All Blog
อุ๋ม วฤตดา & Bestseller - ไม่เคยหยุดหวาน




คำร้อง วิกรม สุริยะชัย (โก้ Bestseller)
ทำนอง วิกรม สุริยะชัย(โก้ Bestseller)


คนหนึ่งคนคงไม่ perfect ไม่พร้อมทุกอย่าง
คงต้องมีที่ไม่ดีบ้างเป็นบางครั้งอยู่ที่จะเข้าใจ
และจะมองกันตรงไหนฐานะ หรือหน้าตา
หรือว่าหัวใจ

จะทำให้ความรักของเรามีความหมาย
จะทำให้ใจทั้งใจ มีแค่เพียงเธอและฉัน
จะทำให้ความรักของเรา
ไม่เคยหยุดหวานเลย

หน้าตาอย่างฉันคงไม่คู่ควรกับเธอเท่าไหร่
มีแต่ใจที่พร้อมยอมทุกอย่าง
อยู่ที่เธอจะมองฐานะหรือหน้าตาหรือว่าหัวใจ

จะทำให้ความรักของเรามีความหมาย
จะทำให้ใจทั้งใจมีแค่เพียงเธอและฉัน
จะทำให้ความรักของเราไม่เคยหยุดหวานเลย

ฐานะหรือหน้าตาหรือว่าหัวใจ

จะทำให้ความรักของเรามีความหมาย
จะทำให้ใจทั้งใจมีแค่เพียงเธอและฉัน
จะทำให้ความรักของเราไม่เคยหยุดหวานเลย

จะทำให้ความรักของเรามีความหมาย
จะทำให้ใจทั้งใจมีแค่เพียงเธอ
จะทำให้ความรักของเรา
ไม่เคยหยุดหวานเลย



Create Date : 06 มีนาคม 2554
Last Update : 6 มีนาคม 2554 12:02:32 น.
Counter : 930 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Nilz
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]








2 ก.พ.53 77.9
ปั่นอิลิปติคอล
และเวทเทรนนิ่ง

20 ส.ค.53 62.6
กีหลาด Work Out

1 ม.ค.54 62.0

5 ม.ค.55 63 Turbo
Jam ปั่นอิลิปติคอล ดัมเบล

11 ม.ค.56 65.7
Turbo Fire

1 ม.ค. 57 65.2
Turbo Fire

25 ก.พ.57 64.4
เริ่มเดินออกกำลังกาย
เวทแขน AB
31 ธ.ค.57 62.5