พฤษภาคม 2551

 
 
 
 
1
4
10
17
18
29
 
All Blog
โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ - ไม่มีวันอยู่แล้ว

ฉันยังไม่รู้จริงๆ ไม่รู้จริงๆ
ว่าจะพูดยังไง ให้เธอได้รู้ซักที
และให้เธอหยุดสงสัย
ว่าที่เธอพูดถึงเรื่องของฉันกับเขา
แต่เรื่องของเรากลับไม่เคยเข้าใจ
ว่าตัวฉันเอง คิดกับเธอย่างไร

ในทุกๆวันของฉันมีแค่เธอ จะตื่นจะนอน นั่งหรือยืน
ก็คิดถึงเธอ อย่าพยายามจะคิดว่าฉันนั้นไม่ได้รักเธอ
เพราะมันไม่มีวันอยู่แล้ว

ไม่มีอะไรจริงๆ ไม่มีจริง ๆ ไม่ว่าใค รๆ
ฉันไม่สนใจใครเลย ได้โปรดหยุดความสงสัย
ว่าที่เธอพูดถึงเรื่องของฉันกับเขา
แต่เรื่องของเรากลับไม่เคยเข้าใจ
ว่าตัวฉันเอง คิดกับเธออย่างไร

ในทุก ๆ วันของฉันมีแค่เธอ จะตื่นจะนอน นั่งหรือยืน
ก็คิดถึงเธอ อย่าพยายามจะคิดว่าฉันนั้นไม่ได้รักเธอ
เพราะมันไม่มีวันอยู่แล้ว
ไม่มีวันอยู่แล้ว

ในทุกๆวันของฉันมีแค่เธอ จะตื่นจะนอน นั่งหรือยืน
ก็คิดถึงเธอ อย่าพยายามจะคิดว่าฉันนั้นไม่ได้รักเธอ
เพราะมันไม่มีวัน

ในทุก ๆ วันของฉันมีแค่เธอ จะตื่นจะนอน นั่งหรือยืน
ก็คิดถึงเธอ อย่าพยายามจะคิดว่าฉันนั้นไม่ได้รักเธอ
เพราะมันไม่มีวันอยู่แล้ว
ไม่มีวันอยู่แล้ว ไม่มีทางอยู่แล้ว
เพราะฉันรักเธออยู่แล้ว




Create Date : 15 พฤษภาคม 2551
Last Update : 22 กันยายน 2553 11:13:30 น.
Counter : 704 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Nilz
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]








2 ก.พ.53 77.9
ปั่นอิลิปติคอล
และเวทเทรนนิ่ง

20 ส.ค.53 62.6
กีหลาด Work Out

1 ม.ค.54 62.0

5 ม.ค.55 63 Turbo
Jam ปั่นอิลิปติคอล ดัมเบล

11 ม.ค.56 65.7
Turbo Fire

1 ม.ค. 57 65.2
Turbo Fire

25 ก.พ.57 64.4
เริ่มเดินออกกำลังกาย
เวทแขน AB
31 ธ.ค.57 62.5