มกราคม 2553

 
 
 
 
 
1
10
24
26
 
 
All Blog
เจนนิเฟอร์ คิ้ม - คิดถึงเธอทุกที(ที่อยู่คนเดียว)



ตะวันลับฟ้า
เมื่อตอนเย็นเย็น
จะเป็นเวลาที่ใจหาย
ปลายท้องฟ้า
กับแดดรำไร
ฉันเหมือน...ใจจะขาด
ยังกังวล
ห่วงใครบางคน
ที่ไม่อาจพบและเจอ
คิดถึงเธอทุกที...
ที่อยู่คนเดียว
ไม่เคยได้รู้
ว่าเธอเป็นไง
ข่าวคราวเงียบ
หายเมื่อจากกัน
เธอมีใครมา
แทนที่ฉัน
และเขาดีหรือเปล่า....
มีฉันไหม เวลาที่ฝัน
หรือว่าลืมทุกเรื่องราว
ยังคิดถึงฉันหรือเปล่า...
เมื่ออยู่คนเดียว...
ตั้งแต่ครั้งนั้น
ที่เธอไม่อยู่
ชีวิตดูเปลี่ยนไป
ยังอ้างว้างยังเสียใจ
เหลือเพียง
แต่ความเงียบเหงา
ยังคิดถึงวันที่ผ่าน
วันที่มีแต่เรา.....
แต่วันนี้มัน
ว่างเปล่าเหงาจับใจ
คิดถึงเธอรู้ไหม...
ยังคิดถึงเธอทุกที
ที่อยู่คนเดียว...
ไม่เคยได้รู้
ว่าเธอเป็นไง
ข่าวคราวเงียบหาย
เมื่อจากกัน
เธอมีใครมา
แทนที่ฉัน
และเขาดีหรือเปล่า....
มีฉันไหม เวลาที่ฝัน
หรือว่าลืมทุกเรื่องราว
ยังคิดถึงฉันหรือเปล่า...
เมื่ออยู่คนเดียว...
ตั้งแต่ครั้งนั้น
ที่เธอไม่อยู่
ชีวิตดูเปลี่ยนไป
ยังอ้างว้างยังเสียใจ
เหลือเพียง
แต่ความเงียบเหงา
ยังคิดถึงวันที่ผ่าน
วันที่มีแต่เรา.....
แต่วันนี้มัน
ว่างเปล่าเหงาจับใจ
คิดถึงเธอรู้ไหม...
ยังคิดถึงเธอทุกที
ที่อยู่คนเดียว...



Create Date : 21 มกราคม 2553
Last Update : 21 กันยายน 2553 15:20:36 น.
Counter : 1201 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Nilz
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]








2 ก.พ.53 77.9
ปั่นอิลิปติคอล
และเวทเทรนนิ่ง

20 ส.ค.53 62.6
กีหลาด Work Out

1 ม.ค.54 62.0

5 ม.ค.55 63 Turbo
Jam ปั่นอิลิปติคอล ดัมเบล

11 ม.ค.56 65.7
Turbo Fire

1 ม.ค. 57 65.2
Turbo Fire

25 ก.พ.57 64.4
เริ่มเดินออกกำลังกาย
เวทแขน AB
31 ธ.ค.57 62.5