พฤศจิกายน 2552

1
7
13
14
19
20
 
 
All Blog
สิงโต THE STAR 5 - แค่ได้รัก


รักไม่มีคำอธิบายของมัน
และไม่รู้เกิดขึ้นได้เพราะเหตุไหน
แต่สิ่งที่รู้ คือมันสวยงาม เวลาที่อยู่ใกล้เธอ
ฉันได้เจอ ความสุขในใจ

เพราะเธอคือคนที่เข้าใจ.. ทุกอย่าง
เพราะเธอเดินเคียงข้างไม่เคยห่างหาย
ไม่อาจรับรู้ว่าเริ่มยังไง
แต่ฉันก็พอมั่นใจ ที่เกิดข้างใน ใจฉันเรียกว่ารักเธอ

จะผิดกับเธอบ้างไหม ถ้าคิดกับเธอแบบนี้
กี่ครั้งถามใจทุกที ก็มีแต่คำนั้น
จะบอกให้เธอรับรู้ ถึงแม้เธออาจไม่รับรักฉัน
อย่างน้อยแค่ได้รักเธอก็พอ

ฉันจะมีใจนี้เพื่อดูแลเธอ ฉันจะมีมือนี้ให้เธอจับไว้
และมีสายตาที่คอยเป็นห่วง มีรักให้เธอเรื่อยไป
จะเป็นได้ไหมคนรักในความฝันเธอ

จะผิดกับเธอบ้างไหม ถ้าคิดกับเธอแบบนี้
กี่ครั้งถามใจทุกที ก็มีแต่คำนั้น
จะบอกให้เธอรับรู้ ถึงแม้เธออาจไม่รับรักฉัน
อย่างน้อยแค่ได้รักเธอก็พอ

ไม่มีใครล่วงรู้อนาคตรักเป็นเช่นไร
แต่สิ่งที่ฉันรู้คือวันนี้รักเธอหมดทั้งใจ
แม้ต้องเจ็บในวันข้างหน้ายังไง
แต่ฉันจะไม่เสียดาย เพราะฉันได้ให้รัก
กับคนที่รักไป..

จะผิดกับเธอบ้างไหม ถ้าคิดกับเธอแบบนี้
กี่ครั้งถามใจทุกที ก็มีแต่คำนั้น
จะบอกให้เธอรับรู้ ถึงแม้เธออาจไม่รับรักฉัน
อย่างน้อยแค่ได้รักเธอก็พอ..
อย่างน้อยแค่ได้รักเธอ.. ก็พอ..



Create Date : 28 พฤศจิกายน 2552
Last Update : 22 กันยายน 2553 18:48:09 น.
Counter : 838 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Nilz
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]








2 ก.พ.53 77.9
ปั่นอิลิปติคอล
และเวทเทรนนิ่ง

20 ส.ค.53 62.6
กีหลาด Work Out

1 ม.ค.54 62.0

5 ม.ค.55 63 Turbo
Jam ปั่นอิลิปติคอล ดัมเบล

11 ม.ค.56 65.7
Turbo Fire

1 ม.ค. 57 65.2
Turbo Fire

25 ก.พ.57 64.4
เริ่มเดินออกกำลังกาย
เวทแขน AB
31 ธ.ค.57 62.5