มกราคม 2553

 
 
 
 
 
1
10
24
26
 
 
All Blog
พั้นช์ - เส้นทางแห่งความรัก(Ost.ทัดดาวบุษยา)



เดินไปตามเส้นทางนี้ ทางเดินที่ฉันไม่รู้จัก
ไม่รู้ฉันจะเจอเรื่องใด
เดินตามทางแห่งความรัก ทางเดินที่เดินด้วยหัวใจ
ฉันรู้ รู้ว่าไม่ง่ายดาย แต่ก็อยากเดินก้าวไป

จะดีหรือร้ายยังไง เส้นทางมืดมนวนเวียน
จะสับสน จะเจ็บหัวใจสักเท่าไร

แต่ฉันก็เชื่อมั่นในรักแท้ รอให้ฉันได้พบเจอ
สักแห่ง สักหน สักวัน สักครั้ง รักมีทางของมันเอง
และฉันมั่นใจกับคำว่ารัก จะเป็นเหมือนดังดวงไฟ
ที่ส่องให้เห็นทางของฉัน
เพื่อให้ตามหาเธอ..ได้เจอกัน

ไปตามทางแห่งความรัก บางทีฉันเองไม่แน่ใจ
ปลายทางสิ้นสุดตรงที่ใด แต่ฉันก็พร้อมก้าวไป

จะดีหรือร้ายยังไง เส้นทางมืดมนวนเวียน
จะสับสน จะเจ็บหัวใจสักเท่าไร

แต่ฉันก็เชื่อมั่นในรักแท้ รอให้ฉันได้พบเจอ
สักแห่ง สักหน สักวัน สักครั้ง รักมีทางของมันเอง
และฉันมั่นใจกับคำว่ารัก จะเป็นเหมือนดังดวงไฟ
ที่ส่องให้เห็นทางของฉัน
เพื่อให้ตามหาเธอ..ได้เจอกัน

แต่ฉันก็เชื่อมั่นในรักแท้ รอให้ฉันได้พบเจอ
สักแห่ง สักหน สักวัน สักครั้ง รักมีทางของมันเอง
และฉันมั่นใจกับคำว่ารัก จะเป็นเหมือนดังดวงไฟ
ที่ส่องให้เห็นทางของฉัน
เพื่อให้ตามหาเธอ..ได้เจอกัน



Create Date : 31 มกราคม 2553
Last Update : 22 กันยายน 2553 13:19:55 น.
Counter : 901 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Nilz
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]








2 ก.พ.53 77.9
ปั่นอิลิปติคอล
และเวทเทรนนิ่ง

20 ส.ค.53 62.6
กีหลาด Work Out

1 ม.ค.54 62.0

5 ม.ค.55 63 Turbo
Jam ปั่นอิลิปติคอล ดัมเบล

11 ม.ค.56 65.7
Turbo Fire

1 ม.ค. 57 65.2
Turbo Fire

25 ก.พ.57 64.4
เริ่มเดินออกกำลังกาย
เวทแขน AB
31 ธ.ค.57 62.5