ตุลาคม 2552

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
10
11
18
20
23
25
29
 
All Blog
Monkey Hero - ถ้าเธอมีจริง(Unbelievable)

Feat.Girly Berry


เชื่อ ไม่เชื่อ ถ้าไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ เรื่องแบบเนี้ย ฉันเองก็ต้องเชื่อ
มันสัมผัสได้ ตอนที่ใจมันเหงามาก ตอนอยู่คนเดียว เหมือนมีใครอยู่ข้าง ๆ
ตัววูบ ๆ ข้างในมันวาบ ๆ เฝ้าลองหาสักคนที่เป็นส่วนหนึ่งของชีวิต
มันเป็นอาการของคนตกหลุมรัก โดยที่สมองไม่ทันคิด เหมือนรู้แต่ไม่รู้ หรือฉันเพ้อไปเองเนี่ย
ถ้าเธอมีจริง
อยากมาหลอก มาหลอกออกว่ารักกันเหอะ ก็เธอเป็นใคร เป็นใคร อยู่ที่ไหนนะเธอ
ถ้าเธอมีจริง
อยากจะมาหลอก จะมาหลอกออกมาให้ฉันเจอ รู้ไว้อะนะ ว่ารักเธอเสมอ ถ้าเธอมีจริง มีจริง

เรื่องลึกลับ แต่มันไม่ได้ซับซ้อน ถึงไม่พูด ตาฉันมันก็ฟ้อง
ถึงจะไม่เชื่อ ก็ไม่เคยลบหลู่
เพราะว่าใจฉัน โดนความรักสิงอยู่

ถ้าเธอมีจริง
อยากมาหลอก มาหลอกออกมารักกันเหอะ ก็เธอเป็นใคร เป็นใคร อยู่ที่ไหนนะเธอ
ถ้าเธอมีจริง
อยากจะมาหลอก จะมาหลอกออกมาให้ฉันเจอ รู้ไว้อะนะ ว่ารักเธอเสมอ ถ้าเธอมีจริง
รักนะมันคอยอยู่ แค่เราไม่รู้ ถึงแม้เราจะไม่เห็น แต่ก็ยังอยู่
ถ้าเธอสงสัย ทำยังไงจะเจอ ก็แค่ลองมองดู ก็จะรู้

ถ้าเธอมีจริง
อยากมาหลอก มาหลอกออกมารักกันเหอะ ก็เธอเป็นใคร เป็นใคร อยู่ที่ไหนนะเธอ
ถ้าเธอมีจริง
อยากจะมาหลอก จะมาหลอกออกมาให้ฉันเจอ รู้ไว้อะนะ ว่ารักเธอเสมอ ถ้าเธอมีจริง

ถ้าเธอมีจริง
อยากมาหลอก มาหลอกออกมารักกันเหอะ ก็เธอเป็นใคร เป็นใคร อยู่ที่ไหนนะเธอ
ถ้าเธอมีจริง
อยากจะมาหลอก จะมาหลอกออกมาให้ฉันเจอ รู้ไว้อะนะ ว่ารักเธอเสมอ ถ้าเธอมีจริง
มีจริง



Create Date : 24 ตุลาคม 2552
Last Update : 21 กันยายน 2553 14:21:06 น.
Counter : 1037 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Nilz
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]








2 ก.พ.53 77.9
ปั่นอิลิปติคอล
และเวทเทรนนิ่ง

20 ส.ค.53 62.6
กีหลาด Work Out

1 ม.ค.54 62.0

5 ม.ค.55 63 Turbo
Jam ปั่นอิลิปติคอล ดัมเบล

11 ม.ค.56 65.7
Turbo Fire

1 ม.ค. 57 65.2
Turbo Fire

25 ก.พ.57 64.4
เริ่มเดินออกกำลังกาย
เวทแขน AB
31 ธ.ค.57 62.5