พฤศจิกายน 2553

 
4
5
7
9
15
20
22
25
26
30
 
 
All Blog
เบล สุพล - แสนล้านนาที



จะเป็นดาวดวงใดที่ปลายฟ้า...จะเป็นรุ้งเส้นใดที่ทอดมา
จะเป็นใครคนใดก็ไม่เข้าตา...ไม่สวยงามได้อย่างเธอ
จะเป็นเพื่อนใกล้ชิดสนิทเพียงไร
จะเป็นใครคนใดที่เคยพบเจอ...
ไม่มีใครเข้าใจฉันเหมือนเธอ...ไม่มี

จะเป็นใครคนใดเมื่อก่อนนั้น...ที่บอกกับฉันว่ารักกันมากมาย
แต่ละคนเข้ามาก็เลยพ้นไป...ไม่รักฉันจริงสักคน
อยู่บนโลกที่แสนกว้างใหญ่เกินไป...
เหนื่อยใจจนมันเกือบจะไม่ทน
แต่ฉันก็ยังได้พบคนอย่างเธอ

หมื่น แสน ล้าน
นาทีต่อไปนี้...ขอใช้มันไปกับเธอ
อยากมีวันเวลาที่สวยงาม...ดั่งความฝันที่เคยละเมอ
แสน ล้าน
นาทีต่อไปนี้...ไม่มีใครเทียมเท่าเธอ
จะบอกให้คนทั้งโลกได้รู้...ว่าหนึ่งชีวิตฉันยกให้เธอทั้งหัวใจ

จะไม่มีคืนใดที่เหน็บหนาว...หากว่าสองเราอิงมาซบกัน
จะไม่มีวันใดที่เลยพ้นผ่าน..โดยไร้ซึ่งในความหมาย
จะไม่เหลือพื้นที่สักเศษมุมเดียว...
เมื่อเราประคองเกี่ยวโยงหัวใจ
สุดท้ายชีวิตฉันรักได้แต่เธอ

หมื่น แสน ล้าน
นาทีต่อไปนี้...ขอใช้มันไปกับเธอ
อยากมีวันเวลาที่สวยงาม...ดั่งความฝันที่เคยละเมอ
แสน ล้าน
นาทีต่อไปนี้...ไม่มีใครเทียมเท่าเธอ
จะบอกให้คนทั้งโลกได้รู้...ว่าหนึ่งชีวิตฉันยกให้เธอทั้งหัวใจ

หมื่น แสน ล้าน
นาทีต่อไปนี้...ขอใช้มันไปกับเธอ
อยากมีวันเวลาที่สวยงาม...ดั่งความฝันที่เคยละเมอ
แสน ล้าน
นาทีต่อไปนี้...ไม่มีใครเทียมเท่าเธอ
จะบอกให้คนทั้งโลกได้รู้...ว่าหนึ่งชีวิตฉันยกให้เธอทั้งหัวใจ




Create Date : 27 พฤศจิกายน 2553
Last Update : 27 พฤศจิกายน 2553 0:21:10 น.
Counter : 1558 Pageviews.

2 comments
  

สวัสดีค่ะ..

เพลงเพราะ..ความหมายดีดีนะค่ะ

จะมีคนอย่างนี้ผ่านเข้ามาในชีวิตเราไหมนะ..?

โดย: คนผ่านทางมาเจอ วันที่: 27 พฤศจิกายน 2553 เวลา:0:59:19 น.
  
แวะมาส่งกำลังใจให้นะค่ะ


มีความสุขวันหยุดค่ะ
โดย: กรุ๊ปบีราศีสิงห์ วันที่: 27 พฤศจิกายน 2553 เวลา:12:47:03 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Nilz
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]








2 ก.พ.53 77.9
ปั่นอิลิปติคอล
และเวทเทรนนิ่ง

20 ส.ค.53 62.6
กีหลาด Work Out

1 ม.ค.54 62.0

5 ม.ค.55 63 Turbo
Jam ปั่นอิลิปติคอล ดัมเบล

11 ม.ค.56 65.7
Turbo Fire

1 ม.ค. 57 65.2
Turbo Fire

25 ก.พ.57 64.4
เริ่มเดินออกกำลังกาย
เวทแขน AB
31 ธ.ค.57 62.5