พฤศจิกายน 2552

1
7
13
14
19
20
 
 
6 พฤศจิกายน 2552
All Blog
HANGMAN - ต้องลืมเสียที


ต้องลืมต้องลืมเธอให้ลง
เจ็บเกินเสียจนต้องหนี...
ปิดตาปิดใจให้ทุกคน
ความมืดช่วยกอดฉันที...
จะมืดจะมัวจะน่ากลัว
มืดมัวเพียงใดไม่หนี...
โปรดมาทดแทนใบหน้าเธอ
ช่วยโอบและกอดฉันที...
ฉันได้เพียงแค่
พยายามที่จะลบลืม
จะฝืนความจำให้หมดไป
จะลบความรักให้หมดใจ
แต่แล้วทั้งใจมีแต่หน้าเธอ
ฉันแพ้เสียเกินจะทน
ลบไหว...
เหมือนมันไม่มีอากาศ
ชีวิตฉันนั้นกำลังขาด
ขาดใจช้าช้า...
ขาดใจช้าช้า...
ไม่มีเธอไม่มีค่า
ไม่มีเลยเสียดีกว่า
ต้องทนคิดถึง
ต้องทนคิดถึง...
เสียดแทงมันแรง
ซะเหลือเกิน
หมดแรงแต่แกล้งว่ามี...
คำพูดที่ผ่านน้ำเสียงเธอ
หากเจอจะเป็นอย่างนี้...
ทุกลมหายใจที่ฉันมี
ทุกก้าวที่เดินจากนี้...
มีเพียงแค่เพียงใบหน้าเธอ
ฉันลบไม่ออกสักที...
ฉันได้เพียงแค่
พยายามที่จะลบลืม
จะฝืนความจำให้หมดไป
จะลบความรักให้หมดใจ
แต่แล้วทั้งใจมีแต่หน้าเธอ
ฉันแพ้เสียเกินจะทน
ลบไหว...
เหมือนมันไม่มีอากาศ
ชีวิตฉันนั้นกำลังขาด
ขาดใจช้าช้า...
ขาดใจช้าช้า...
ไม่มีเธอไม่มีค่า
ไม่มีเลยเสียดีกว่า
ต้องทนคิดถึง
ต้องทนคิดถึง...
เหมือนมันไม่มีอากาศ
ชีวิตฉันนั้นกำลังขาด
ขาดใจช้าช้า...
ขาดใจช้าช้า...
ไม่มีเธอไม่มีค่า
ไม่มีเลยเสียดีกว่า
ต้องทนคิดถึง
ต้องทนคิดถึง...



Create Date : 06 พฤศจิกายน 2552
Last Update : 22 กันยายน 2553 20:37:27 น.
Counter : 887 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Nilz
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]








2 ก.พ.53 77.9
ปั่นอิลิปติคอล
และเวทเทรนนิ่ง

20 ส.ค.53 62.6
กีหลาด Work Out

1 ม.ค.54 62.0

5 ม.ค.55 63 Turbo
Jam ปั่นอิลิปติคอล ดัมเบล

11 ม.ค.56 65.7
Turbo Fire

1 ม.ค. 57 65.2
Turbo Fire

25 ก.พ.57 64.4
เริ่มเดินออกกำลังกาย
เวทแขน AB
31 ธ.ค.57 62.5