Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2549
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
4 กรกฏาคม 2549
 
All Blogs
 
ไปวรบุระ รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน กับรายการ Front @ Five มาล่ะ

เฮ้อ คิดแล้วยังอินไม่หายกับการไปหัวหิน 2 วัน 1 คืน
กับวรบุระ รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน กับ สาวฟร้อนอีก 28 คน
เนี่ย มาทำงานวันจันทร์เล่นเอาจิตตก ทำงานไม่ได้เลย
มัวแต่คิดถึงบรรยากาศของรีสอร์ตอันสวยหรูย้อนยุค รศ. 126 style รัชกาลที่ 5



ย้อนกลับไปวันพฤหัสตอนที่ทีมงานฟร้อนโทรมาคอนเฟิร์ม
แล้วพี่เค้าให้เตรียมชุดหรือเครื่องประดับอะไรก็ได้ที่มีสีส้มไปด้วย
เพราะจะเอาใจสปอนเซอร์น้ำส้มเนสเลย์ ที่จะมีการออกกำลังกายกันตอนเช้า
เย็นวันนั้นเราก็เลยไปซื้อต่างหูสีส้ม กับ หมวกสีส้มเตรียมไว้
แต่ไม่ได้มีแค่นั้นนะที่ส้ม
เพราะเรามีกางเกงขาสั้น กำไล แล้วก็รองเท้าแตะสีส้มอยู่แล้ว
เนื่องจากเราชอบสีส้มสะท้อนแสงพอ ๆ กับสีชมพูเลยทีเดียว

เช้าวันเสาร์ที่ 1 ก.ค. ก็รีบตื่นแต่เช้าเรียกแท็กซี่ไปเจอที่นัดพบคือ
ร้านกาแฟ 94 ตรงเลียบทางด่วนเอกมัย – รามอินทรา
พี่แท็กซี่รสนิยมในการฟังเพลงดีจัง ฟังเพลงฝรั่งมันส์ ๆ ที่เค้าเปิดในผับซะด้วย
ขึ้นรถมาเพลงแรกที่ I will survive เลย โห แจ๋วจริง ๆ พี่
มาถึงที่ร้านกาแฟก็มีการลงทะเบียน ได้เข็มกลัดป้ายชื่อตัวเอง
แล้วก็ได้เสื้อยืดสีขาวพิมพ์ลาย Front @ Five Trip I “Let’s cool” มา 2 ตัว 2 แบบ ไว้ใส่ 2 วัน
แหม ๆ มีเสื้อก็ไม่บอกอุตส่าห์แบกเสื้อตัวเองมา แหะ ๆ
แล้วเราก็เริ่มทำความรู้จักเพื่อนใหม่ในทันที
ก็รู้จักกับพีุ่นุ่นคนแรก แหม หน้าเด็กซะไม่มี ถามไปถามมา เจ๊แกอายุปาเข้าไป 32 แล้ว
แต่หน้าเด็กโครต นึกว่าซัก 27-28 ซะอีก หุ่นก็ดี๊ดี น่ารักจริง ๆ
คนต่อมาก็คือยัยตุ๊กติ๊ก สาวที่สวยที่สุดในทริป
สาวคนนี้นี่มาเป็นคนเกือบสุดท้ายเลยมั้ง
สวยขนาดไหนน่ะเหรอ ตาหล่อนจะคม ๆ โต ๆ หวาน ๆ เหมือนตาของวุ้นเส้น
ส่วนโครงหน้า + ส่วนอื่น ๆ ของใบหน้าจะเหมือนป๊อก ปิยธิดาทีเดียว
จากนั้นทีมงานก็ให้ไปเปลี่ยนเป็นเสื้อที่ทีมงานแจกให้
แล้วแจกสมุดโน้ตที่มีกำหนดการว่า 2 วันที่เราไปนี่ เราต้องทำอะไรบ้าง เวลาอะไร
แล้วตรงสมุดโน้ตก็เล่นเกมส์เอาชื่อเพื่อน ๆ บวกตัวเราทั้ง 29 คนให้ครบ
ใครครบก่อนก็ชนะเกมส์แรกไป เราได้ 28 คนมั้ง
จากนั้นทีมงานก็ประกาศว่าใครต้องนอนกับใคร แล้วให้นั่งคู่กันตอนขึ้นรถ
บัดดี้ของเราคือน้องบิว มาจากพิษณุโลกเลยนะยะ
แบบว่ามาถึงหมอชิตวันเสาร์ตอนตีห้า แล้วให้เพื่อนมาส่งที่ร้านกาแฟเลย
เธอลงทุนมาก ๆ ก็มีอีตาดีเจเสริฐ คลื่น 88.5 FM MAX มาเป็นพิธีกรบนรถ
ก็ให้แนะนำตัวแต่ละคน มีทั้งพยาบาล สถาปนิก ลูกสาวร้านขายทอง นักศึกษา ฯลฯ
แล้วก็มีการแบ่งกลุ่มกันบนรถ กลุ่มละ 10 คน 3 กลุ่ม
เราได้อยู่กับตุ๊กติ๊กด้วย แต่พี่นุ่นอยู่อีกกลุ่มนึง
เค้าก็ให้คิดชื่อกลุ่ม กับ ท่ากลุ่ม (แหม ๆ ทำไปได้ อย่างกะไปรับน้องเลยนะ)
กลุ่มเราเป็นกลุ่มที่ 1 ชื่อว่า Coolly Pop แล้วเราก็คิดท่ากันบนรถ
แล้วเราก็แวะกินข้าวเที่ยงที่ร้านอยู่เย็น หัวหินก่อนเข้าที่พัก
แต่ต้องรีบกินมากเลยนะ เพราะเราเลยเวลามาเป็นชั่วโมง เพราะมัวแต่รอสาวฟร้อนอีกคนนึง
ที่ตอนแรกหล่อนบอกว่าจะมา ทางทีมงานก็ร๊อ รอ สุดท้ายหล่อนโทรมาแคนเซิล แย่จริง ๆ
พอเราถึงวรบุระ รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน ความรู้สึกของเราเหมือนกับเข้าวังยังไง อย่างงั้นเลย
มันสวยหรูมาก เหมือนเราถูกสะกดไว้เลย



แต่อากาศตอนนั้นก็ครึ้มฟ้า ครึ้มฝนนะ แต่ฝนไม่ตก ก็จะไม่มีแดดเหมือนกัน
พี่ ๆ ทีมงานก็เรียกพวกเรามาถ่ายรูปร่วมกัน ร่วมกับตอง ภครมัย ซึ่งมาเป็นพิธีกรครั้งนี้ด้วย
ตองสูง + ผ่องมาก ๆ เลย ผ่องนี่ก็ไม่ได้ขาวเหมือนเรานะ แต่เค้าผ่องแบบว่าผิวเนียนเลยล่ะ
ทีมงานให้พวกเราเข้าไปที่ห้องประชุมเล็ก กล่าวเปิดงานแล้วเปิดตัว 3 หัวหน้ากลุ่ม
ก็มี
แท็ค - ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม (หนุ่มที่คิดว่าตัวเองหล่อซะเหลือเกิน ขี้เก๊กอีกต่างหาก อันนี้สาว ๆ เค้าเม้ากันด้วยนะ)
โบกี้ จักรินทร์ ศิลป์ชัยกิจ (คนนี้ตัวจริงน่ารักมาก ๆ ทะเล้นดีจริง ๆ สูงด้วย ไม่ขี้เก๊กเลย ให้สิบดาวเลยน้อง)
โน้ต - ธวัช ทัศนาพลพินิจ (คนนี้หน้าเด็กจัง มาเป็นหัวหน้ากลุ่มเรา บ้าดีเหมือนกัน แต่ตุ๊กติ๊กบอกว่าเค้าน่าจะสร้างภาพนะ เพราะเห็นเค้าชอบอยู่คนเดียว เดินคนเดียว ตอนแรกนึกว่าเด็กกว่าเรา ที่ไหนได้ แก่กว่าซะงั้น หลงเรียกน้องตั้งนาน)

ทำกิจกรรมแรกของพวกเราคือการใช้กล้อง Sony Handycam ไปถ่าย 3 สถานที่ในโรงแรม
ทำตามกติการที่ทีมงานให้มา กลุ่มเราก็หนุกหนานกันแค่เรากะตุ๊กติ๊ก 555
คนอื่นเค้าก็ไม่ค่อยให้ความร่วมมือเท่าไหร่ จะขี้อาย ๆ ให้ทำอะไรก็ไม่ทำ โว้ย (ขออภัยเริ่มเครียด อิอิ)
กล้องก็ใช้ไม่ค่อยจะเป็น ส่วนใหญ่ก็จะให้หัวหน้ากลุ่มหนุ่มหนึ่งเดียวของเราถ่าย 5555
เรากับตุ๊กติ๊กก็ไอเดียบรรเจิดกันสุดริด แต่........ ไม่ค่อยมีใครให้ความร่วมมือซะงั้น แอบเซ็ง
หลังจากนั้นก็ไปคืนกล้องที่ถ่ายกันเป็นชั่วโมง
แล้วไปชาดหายเล่นวิ่งเปี้ยวของฐาน Pepsi Max กลุ่มเราแอบเนียนไม่วิ่ง 1 คน
คน ๆ นั้นก็คือเราเอง 5555 แหม ขนาดวิ่งกัน 9 คนยังช้าสุดเลยคิดดู
แต่เค้าไม่ได้ชนะกันตรงวิ่งเร็วหรอกนะ มันชนะกันด้วยว่าในกระป๋องเปล่าเป๊บซี่จะมีอาหารที่มีแคลอรี่ต่างกันไป
ใครได้แคลอรี่รวมน้อยสุดก็ชนะไป ซึ่งกลุ่มที่ชนะก็คือกลุ่มเรานั่นเอง เย่
เสร็จกิจกรรมประมาณสี่โมงครึ่ง
ทางทีมงานก็ให้ไปอาบน้ำแต่งตัวมาปาร์ตี้ที่ห้องอาหารตอนหกโมงเย็น
เราก็ได้เข้าห้องพักเราซักที
เข้าห้องปุ๊บ โอ้โห ห้องนอนสวยจัง สวยแบบย้อนยุคซะด้วย
ผนังห้องน้ำจะเปิดได้ ถ้าไม่ปิด น้องบิวก็สามารถมองเราอาบน้ำได้จากบนเตียงเลย 5555



โอย วันนี้ที่ทำงานมีงานเลี้ยงส่งพี่ที่ทำงาน เค้าไล่ให้ลงไปร่วมงานแล้วซะงั้น ไว้พรุ่งนี้ค่อยมาต่อแล้วกัน อิอิ



Create Date : 04 กรกฎาคม 2549
Last Update : 5 กรกฎาคม 2549 8:54:59 น. 4 comments
Counter : 1961 Pageviews.

 
สถานที่สวยมากเลยคะ ฟังดูทริปน่าสนุกจังเลยคะ


โดย: nuyo (CooKiiE ) วันที่: 5 กรกฎาคม 2549 เวลา:0:01:32 น.  

 
สวยเกินไปแล้ว
เสียดายอะ


โดย: KiSs MoRe วันที่: 5 กรกฎาคม 2549 เวลา:12:11:41 น.  

 
ไปพักมาแล้วนะ อาหารอร่อย ห้องพักสวยมั่กๆๆ หรูสุดๆ


โดย: กุ๊กไก่จัง IP: 125.26.190.22 วันที่: 17 เมษายน 2551 เวลา:8:48:26 น.  

 


โดย: oOh fon IP: 203.156.42.13 วันที่: 29 เมษายน 2551 เวลา:7:39:41 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

หนูลีลี
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 94 คน [?]




ไม่อินกับการเขียนบล็อคมาตั้งแต่บล็อคสุดท้ายปี 2561 แล้วค่า
Friends' blogs
[Add หนูลีลี's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.