All Blog
Paradox - Love (OST.เลิฟจุลินทรีย์ รักมันใหญ่มาก)




คำร้องใหม่/ทำนอง อิทธิพงศ์ กฤดากร ณ อยุธยา
เรียบเรียงใหม่ Paradox


โอ้ความรัก โปรดมองฉัน บางเวลา
เราพบกันเมื่อวันช้ำใจ
เธอเข้ามา โอบกอดฉัน ไว้แผ่วเบา...
โอ้ความรัก ที่อ่อนหวาน โปรยความงาม
พาหัวใจฉันลอยล่องไป ดูซิดู
เธออยู่ไหน เจ้าความรัก ฉันอยากพบเธอ...

นานเพียงใดก็ยังไหวหวั่น
ติดตราตรึงฉันไปแสนนาน
ความทรงจำกับรักครั้งแรก ยังงดงาม
สุขหัวใจ
ในวันที่เธอจูบฉัน
คิดถึงตอนที่เรารักกัน
กับรอยจูบ รักครั้งแรก ยังฝังใจ...

โอ้ความรัก โปรดมองฉัน บางเวลา
เราพบกันเมื่อวันช้ำใจ
เธอเข้ามา โอบกอดฉัน ไว้แผ่วเบา...
โอ้ความรัก ที่อ่อนหวาน โปรยความงาม
พาหัวใจฉันลอยล่องไป ดูซิดู
เธออยู่ไหน เจ้าความรัก ฉันอยากพบเธอ...

โอ้ความรัก โปรดมองฉัน บางเวลา
เราพบกันเมื่อวันช้ำใจ
เธอเข้ามา โอบกอดฉัน ไว้แผ่วเบา...
โอ้ความรัก ที่อ่อนหวาน โปรยความงาม
พาหัวใจฉันลอยล่องไป ดูซิดู
เธออยู่ไหน เจ้าความรัก ฉันอยากเจอเธอ...

รักเธอโอ้ความรัก... เธอทำได้ทุกๆอย่าง
โอ้ความรัก ฉันรักเธอ...



Create Date : 04 มีนาคม 2554
Last Update : 4 มีนาคม 2554 8:18:54 น.
Counter : 1337 Pageviews.

1 comments
  
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...
โดย: TREE AND LOVE วันที่: 4 มีนาคม 2554 เวลา:11:19:24 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Nilz
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]








2 ก.พ.53 77.9
ปั่นอิลิปติคอล
และเวทเทรนนิ่ง

20 ส.ค.53 62.6
กีหลาด Work Out

1 ม.ค.54 62.0

5 ม.ค.55 63 Turbo
Jam ปั่นอิลิปติคอล ดัมเบล

11 ม.ค.56 65.7
Turbo Fire

1 ม.ค. 57 65.2
Turbo Fire

25 ก.พ.57 64.4
เริ่มเดินออกกำลังกาย
เวทแขน AB
31 ธ.ค.57 62.5