พฤศจิกายน 2552

1
7
13
14
19
20
 
 
6 พฤศจิกายน 2552
All Blog
HANGMAN - หมดเงินหมดใจ



ช้าก่อน ทำไมถึงลาก่อน
เหตุใดเธอไม่บอก
ความจริงออกไป
ไม่พอ ไม่รอหากไม่พอ
เรื่องเงินเธอไม่ยอม
เข้าใครออกใคร
ทำอะไร ฉันทำอะไร
ที่เธอต้องไป
หมดตัวหมดใจ ฉันมีอะไร
ก็พร้อมให้เธอหมด
แล้วเธอตอบแทนฉัน
โดยการทิ่มแทงกัน
ไม่จริง ไม่จริง ไม่จริง
เธอเป็นคนที่ทิ้งฉันก่อน
ฉันไม่ยอมมานั่งเป็นโง่
อย่ามาโทษกันเลย
ไม่จริง ไม่จริง ไม่จริง
เธอเป็นคนที่ทิ้งฉันก่อน
ได้แค่เพียงแต่คอย
หลอกลวง
แค่ลวงหลอกคน
เฝ้าหลอก
หลอกใช้ฉันตลอด
ไม่เคยคิดรักหรอก
หมดเงินก็หมดใจ
ไม่ยอม จากไปยังไม่พอ
ใส่ความว่าฉันต่อ
ต้องการสิ่งใด
ทำอะไร ฉันทำอะไร
ที่เธอต้องไป
หมดตัวหมดใจ ฉันมีอะไร
ก็พร้อมให้เธอหมด
แล้วเธอตอบแทนฉัน
โดยการทิ่มแทงกัน
ไม่จริง ไม่จริง ไม่จริง
เธอเป็นคนที่ทิ้งฉันก่อน
ฉันไม่ยอมมานั่งเป็นโง่
อย่ามาโทษกันเลย
ไม่จริง ไม่จริง ไม่จริง
เธอเป็นคนที่ทิ้งฉันก่อน
ได้แค่เพียงแต่คอย
หลอกลวง
แค่ลวงหลอกคน
ไม่จริง ไม่จริง ไม่จริง
เธอเป็นคนที่ทิ้งฉันก่อน
ฉันไม่ยอมมานั่งเป็นโง่
อย่ามาโทษกันเลย
ไม่จริง ไม่จริง ไม่จริง
เธอเป็นคนที่ทิ้งฉันก่อน
ได้แค่เพียงแต่คอย
หลอกลวง
แค่ลวงหลอกคน
ไม่จริง ไม่จริง ไม่จริง
เธอเป็นคนที่ทิ้งฉันก่อน
ฉันไม่ยอมมานั่งเป็นโง่
อย่ามาโทษกันเลย
ไม่จริง ไม่จริง ไม่จริง
เธอเป็นคนที่ทิ้งฉันก่อน
ได้แค่เพียงแต่คอย
หลอกลวง
แค่ลวงหลอกคน



Create Date : 06 พฤศจิกายน 2552
Last Update : 22 กันยายน 2553 20:36:31 น.
Counter : 1088 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Nilz
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]








2 ก.พ.53 77.9
ปั่นอิลิปติคอล
และเวทเทรนนิ่ง

20 ส.ค.53 62.6
กีหลาด Work Out

1 ม.ค.54 62.0

5 ม.ค.55 63 Turbo
Jam ปั่นอิลิปติคอล ดัมเบล

11 ม.ค.56 65.7
Turbo Fire

1 ม.ค. 57 65.2
Turbo Fire

25 ก.พ.57 64.4
เริ่มเดินออกกำลังกาย
เวทแขน AB
31 ธ.ค.57 62.5