มกราคม 2553

 
 
 
 
 
1
10
24
26
 
 
All Blog
โรส ศิรินทิพย์ - แค่เรารักกันก็พอ เพลงประกอบละคร สู้ยิบตา



เคยล้ม มาตั้งกี่ครั้ง เคยพลั้ง มาตั้งกี่หน
ทางเดิน เหมือนจะวกวน และแสนไกล
เธอท้อ ฉันก็อ่อนล้า เราแวะ พักสักนิดดีไหม
เธอ ลองมานั่งตรงนี้ ข้างข้างกัน

เมื่อเธอกับฉัน ยังเคียงข้างกาย ยังเคียงข้างใจ
จับมือกันไว้ ประคองกันไป ทุกวัน
เหนื่อยนักก็พัก สูดลมหายใจ แล้วยิ้มให้กัน
แค่มีเธอร่วมทาง ก็สุขหัวใจ

แค่เรารักกันก็พอ แค่เรามีกันก็พอ
สองเราเป็น แรงใจให้กัน ให้เธอกับฉัน มีแรงก้าวไป
แค่เรารักกันก็พอ ไม่ขออะไรมากมาย
แค่เพียงคำว่ารักจากใจ บนทางที่เหงา
ทั้งยาว ทั้งไกล เราไปด้วยกัน

วันนี้ เราแค่อ่อนล้า เธอฉัน ช่วยประคองไว้
เราเดินช้าเท่าไร ก็ช้าเท่ากัน
พรุ่งนี้ ถ้าเธอเดินไหว เราค่อย ก้าวให้เร็วกว่านั้น
แค่มีเธอจูงมือฉัน ก็อุ่นใจ

เมื่อเธอกับฉัน ยังเคียงข้างกาย ยังเคียงข้างใจ
จับมือกันไว้ ประคองกันไป ทุกวัน
เหนื่อยนักก็พัก สูดลมหายใจ แล้วยิ้มให้กัน
แค่มีเธอร่วมทาง ก็สุขหัวใจ

แค่เรารักกันก็พอ แค่เรามีกันก็พอ
สองเราเป็น แรงใจให้กัน ให้เธอกับฉัน มีแรงก้าวไป
แค่เรารักกันก็พอ ไม่ขออะไรมากมาย
แค่เพียงคำว่ารักจากใจ บนทางที่เหงา
ทั้งยาว ทั้งไกล เราไปด้วยกัน

เมื่อเธอกับฉัน ยังเคียงข้างกาย ยังเคียงข้างใจ
จับมือกันไว้ ประคองกันไป ทุกวัน
เหนื่อยนักก็พัก สูดลมหายใจ แล้วยิ้มให้กัน
แค่มีเธอร่วมทาง ก็สุขหัวใจ

แค่เรารักกันก็พอ แค่เรามีกันก็พอ
สองเราเป็น แรงใจให้กัน ให้เธอกับฉัน มีแรงก้าวไป
แค่เรารักกันก็พอ ไม่ขออะไรมากมาย
แค่เพียงคำว่ารักจากใจ บนทางที่เหงา
ทั้งยาว ทั้งไกล เราไปด้วยกัน



Create Date : 07 มกราคม 2553
Last Update : 22 กันยายน 2553 19:01:16 น.
Counter : 1164 Pageviews.

4 comments
  
เพลงเพราะครับ
โดย: **mp5** วันที่: 7 มกราคม 2553 เวลา:12:18:51 น.
  
แปลกจัง..ฟังเพลงไม่ได้
เสียดายนะคะ ไว้แวะมาฟังใหม่ค่ะ
โดย: โสดในซอย วันที่: 7 มกราคม 2553 เวลา:13:09:15 น.
  

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


แวะมาทักทายกันในวันสบายๆ ของปีใหม่ค่ะนิ

โดย: หอมกร วันที่: 7 มกราคม 2553 เวลา:13:50:37 น.
  

แวะมาฟังเพลงก่อนนอนจ๊ะคุณนิ
โดย: อุ้มสี วันที่: 7 มกราคม 2553 เวลา:21:56:43 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Nilz
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]








2 ก.พ.53 77.9
ปั่นอิลิปติคอล
และเวทเทรนนิ่ง

20 ส.ค.53 62.6
กีหลาด Work Out

1 ม.ค.54 62.0

5 ม.ค.55 63 Turbo
Jam ปั่นอิลิปติคอล ดัมเบล

11 ม.ค.56 65.7
Turbo Fire

1 ม.ค. 57 65.2
Turbo Fire

25 ก.พ.57 64.4
เริ่มเดินออกกำลังกาย
เวทแขน AB
31 ธ.ค.57 62.5