กุมภาพันธ์ 2553

 
2
4
5
7
11
14
18
19
20
21
28
 
 
All Blog
แกรนด์ THE STAR 5 - คนในกระจก



เธอนะดูออกเหรอ ว่าฉันกำลังมีปัญหา
คล้ายๆ คนความรักเข้าตา ดูจะเพ้อๆ ยังไง
เธอว่าฉันอินเลิฟ...ใจฉันลอยไปอยู่ที่ใคร
ถามทำไมหรือเธออยากจะช่วยกัน

ถ้าอย่างนั้น ก็มีบางอย่างต้องขอวาน เธอสักหน่อย
ฝากคำๆ นึงไปบอกใครหน่อยได้ไหม

แค่หนึ่งคำนี้ ช่วยฟังดีๆ ให้ขึ้นใจ
กลับบ้านไปนะ ว่างตอนไหน
ช่วยไปที่หน้ากระจกเงา เธอจะพบคนนั้น
คนที่ฉันต้องการ ต้องการที่จะบอกเขา
ฝากบอกเพียงเบาๆ ฉันรักเขาคนนั้น หมดหัวใจ

ฉันไม่กล้าบอกเอง เกรงว่าเขาจะไม่เข้าใจ
ฉันต้องซ่อนอาการเก็บไว้ ไม่ให้เขาเห็นแววตา
เธอช่วยไปบอกเขา บอกทุกคำที่ฉันฝากมา
และอ้อนวอนให้เขา เข้าใจฉันซักที

ช่วยได้ไหม ฉันมีบางอย่างต้องขอวาน เธอสักหน่อย
ฝากคำๆ นึงไปบอกใครหน่อยได้ไหม

แค่หนึ่งคำนี้ ช่วยฟังดีๆ ให้ขึ้นใจ
กลับบ้านไปนะ ว่างตอนไหน
ช่วยไปที่หน้ากระจกเงา เธอจะพบคนนั้น
คนที่ฉันต้องการ ต้องการที่จะบอกเขา
ฝากบอกเพียงเบาๆ ฉันรักเขาคนนั้น หมดหัวใจ

แค่หนึ่งคำนี้ ช่วยฟังดีๆ ให้ขึ้นใจ
กลับบ้านไปนะ ว่างตอนไหน
ช่วยไปที่หน้ากระจกเงา เธอจะพบคนนั้น
คนที่ฉันต้องการ ต้องการที่จะบอกเขา
ฝากบอกเพียงเบาๆ ฉันรักเขาคนนั้น หมดหัวใจ



Create Date : 23 กุมภาพันธ์ 2553
Last Update : 21 กันยายน 2553 18:48:05 น.
Counter : 850 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Nilz
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]








2 ก.พ.53 77.9
ปั่นอิลิปติคอล
และเวทเทรนนิ่ง

20 ส.ค.53 62.6
กีหลาด Work Out

1 ม.ค.54 62.0

5 ม.ค.55 63 Turbo
Jam ปั่นอิลิปติคอล ดัมเบล

11 ม.ค.56 65.7
Turbo Fire

1 ม.ค. 57 65.2
Turbo Fire

25 ก.พ.57 64.4
เริ่มเดินออกกำลังกาย
เวทแขน AB
31 ธ.ค.57 62.5