พฤศจิกายน 2552

1
7
13
14
19
20
 
 
All Blog
am fine - เปลี่ยนแฟนง่ายกว่า



เธอบ่นอายคนเหลือเกิน ที่เราเดินด้วยกัน
ชอบชมใครคนโน้นคนนั้น ว่าดีกว่าฉันเท่าไหร่
ก่อนเธอจะมาคบกัน เธอเคยพูดคำว่าไง
รักที่ฉันเป็นฉันใช่ไหม ทำไมวันนี้ลืม

ถ้าดีไม่พอให้รัก เธอมารักกันทำไม

เปลี่ยนฉันมันยากเกินไป เปลี่ยนแฟนใหม่ง่ายกว่าไหมเธอ
แนะนำให้เธอ ไปหาให้เจอเลยคนดีๆ คนที่รักเธอจริง
และดูแลดีกว่าฉันคนนี้ ถ้ามี ไปรักเขาเลยฉันเต็มใจ

แค่อยากให้เธอทบทวน กับตัวเองให้ดี
รักตัวฉันคนเดิมคนนี้ หรือมันต้องเหมือนใคร
ที่ผ่านมายอมและทน เปลี่ยนแปลงเพื่อเธอมากมาย
และเธอเคยมองเห็นบ้างไหม ช่วยบอกกับฉันดี

ถ้าดีไม่พอให้รัก เธอมารักกันทำไม

เปลี่ยนฉันมันยากเกินไป เปลี่ยนแฟนใหม่ง่ายกว่าไหมเธอ
แนะนำให้เธอ ไปหาให้เจอเลยคนดีๆ
คนที่รักเธอจริง และดูแลดีกว่าฉันคนนี้ ถ้ามี ไปรักเขาเลยฉันเต็มใจ

เปลี่ยนฉันมันยากเกินไป เปลี่ยนแฟนใหม่ง่ายกว่าไหมเธอ
แนะนำให้เธอ ไปหาให้เจอเลยคนดีๆ
คนที่รักเธอจริง และดูแลดีกว่าฉันคนนี้
ถ้ามี ไปรักเขาเลยฉันเต็มใจ

เธอคาดหวังเท่าไร ฉันก็คงจะเป็นได้เท่านี้
บอกลาที ถ้าเห็นใครดีช่วยรีบไป



Create Date : 30 พฤศจิกายน 2552
Last Update : 21 กันยายน 2553 18:29:25 น.
Counter : 990 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Nilz
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]








2 ก.พ.53 77.9
ปั่นอิลิปติคอล
และเวทเทรนนิ่ง

20 ส.ค.53 62.6
กีหลาด Work Out

1 ม.ค.54 62.0

5 ม.ค.55 63 Turbo
Jam ปั่นอิลิปติคอล ดัมเบล

11 ม.ค.56 65.7
Turbo Fire

1 ม.ค. 57 65.2
Turbo Fire

25 ก.พ.57 64.4
เริ่มเดินออกกำลังกาย
เวทแขน AB
31 ธ.ค.57 62.5