจองโรงแรมหรือตั๋วเครื่องบิน ก่อนจะคิดว่าจองกับที่ไหนดี ให้คิดถึง
Ebates
เป็นอันดับแรกนะจ๊ะ แล้วก็เข้าไปดูส่วนลดกับโปรโมชั่นพร้อมเงินคืนของแต่ละที่เลย
แล้วจะรู้สึกสะใจในความคุ้มอย่างเราตอนนี้ ฮา ๆ



Create Date : 24 เมษายน 2557
Last Update : 1 ธันวาคม 2560 23:33:13 น. 0 comments
Counter : 3402 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

หนูลีลี
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 94 คน [?]




ไม่อินกับการเขียนบล็อคมาตั้งแต่บล็อคสุดท้ายปี 2561 แล้วค่า
Friends' blogs
[Add หนูลีลี's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.