All Blog
เก่ง อธิป - คนอุ่นของเธอ(เพลงประกอบละคร กุหลาบร้ายกลายรัก)





คำร้อง พรรัมภา อัศพันธ์
ทำนอง พัฒน์ สุพรหมจักร
เรียบเรียง บวรภัส จินต์ประเสริฐ


ร้ายเหลือเกิน เธอทำเป็นไม่สนใคร
แต่ลึกลึก เธอนั้นช่างบอบบาง
เมื่อฉัน..ได้บังเอิญเห็นต่าง
ภาพที่ใครใคร ไม่มีทางได้เจอ

เห็นเธอเจ็บ ไม่เคยไม่เจ็บพร้อมเธอ
อยากจะขอ ซับน้ำตาที่ไหล
ก่อนมัน..จะไหลลงไปที่ใจ
เพราะฉันมั่นใจ อยากจะทำให้เธอ

ให้โอกาสฉัน..ได้ทำเพื่อเธอ
อยากเป็นที่พัก ให้เธอนั้นได้มาซบไหล่
จะแบ่งปันเรื่องราวที่เจอ
ไม่ให้เธอเหน็บหนาวต่อไป
ขอฉันเป็นคนอุ่นของเธอ

ทุกเส้นทาง จากนี้จะมีเพื่อนเดิน
ปล่อยให้ฉัน ได้รักและห่วงใย
ความรัก.. ไม่ขออะไรมากมาย
แค่ได้ดูแล คนที่รักเท่านั้น..

ให้โอกาสฉัน..ได้ทำเพื่อเธอ
อยากเป็นที่พัก ให้เธอนั้นได้มาซบไหล่
จะแบ่งปันเรื่องราวที่เจอ
ไม่ให้เธอเหน็บหนาวต่อไป
ขอฉันเป็นคนอุ่นของเธอ

ให้โอกาสฉัน..ได้ทำเพื่อเธอ
อยากเป็นที่พัก ให้เธอนั้นได้มาซบไหล่
จะแบ่งปันเรื่องราวที่เจอ
ไม่ให้เธอเหน็บหนาวต่อไป
ขอฉันเป็นคนอุ่นของเธอ

จะแบ่งปันเรื่องราวที่เจอ
ไม่ให้เธอเหน็บหนาวในใจ
ขอฉันเป็นคนอุ่นของเธอ..



Create Date : 16 มีนาคม 2554
Last Update : 16 มีนาคม 2554 9:10:00 น.
Counter : 1331 Pageviews.

2 comments
  
พี่นิ!!! ช่วงนี้ลงแต่เพลงนะคะเนี่ย ^__^
อารมณ์ศิลปิน อิอิอิ
โดย: ครัวคุณยาย วันที่: 17 มีนาคม 2554 เวลา:7:21:29 น.
  
ขอบคุณสำหรับกำลังใจค่ะ
โดย: under-star วันที่: 17 มีนาคม 2554 เวลา:11:21:29 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Nilz
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]








2 ก.พ.53 77.9
ปั่นอิลิปติคอล
และเวทเทรนนิ่ง

20 ส.ค.53 62.6
กีหลาด Work Out

1 ม.ค.54 62.0

5 ม.ค.55 63 Turbo
Jam ปั่นอิลิปติคอล ดัมเบล

11 ม.ค.56 65.7
Turbo Fire

1 ม.ค. 57 65.2
Turbo Fire

25 ก.พ.57 64.4
เริ่มเดินออกกำลังกาย
เวทแขน AB
31 ธ.ค.57 62.5