พฤษภาคม 2551

 
 
 
 
1
4
10
17
18
29
 
All Blog
โอ๊ค สมิทธิ์ - หนึ่งนาทีที่แล้ว



หนึ่งนาทีที่แล้วฉันยัง
ยังไม่คิดจะรักใครสักนิดเลย
แต่นาทีจากนี้ ฉันมั่นใจว่ามันใช่เลย
แค่สบสายตา เธอที่มองมาที่ฉัน

หนึ่งนาทีที่แล้วฉันยัง
ยังไม่เชื่อเรื่องพรหมลิขิตเท่าไร
แต่นาทีจากนี้ ฉันแน่ใจว่าต้องรักใคร
จากวิธีที่เธอยิ้มให้กับฉัน

คิดเหมือนกันกับฉัน ใช่ไหม
มันเหมือนว่าเราคุ้นเคยกัน
อย่างกับฉันเคย เคยได้พบเธอ รู้สึกดีในหัวใจ
ขออะไรอย่างนึงได้รึเปล่า
จากนาทีนี้ไป อยู่เคียงข้างกันจะได้ไหม
มาใช้นาทีร่วมกัน

หนึ่งนาทีจากนี้โลกคง
คงจะเสียคนเหงาไปอีกสองคน
แต่จะมีคู่รัก อีกคู่หนึ่งขึ้นมาทดแทน
อยู่ที่เธอว่าจะรักกันบ้างไหม

คิดเหมือนกันกับฉัน ใช่ไหม
มันเหมือนว่าเราคุ้นเคยกัน
อย่างกับฉันเคย เคยได้พบเธอ รู้สึกดีในหัวใจ
ขออะไรอย่างนึงได้รึเปล่า
จากนาทีนี้ไป อยู่เคียงข้างกันจะได้ไหม
มาใช้นาทีร่วมกัน

คิดเหมือนกันกับฉัน ใช่ไหม
มันเหมือนว่าเราคุ้นเคยกัน
อย่างกับฉันเคย เคยได้พบเธอ รู้สึกดีในหัวใจ
ขออะไรอย่างนึงได้รึเปล่า
จากนาทีนี้ไป อยู่เคียงข้างกันจะได้ไหม
อยากใช้นาทีด้วยกัน จากนี้แค่เธอกับฉัน





Create Date : 12 พฤษภาคม 2551
Last Update : 22 กันยายน 2553 19:04:17 น.
Counter : 817 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Nilz
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]








2 ก.พ.53 77.9
ปั่นอิลิปติคอล
และเวทเทรนนิ่ง

20 ส.ค.53 62.6
กีหลาด Work Out

1 ม.ค.54 62.0

5 ม.ค.55 63 Turbo
Jam ปั่นอิลิปติคอล ดัมเบล

11 ม.ค.56 65.7
Turbo Fire

1 ม.ค. 57 65.2
Turbo Fire

25 ก.พ.57 64.4
เริ่มเดินออกกำลังกาย
เวทแขน AB
31 ธ.ค.57 62.5