ธันวาคม 2552

 
 
2
5
8
9
16
18
20
22
26
31
 
 
All Blog
Peacemaker - ไม่เคยถาม






อาจเพราะว่าเธอไม่เคยถาม
อาจเพราะว่าฉันไม่เคยรู้
เราสองคนที่เป็นอยู่
ก็เพียงแค่เพื่อนกัน
อาจเพราะว่าเธอไม่เรียกร้อง
ไม่เคยต้องการ ไม่เคยใส่ใจ
ฉันจึงคิดไป
ว่าเธอไม่มีใจให้กัน
จนผ่านเวลามาเนิ่นนาน
เธอกลับมาทำให้ไหวหวั่น
บอกกันว่ารักฉันหมดหัวใจ
ฉันเปลี่ยนไปแล้ว สายไป
เธอควรเก็บใจไว้
ให้กับคนที่เขารอเธออยู่เสมอ
มันไม่ทันแล้ว
ขอเธออย่าเสียเวลา
กลับไป กลับไปหาคนที่เขารอ
เมื่อเขารอเธออยู่ตรงนั้น
และรักเพียงเธอตลอดมา
เลือกเขาจะดีกว่า
อย่าเปลืองเวลากับฉันเลย
ให้เขาเป็นคนที่ได้รัก
และเธอกับฉันก็เป็นอย่างเคย
ให้เราสองคน
เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันเรื่อยไป
จนผ่านเวลามาเนิ่นนาน
เธอกลับมาทำให้ไหวหวั่น
บอกกันว่ารักฉันหมดหัวใจ
ฉันเปลี่ยนไปแล้ว สายไป
เธอควรเก็บใจไว้
ให้กับคนที่เขารอเธออยู่เสมอ
มันไม่ทันแล้ว
ขอเธออย่าเสียเวลา
กลับไป กลับไปหาคนที่เขารอ
จนผ่านเวลามาเนิ่นนาน
เธอกลับมาทำให้ไหวหวั่น
บอกกันว่ารักฉันหมดหัวใจ
ฉันเปลี่ยนไปแล้ว สายไป
เธอควรเก็บใจไว้
ให้กับคนที่เขารอเธออยู่เสมอ
มันไม่ทันแล้ว
ขอเธออย่าเสียเวลา
กลับไป กลับไปรักคนที่เขารอ



Create Date : 21 ธันวาคม 2552
Last Update : 22 พฤศจิกายน 2556 9:15:29 น.
Counter : 621 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Nilz
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]








2 ก.พ.53 77.9
ปั่นอิลิปติคอล
และเวทเทรนนิ่ง

20 ส.ค.53 62.6
กีหลาด Work Out

1 ม.ค.54 62.0

5 ม.ค.55 63 Turbo
Jam ปั่นอิลิปติคอล ดัมเบล

11 ม.ค.56 65.7
Turbo Fire

1 ม.ค. 57 65.2
Turbo Fire

25 ก.พ.57 64.4
เริ่มเดินออกกำลังกาย
เวทแขน AB
31 ธ.ค.57 62.5